Vợ chồng Cường Đô La quyết không dùng TikTok, cầu cứu vì tin 'bán nước hoa giả'

04/11/2023 21:53

Theo Đàm Thu Trang, trên nền tảng TikTok nhiều năm qua xuất hiện các tài khoản giả mạo cô và chồng - Cường Đô La.

Người mẫu Đàm Thu Trang - vợ doanh nhân Cường Đô La - vừa cầu cứu bạn bè, khán giả vì bị nhiều người lạ mạo danh, lấy tên tuổi để quảng cáo, bán những sản phẩm kém chất lượng.

Vợ chồng Cường Đô La quyết không dùng TikTok, cầu cứu vì tin bán nước hoa giả-1
Vợ chồng Cường Đô La bức xúc vì bị giả mạo tên tuổi trên TikTok nhiều năm qua.

Theo Đàm Thu Trang, vụ việc đã diễn ra trong thời gian dài, ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh, uy tín của vợ chồng cô. Thời gian gần đây, cô nhận được nhiều phản ánh của mọi người nên mới quyết định lên tiếng.

“Rất nhiều tin nhắn gửi đến tôi để hỏi về chuyện bán nước hoa trên TikTok. Tôi và chồng không dùng TikTok. Chuyện họ giả mạo chúng tôi để buôn bán thì thú thật chúng tôi không có cách nào xử lý.

Bên TikTok thì nói chỉ có cách vợ chồng lập kênh chính chủ, rồi báo cáo những tài khoản đó, nhưng chúng tôi thấy mình không phù hợp với nền tảng này nên không sử dụng”, Đàm Thu Trang chia sẻ.

Vào năm 2020, Cường Đô La cũng từng lên tiếng khẳng định anh không sử dụng bất cứ tài khoản TikTok nào. Thời điểm đó, nam doanh nhân không chỉ bị giả mạo tên mà những video siêu xe của anh cũng bị người lạ đăng tải tràn lan trên TikTok, kèm nội dung câu view, đi theo hướng tiêu cực.

"Thật sự không thể hiểu được sao lại có những thành phần ở không đến mức giả mạo người khác để làm gì nữa… Nếu có thể mong mọi người chung tay và báo cáo giúp mình nha. Cảm ơn mọi người rất nhiều", Cường Đô La tỏ ra bức xúc.

Vợ chồng Cường Đô La quyết không dùng TikTok, cầu cứu vì tin bán nước hoa giả-2
Vợ chồng Cường Đô La quyết không dùng TikTok, cầu cứu vì tin bán nước hoa giả-3
Cuộc sống hiện tại của vợ chồng Cường Đô La.

Cường Đô La và Đàm Thu Trang về chung một nhà vào tháng 7/2019. Một năm sau, cặp đôi đón con gái Suchin. Tháng 5/2023, họ đón thêm con trai (tên Sutin).

Từ khi cưới Đàm Thu Trang, Cường Đô La dành những thứ tốt đẹp nhất cho vợ con, xây dựng căn biệt thự mới sang trọng, rộng rãi, mua tặng xe hơi, hàng hiệu đắt đỏ... Không chỉ thế, nam doanh nhân còn sẵn sàng xuống bếp nấu món ngon cho vợ con, cũng như phụ với vợ chăm sóc, dạy dỗ các con.

Không ít người bày tỏ sự bất ngờ khi chứng kiến tay chơi "khét tiếng" ngày nào trở thành một "ông bố bỉm sữa" thành thạo mọi việc.

Theo Người Đưa Tin

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vợ chồng Cường Đô La quyết không dùng TikTok, cầu cứu vì tin 'bán nước hoa giả'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO