Vợ cũ Huy Khánh: 'Quyết định đúng đắn nhất là không kết hôn'

28/08/2022 20:01

Bài đăng mới đây nhất của vợ cũ Huy Khánh - Lương Hoàng Anh - khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Mới đây, vợ cũ Huy Khánh - Lương Hoàng Anh - có bài đăng đáng chú ý trên trang cá nhân. Cụ thể, cô cho biết sống đến tuổi 49, nuôi 3 con, thế nhưng quyết định không kết hôn lại là điều đúng đắn nhất đối với Lương Hoàng Anh.

Nguyên văn bài viết của Lương Hoàng Anh trên trang cá nhân: "Sống đến tuổi 49, một mình nuôi dạy 3 con nên người rồi, mới thấy quyết định đúng đắn nhất đời mình là không kết hôn".

Vợ cũ Huy Khánh: Quyết định đúng đắn nhất là không kết hôn-1
Bài đăng của vợ cũ Huy Khánh - Lương Hoàng Anh.

Bên cạnh đó, vợ cũ Huy Khánh cũng chia sẻ thêm khi nhận được bình luận đồng ý từ netizen: "Này chị nói với trường hợp riêng của chị thôi nha. Chứ với các mẹ không có năng lực làm việc kiếm tiền mà muốn sinh con thì phải kiếm người có đủ tài sản nuôi con ăn học đến lớn mà kết hôn, không yêu nữa thì bỏ, nhưng tiền thì phải giữ".

Vợ cũ Huy Khánh: Quyết định đúng đắn nhất là không kết hôn-2

Ngay sau khi đăng tải, bài đăng của Lương Hoàng Anh đã nhận được sự chú ý của dân mạng.

Trước đó, vợ cũ Huy Khánh từng gây xôn xao với nhan sắc. Theo đó, hậu ly hôn, Lương Hoàng Anh khiến khán giả hoang mang bởi diện mạo có phần khác lạ. Không ít lần, Lương Hoàng Oanh khiến dân tình xôn xao vì diện mạo có phần kém sắc, già nua so với tuổi thật.

Cách đây khá lâu, vợ cũ Huy Khánh khiến dân mạng "bật ngửa" khi lộ diện với ngoại hình như... bà lão!

Vợ cũ Huy Khánh: Quyết định đúng đắn nhất là không kết hôn-3
Vợ cũ Huy Khánh từng không ít lần gây tranh cãi về nhan sắc.

Huy Khánh được coi là chàng lãng tử đào hoa. "Chàng Don Juan" Huy Khánh có rất nhiều mối tình chính thức và không chính thức tốn nhiều giấy mực của báo chí.

Tháng 8/2005, Huy Khánh bất ngờ kết hôn với Lương Hoàng Anh. Hai người gặp nhau lần đầu tiên khi Huy Khánh đóng phim trước nhà Lương Hoàng Anh.

Vợ cũ Huy Khánh: Quyết định đúng đắn nhất là không kết hôn-4
Lương Hoàng Anh cùng Huy Khánh.

Khi đó, Huy Khánh vẫn là diễn viên vô danh còn Lương Hoàng Anh nổi tiếng là "Diễm cuối" cùng của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Lương Hoàng Anh hơn Huy Khánh tới 6 tuổi và có 2 con riêng. 2 người có với nhau 1 con trai. Cuộc ly hôn của Huy Khánh cũng ồn ào khi Lương Hoàng Anh tố cáo anh trăng hoa và có người thứ ba xen vào.

Theo Saostar

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vợ cũ Huy Khánh: 'Quyết định đúng đắn nhất là không kết hôn'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO