Vợ cũ hé lộ quà Noel cực 'khủng' Bằng Kiều tặng 3 quý tử

25/12/2021 21:15

Tính sương sương, Bằng Kiều dốc hàng trăm triệu mua quà Noel cho 3 con trai.

Mới đây, Trizzie Phương Trinh hào hứng hé lộ hình ảnh đón Noel của gia đình.

Đó là khoảnh khắc sum vầy của 4 mẹ con Trizzie Phương Trinh, mẹ đẻ nữ ca sĩ và mẹ đẻ chồng cũ cô. Những hình ảnh ấm áp của 2 bên thông gia cũ và con cháu khiến nhiều người thích thú.

Vợ cũ hé lộ quà Noel cực khủng Bằng Kiều tặng 3 quý tử-1Vợ cũ hé lộ quà Noel cực khủng Bằng Kiều tặng 3 quý tử-2
Các con của Trizzie Phương Trinh bên bà nội, bà ngoại.

Vợ cũ hé lộ quà Noel cực khủng Bằng Kiều tặng 3 quý tử-3
Mẹ đẻ Bằng Kiều rạng rỡ bên các cháu trai ngày Giáng Sinh.

Tuy nhiên, thu hút sự chú ý hơn cả lại là hé lộ của Trizzie Phương Trinh về món quà Bằng Kiều dành tặng 3 quý tử. Mặc dù xa con nhưng nam ca sĩ luôn thể hiện sự quan tâm với 3 "chàng ngự lâm".

Theo lời Trizzie Phương Trinh, trước khi quyết định mua quà gì cho con, chồng cũ đã hỏi cô: "Tụi nó ngoan không? Có xứng đáng để nhận quà đắt tiền không?".

Và sau khi nghe lời tâm sự từ vợ cũ, Bằng Kiều đã quyết định chơi lớn, dành tặng mỗi quý tử một món quà giá trị, tổng ước tính lên tới hàng trăm triệu.

Vợ cũ hé lộ quà Noel cực khủng Bằng Kiều tặng 3 quý tử-4
Quà Noel giá trị Bằng Kiều dành tặng cho các quý tử.

Tâm sự của Trizzie Phương Trinh về món quà của chồng cũ: "Năm nay các công tử nhà này, đứa nào cũng mê mẩn với món quà Noel bố mua cho.

Em Kenzi cứ xuýt xoa, Noel năm nay là Noel tuyệt vời nhất. Anh lớn Beckam thì được bố tặng cho cây đàn Taylor acoustic guitar, nghe nói đâu cây đàn này trị giá đến vài nghìn đô. Em giữa Colin thì được cái laptop và em út Kenzi thì được cái điện thoại sành điệu.

Chắc kiếp trước mấy đứa này có tu nên kiếp này muốn gì là được đấy... Thật ra những món quà đắt tiền bố mua cho tụi nhỏ không xa xỉ, nó cũng dùng cho việc học hành của tụi nó.

Beckam đang học đại học nhạc, có cây đàn xịn Beckam sẽ hào hứng và siêng năng tập luyện hơn. Colin thì đang học môn animation trong trường nên cũng cần một cái laptop xịn, có các phần mềm để tạo hình và video animation.

Chỉ có cái điện thoại của Kenzi là chẳng ăn nhằm gì đến việc học hành, nhưng em xứng đáng nhận được 10 cái phone như vậy vì em quá ngoan. Chưa kể có phone xịn, khi facetime với bố em sẽ nhìn bố rõ hơn".

Vợ cũ hé lộ quà Noel cực khủng Bằng Kiều tặng 3 quý tử-5
3 quý tử bên Bằng Kiều.

Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh kết hôn năm 2002. Cả hai đường ai nấy đi sau hơn 11 năm chung sống dù đã có với nhau 3 mặt con.

Sau ly hôn, Trizzie Phương Trinh chăm sóc các con, Bằng Kiều cũng làm tròn trách nhiệm của một người cha. Nam ca sĩ chu cấp đầy đủ cho cuộc sống 3 quý tử. Được biết mỗi năm Bằng Kiều chu cấp cho vợ cũ và các con 100.000 USD (hơn 2 tỷ đồng).

Dù đã ly hôn nhưng Bằng Kiều và vợ cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, thường xuyên gặp gỡ. Gia đình đôi bên vẫn thân thiết dù các con ly hôn, thi thoảng lại tụ tập ăn uống. Cách ứng xử văn minh sau ly hôn của 2 ngôi sao khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Vq

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vợ cũ hé lộ quà Noel cực 'khủng' Bằng Kiều tặng 3 quý tử
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO