Vợ chồng Hoàng Phúc - Uyên Phương 'trốn' 3 con đi xem phim

22/09/2023 15:30

Diễn viên Hoàng Phúc cùng bà xã Uyên Phương tay trong tay trên thảm đỏ của phim "Live" do Khương Ngọc đạo diễn, tại TP.HCM tối 21/9.

foto-duy-england-3-.jpg

Kết hôn hơn 7 năm và có 3 con, nhưng doanh nhân Uyên Phương vẫn được diễn viên "Bụi đời chợ Lớn' cưng chiều, chăm sóc. Uyên Phương và Hoàng Phúc không rời bước suốt sự kiện.

foto-duy-england-8-.jpg

Uyên Phương là nhà sản xuất phim "Live - #PhátTrựcTiếp". Trước đây, chị từng giữ vai trò nhà sản xuất cho các phim khác: Tuyệt đỉnh Kungfu, Lục Vân Tiên. Đam mê của chị được ông xã Hoàng Phúc ủng hộ. 

foto-duy-england-13-.jpg

Hoàng Phúc chia sẻ: "Tôi may mắn khi gặp Uyên Phương rất mê điện ảnh, vì thế cả hai luôn đồng hành và cùng nhau ủng hộ phim Việt. Đợi các con lớn hơn chút nữa tôi sẽ động viên bà xã tiếp tục sản xuất các dự án phim mới. Tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ vợ mọi khâu từ kịch bản, chọn diễn viên, tư vấn diễn xuất, đạo diễn... Hai vợ chồng có thể đồng hành trong cả công việc và cuộc sống là điều vô cùng hạnh phúc".

foto-duy-england-6-.jpg

"Vốn mê phim từ nhỏ, nên Phương đã đầu tư vào các dự án phim truyền hình, điện ảnh từ khi biết kinh doanh. Sau này có kinh nghiệm về sản xuất phim, Phương bắt đầu góp vốn cho phim chiếu rạp, nhất là phim có kịch bản hay và có tính giáo dục cao dành cho xã hội. Khi gặp người cùng chung chí hướng là ông xã Hoàng Phúc, Phương càng ủng hộ phim Việt nhiều hơn", Uyên Phương nói.

foto-duy-england-5-.jpg
Hoàng Phúc sinh năm 1967, nổi tiếng từ dòng phim "mỳ ăn liền", cùng thời Lý Hùng, Lê Tuấn Anh, Lê Công Tuấn Anh... Anh vẫn giữ được phong độ từ ngoại hình đến diễn xuất, vẫn thường đóng phim điện ảnh.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vợ chồng Hoàng Phúc - Uyên Phương 'trốn' 3 con đi xem phim
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO