Vợ chụp màn hình điện thoại gửi cho nhóm bạn, chẳng ngờ để lộ chuyện ngoại tình vì một chi tiết nhỏ xíu!

17/01/2023 20:06

Một ngày nọ, vợ sử dụng thao tác chụp màn hình chụp lại một đoạn trò chuyện giữa cô ấy và người bạn thân, sau đó gửi vào group bạn bè mà Lâm cũng có trong group này.

Phụ nữ bình thường, sau khi chia tay hoặc ly hôn sẽ có một nói một, có hai nói hai, những gì đã trải qua, ít khi đảo ngược đen - trắng, cũng cố gắng không nhấn chìm chính mình, đứt đoạn quá khứ để trân trọng hiện tại.

Nhưng một số phụ nữ, sau khi chia tay hoặc ly hôn, chọn nhấn chìm chính mình, mục đích là để trả thù người yêu cũ hoặc chồng cũ một cách cực đoan. Hay nói một cách đơn giản là kiểu tình yêu điên cuồng, phản ứng điên rồ, cố ý để người cũ biết tình trạng bết bát hiện tại của bản thân, muốn làm đối phương hồi tâm chuyển ý.

Hầu như không có đàn ông nào lại quay lại với những người phụ nữ như vậy. Cho dù là đàn ông tồi cũng sẽ rời xa loại phụ nữ này, bởi họ quá cực đoan, với bản thân vô trách nhiệm, ai dính phải cũng xui xẻo.

Lại có một số phụ nữ sau khi chia tay hoặc ly hôn, tương tự như loại phụ nữ trên, nhưng có sự khác biệt: họ chà đạp bản thân không phải để trả thù người yêu cũ hoặc chồng cũ, chỉ đơn giản đó là cách sống mà họ muốn.

***

Lâm là trai tân nhưng lại cưới My, phụ nữ từng 1 đời chồng. Vợ luôn chửi bới chồng cũ, nói anh ta là kẻ phản bội hôn nhân, nói chồng cũ là một tên cặn bã.

Nếu không phải vì My xinh đẹp, trước tiên động tâm với vẻ ngoài của cô ấy, sau đó là choáng ngợp bởi tình yêu, Lâm đã không dễ dàng tin tưởng đến vậy.

Đáng buồn thay, "anh hùng khó bước qua ải mỹ nhân”, dường như đàn ông ở trước mặt phụ nữ đẹp, luôn không có khả năng chống đỡ, cô ấy nói gì cũng đều tin.

My xinh đẹp, còn giả bộ yếu đuối, lúc chửi bới chồng cũ vừa nói vừa khóc, tạo ra bộ dáng như liễu yếu sợ mưa gió dập vùi, khiến Lâm vô cùng đau lòng. Vì thế, Lâm sinh ra khao khát muốn bảo vệ người phụ nữ mềm yếu này, thề nhất định sẽ không để cô ấy phải chịu khổ.

Tuy nhiên, tất cả những gì My thể hiện đều là giả. Cô ấy cố tình ngụy trang để lừa dối Lâm kết hôn, để được sống ở nhà anh miễn phí và chi tiêu tiền của anh.

Lúc ấy Lâm hoàn toàn không biết gì cả, xót thương vì người phụ nữ từng trải qua bi kịch hôn nhân, không muốn sau kết hôn với mình lại phải chịu mệt mỏi nên nói My không cần phải làm gì cả, chỉ cần làm vợ anh tốt là được.

My không nói gì và lẳng lặng nghe theo: Không làm gì hết!

Lúc đầu, Lâm cảm thấy kết hôn với một người vợ xinh đẹp như vậy, mỗi ngày sau khi đi làm về có cô ấy ở cùng là một hạnh phúc vô tận. Nhưng ai biết được, trong thời gian chồng không ở nhà, cô ấy lại phản bội anh.

Không biết là vì ông trời có mắt nên chỉ đường cho Lâm vạch trần bộ mặt giả tạo của chồng hay My “cái kim trong bọc có ngày lộ ra”, tự tố cáo bản thân mình.

Một ngày nọ, My sử dụng thao tác chụp màn hình chụp lại một đoạn trò chuyện giữa cô ấy và người bạn thân, sau đó gửi vào group bạn bè mà Lâm cũng có trong group này. Nhận được thông báo, Lâm nhanh chóng mở ra và vô tình nhìn thấy một biểu tượng màu hồng ở góc trên bên phải. Từng nhìn thấy bạn bè sử dụng nên Lâm nhận ra ngay đó là một ứng dụng hẹn hò người lạ.

Vợ chụp màn hình điện thoại gửi cho nhóm bạn, chẳng ngờ để lộ chuyện ngoại tình vì một chi tiết nhỏ xíu!-1(Ảnh minh họa)

My dường như cũng nhận ra có điểm sai nên nhanh chóng xóa bức ảnh đi. Tuy bức ảnh đã xóa nhưng nghi ngờ của Lâm thì không thể xóa được.

Đêm đó, Lâm giả vờ như không có gì xảy ra. Sau khi ở cơ quan về nhà, Lâm như mọi ngày làm những việc anh vẫn thường làm, khiến vợ không hoài nghi phòng bị. Nhân lúc cô ấy đi tắm, Lâm xem trộm điện thoại của vợ, rất nhanh tìm ra biểu tượng ứng dụng hẹn hò kia rồi nhấp vào. Tận mắt chứng kiến vợ hẹn hò với rất nhiều người lạ, Lâm sau đó đã đề nghị ly hôn.

Không khó để nhận ra, tất cả những lời y nói lúc trước đều là lừa gạt. Chồng cũng của cô ấy không ngoại tình mà khả năng cao người không đúng mực chính là cô ấy. Vậy mà My lại tự biến mình thành nạn nhân, thành người bị tổn thương. Đúng là không biết xấu hổ!

Khi Lâm lấy điện thoại di động của My để đối chất, cô ấy không thể biện minh bất cứ lời nào. Vì vậy, anh tuyên bố ly hôn ngay lập tức, yêu cầu hôm sau đi làm thủ tục.

Cuộc hôn nhân của Lâm đã kết thúc như vậy. Anh cảm thấy thật kinh khủng, bị vợ cũ lừa, biến đen thành trắng, đùa giỡn tình cảm, phí phạm lòng tốt của mình. Sau này Lâm cũng trở nên đề phòng: Không thể dễ dàng tin tưởng phụ nữ đẹp!

Theo V.A - Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vợ chụp màn hình điện thoại gửi cho nhóm bạn, chẳng ngờ để lộ chuyện ngoại tình vì một chi tiết nhỏ xíu!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO