Vợ cũ Michael Jackson đột ngột qua đời ở tuổi 55

13/01/2023 10:15

Lisa Marie Presley, con gái duy nhất của Elvis Presley và là vợ cũ của Michael Jackson đột quỵ tại nhà riêng. Cô được chuyển tới viện cấp cứu ngày 12/1 và đã qua đời sáng 13/1. Nguyên nhân có thể là đau tim.

Lisa Marie Presley là ca sĩ, đến nay đã ra được album.

Lisa Marie Presley năm nay 55 tuổi. Hôm 10/1, Lisa Marie Presley còn tới dự lễ trao giải Quả cầu vàng cùng mẹ là Priscilla Presley và ngôi sao phimElvis, Austin Butler. Thời điểm đó, sức khỏe của cô bình thường. Tuy nhiên ngày 12/1, cô đột ngột bất tỉnh tại nhà riêng ở Calabasas, California (Mỹ) và được đưa đi cấp cứu. Khi cảnh sát tới, Lisa Marie Presley đã ngưng thở, nhiều khả năng Lisa Marie Presley bị đau tim.

Theo PEOPLE, Lisa Marie Presley đã qua đời vào sáng 13/1 (giờ Việt Nam). Bà Priscilla - mẹ của Lisa Marie Presley đã xác nhận thông tin này với PEOPLE. Bà nói vô cùng đau đớn khi phải báo tin cô con gái xinh đẹp của mình đã rời bỏ bà và gia đình vào tối 12/1 (giờ Mỹ).

Lisa Marie Presley từng có cuộc hôn nhân chóng vánh với Michael Jackson năm 1994. Họ hoàn thành thủ tục ly hôn năm 1996.

Lisa Marie Presley sinh năm 1968. Cô có 4 đời chồng, Michael Jackson là người chồng thứ 2. Sau đó cô còn kết hôn với diễn viên Nicolas Cage. Người chồng gắn bó với cô lâu nhất là Michael Lockwood (2006-2021). Lisa Marie Presley là mẹ của cặp song sinh nay đã 14 tuổi với người chồng thứ 4 là Michael Lockwood. Người con trai duy nhất của Lisa Marie Presley qua đời sau khi tự tử ở tuổi 27 vào năm năm 2020.

Quỳnh An

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vợ cũ Michael Jackson đột ngột qua đời ở tuổi 55
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO