Vợ cũ có tình mới, Hiệp Gà mang con trai đi cản?

17/08/2022 18:52

Chia sẻ của Diệu Thúy về cuộc hội ngộ Hiệp Gà và con trai chung mới đây khiến ai nấy bất ngờ.

Mới đây, vợ cũ Hiệp Gà livestream chia sẻ về cuộc hội ngộ chồng cũ và con trai chung.

Theo lời Diệu Thúy, nam diễn viên đưa quý tử về quê mẹ Quảng Ninh chơi, tiện làm một số giấy tờ. 3 người đã cùng nhau đi ăn.

Vợ cũ có tình mới, Hiệp Gà mang con trai đi cản?-1Vợ cũ có tình mới, Hiệp Gà mang con trai đi cản?-2Vợ cũ có tình mới, Hiệp Gà mang con trai đi cản?-3
Hiệp Gà cùng vợ cũ đưa con đi ăn.

Khi bạn bè đặt dấu hỏi cho rằng Hiệp Gà biết vợ cũ có người mới nên về giữ, Diệu Thúy cười thích thú cho biết con đường tình yêu của cô quá khó khăn, "cứ yêu ai là chồng con ngăn cản".

"Biết chị có người yêu cái là 2 bố con xuống cản luôn", "Em có đường tình yêu chật vật. Một con đường không được yêu ai, cứ yêu ai là chồng con ngăn cản"..., cô thoải mái trò chuyện cùng mọi người, giọng điệu nửa thật nửa đùa.

Được khen có cách ứng xử văn minh sau ly hôn, vợ cũ Hiệp Gà vui vẻ bảo: "Cũng không được văn minh đâu, nhưng cuộc sống của mình thì mình phải lo. Mình không có lỗi với ai".


Trích livestream của vợ cũ Hiệp Gà.

Hiệp Gà kết hôn lần 3 năm 2016. Trong ngày trọng đại, nghệ sĩ hài rơi nước mắt cho biết hôn lễ với Diệu Thúy sẽ là hạnh phúc cuối đời của anh. Tuy nhiên, chỉ 2 năm sau đám cưới, cả hai bất ngờ chia tay dù có một con trai chung.

Sau những đấu tố, từng coi nhau như "kẻ thù không đội trời chung", họ đã gác lại quá khứ để ngồi lại vì con.

Thi thoảng Hiệp Gà và vợ cũ gây xôn xao khi chia sẻ về đối phương. Điều này khiến nhiều người cảm thấy mừng cho cặp đôi một thời, khi đã để lại mọi bão tố sau lưng.

Vợ cũ có tình mới, Hiệp Gà mang con trai đi cản?-4
Hiệp Gà và vợ cũ gác lại ồn ào, cùng chăm sóc con.

Trong 4 năm đường ai nấy đi, mỗi người đã có cuộc sống riêng. Hiệp Gà nhiều lần bị nghi có tình mới, song cho tới hiện tại vẫn lẻ bóng đi về. Còn Diệu Thúy cũng đã tìm được hạnh phúc riêng.

Ngày 15/8 vừa qua, vợ cũ Hiệp Gà khoe ảnh sánh đôi tình cảm người đàn ông mới. Khi có ý kiến thắc mắc về danh tính, Diệu Thúy giới thiệu là "chồng".

Vợ cũ có tình mới, Hiệp Gà mang con trai đi cản?-5Vợ cũ có tình mới, Hiệp Gà mang con trai đi cản?-6
Diệu Thúy lấp lửng việc có người mới sau ly hôn Hiệp Gà.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vợ cũ có tình mới, Hiệp Gà mang con trai đi cản?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO