Vợ cũ chửi Hoàng Anh: 'Cấu kết người ngoài chà đạp vợ con'

01/07/2021 20:00

Quỳnh Như còn khuyên Hoàng Anh giữ cho mình một chút tự trọng của thằng đàn ông.

Lùm xùm ly hôn của Hoàng Anh và vợ cũ Quỳnh Như vẫn đang diễn biến phức tạp.

Mới đây nhất, Quỳnh Như bày tỏ nghi ngờ Thắm Bebe là người sau dàn dựng vụ mua bảo hiểm nhân thọ cho cô. Mục đích là để chồng cũ hưởng lợi bảo hiểm nhân thọ nếu Quỳnh Như xảy ra rủi ro.

Trước sự việc, Thắm Bebe lên tiếng bác bỏ. Cô đồng thời lý giải câu chuyện chu cấp cho con gái của Hoàng Anh, phủ nhận nam diễn viên vô trách nhiệm làm cha.

Tới chiều 30/6, Quỳnh Như đăng đàn mắng thẳng Hoàng Anh: "Thứ đàn ông rẻ rách, hèn, nhục..., để cho con đàn bà không ra gì lên tiếng giùm. Đàn ông có miệng ăn mà không có miệng nói có đáng mặt làm cha của con gái mình hay không? Đưa ra mọi lý do không trợ cấp cho con, vậy 8 tháng nay con gái mình ăn bằng không khí à?".

Vợ cũ chửi Hoàng Anh: Cấu kết người ngoài chà đạp vợ con-1
Cuộc chiến giữa Quỳnh Như và chồng cũ vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Tới trưa nay (1/7), sau một thời gian dài im lặng, Hoàng Anh bất ngờ livestream cùng Thắm Bebe để nói rõ sự việc.

Phủ nhận ngoại tình với Thắm Bebe, Hoàng Anh đồng thời bác bỏ chuyện mua bảo hiểm cho vợ cũ nhằm trục lợi.

Về cáo buộc không chu cấp cho con gái, Hoàng Anh cũng phủ nhận. Nam diễn viên khẳng định số tiền chính phủ Mỹ hỗ trợ trong mùa dịch Covid-19 của mình đã được chuyển thẳng vào tài khoản Quỳnh Như. Anh dùng tiền đó để lo cho con thời gian qua.

Còn hiện tại, Hoàng Anh vẫn đang chờ phiên xét xử ly hôn, sau khi có quyết định chu cấp từ tòa án sẽ nghiêm chỉnh chấp hành.

"Từ đầu, tôi cũng muốn chuyện đổ vỡ hôn nhân trong êm đẹp nên tôi đã chọn cách im lặng. Khi tờ giấy ly dị về tới bên kia, tôi sẽ trở về nhà để gặp nói chuyện rõ ràng với vợ cũ. Thế nhưng không ngờ sự việc lại đi quá xa, tới mức độ tôi không trở về nhà được nữa vì tôi và người đó không thể đối diện được với nhau. Đó là điều tôi không bao giờ muốn.

Trong thâm tâm tôi nghĩ, rất nhiều người làm cha làm mẹ, nếu không thể là vợ chồng vẫn có thể làm bạn để cùng chăm sóc cho con. Sự việc tới mức độ không còn tiếng nói chung, không thể nhìn mặt nhau được, tôi không bao giờ muốn. Tôi không muốn lùm xùm, không muốn lớn chuyện vì hậu quả cuối cùng này ai sẽ gánh lấy đây", Hoàng Anh ngậm ngùi.

"Tôi mong chuyện hôn nhân của mình chấm dứt ở đây. Nó là chuyện cá nhân nên mọi người đừng tập trung, đừng bàn cãi nữa, mọi chuyện hãy để cuối tháng 8 này tòa xử xong, tôi mệt lắm rồi", anh nói thêm.

Vợ cũ chửi Hoàng Anh: Cấu kết người ngoài chà đạp vợ con-2
Hoàng Anh - Thắm Bebe livestream trưa nay.

Sau khi livestream của Hoàng Anh - Thắm Bebe khép lại, vợ cũ nam diễn viên lập tức có động thái đáp trả. Quỳnh Như tỏ ra coi thường Hoàng Anh, thậm chí dùng nhiều từ ngữ mạnh để chửi thẳng.

"Thật là chán cái sự đời. Một người đã từng chung giường, chung chiếu, đầu ấp tay gối, là mẹ của con gái mình, mà bây giờ lại đi cấu kết với người ngoài chà đạp vợ con.

Người xưa hay nói 'con gái nhờ đức cha', đúng là thói đời. Im miệng mấy tháng nay thì cứ nín luôn đi, đến ngày gặp nhau tại tòa luôn. Và hãy để cho có một chút gọi là lòng tự trọng của một thằng đàn ông.

Bây giờ lòi cái mặt giả tạo, hèn, nhục ra, diễn cho mọi người coi. Đúng là diễn viên nên lúc nào cũng diễn hết. Tự biên rồi tự diễn. Tởm", Quỳnh Như gay gắt.

Vợ cũ chửi Hoàng Anh: Cấu kết người ngoài chà đạp vợ con-3
Quỳnh Như gay gắt sau livestream của Hoàng Anh.

Hoàng Anh và Quỳnh Như xác nhận thông tin ly hôn vào tháng 12/2020. Kể từ đó, cặp đôi liên tục xảy ra đấu tố.

Quỳnh Như từng cáo buộc Hoàng Anh sống thiếu trách nhiệm, không nghĩ đến con cái, ẩn ý có sự xuất hiện của "tiểu tam" khiến hôn nhân tan vỡ.

Về phía nam diễn viên, anh tố vợ cũ ghen tuông bệnh hoạn, đánh con vô cớ, hỗn hào với người lớn. Đồng thời, Hoàng Anh cũng lên tiếng bác bỏ chuyện không chu cấp cho con gái, ngoại tình với đồng nghiệp.

Vợ cũ chửi Hoàng Anh: Cấu kết người ngoài chà đạp vợ con-4
Quỳnh Như và con gái.

Roger
Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vợ cũ chửi Hoàng Anh: 'Cấu kết người ngoài chà đạp vợ con'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO