Vợ chồng bà Nhân Vlog tái ngộ cùng bác sĩ Thịnh, CĐM nói điều bất ngờ

Ngọc Ánh (T/H)| 29/02/2024 10:55

Những hình ảnh cho thấy tình trạng "gương vỡ lại lành" giữa Bà Nhân Vlog và bác sĩ Thịnh đang là điều được cư dân mạng quan tâm. Nhiều người thắc mắc, liệu có phải cả hai đang cố tình tạo drama hay không ?

Bị cho là cố tình tạo drama với bác sĩ Cao Hữu Thịnh, Bà Nhân Vlog nói gì? Ảnh 2

Mới đây, thông tin Bà Nhân Vlog (tên thật Đức Nhân) và bác sĩ Cao Hữu Thịnh xuất hiện chung trên 1 khung hình sau drama hồi tháng 3/2023 khiến nhiều người khá bất ngờ.

Không chỉ khẳng định cả hai đã làm hòa, Bà Nhân Vlog còn cho hay, chính bác sĩ Thịnh là người giúp cô thực hiện ước mơ làm mẹ sau 6 năm ròng vất vả đi tìm con.

Nhiều ý kiến cho rằng Bà Nhân Vlog và bác sĩ Thịnh cố tình tạo drama để tên tuổi nổi tiếng hơn.

Cụ thể vào tháng 3/ 2023 , Đức Nhân làm một phen làm "dậy sóng" cõi mạng khi bất ngờ đăng clip tố bác sĩ Cao Hữu Thịnh (Bệnh viện Từ Dũ TP.HCM) làm việc "không có tâm" và không thống nhất, rõ ràng về thời gian trong khâu tiêm kích trứng.

Trước sự việc, bác sĩ Cao Hữu Thịnh cũng đăng video lên tiếng phản bác trên YouTube và TikTok. Anh khẳng định thông tin Đức Nhân chia sẻ là không chính xác. Vị này cho biết bản thân cô không tuân thủ phác đồ điều trị, thường xuyên không đến khám đúng lịch hẹn do "bận đi tiệc", "bận quay clip". Ngoài ra, bác sĩ Thịnh cũng thẳng thắn nêu quan điểm rằng "bà Nhân Vlog" cố tình diễn, dùng câu chuyện "tìm con" với mục đích câu view, thương mại.

Sau khi đoạn clip phản bác của bác sĩ Thịnh được đăng tải, Đức Nhân nhận bão chỉ trích của dư luận. Đến tối 14/3, nữ YouTuber quyết định tổ chức cuộc gặp gỡ báo chí để làm rõ sự việc, vợ chồng Đức Nhân đã đích thân xin lỗi bác sĩ Cao Hữu Thịnh thừa nhận bản thân thiếu hiểu biết về thời gian tiêm kích trứng và hút trứng dẫn đến hiểu lầm bác sĩ Thịnh.

Ồn ào vợ chồng bà Nhân và bác sĩ Thịnh vì sao được quan tâm trên TikTok? - Ảnh 4.
Vợ chồng bà Nhân Vlog chính thức xin lỗi bác sĩ Thịnh trong cuộc gặp báo chí tối 14/3

Đồng thời cũng phủ nhận cáo buộc không thật sự muốn tìm con, YouTuber cũng nói mình không ngỏ ý hay thương lượng việc quảng cáo với bác sĩ Thịnh để được khám chữa miễn phí.

Bẵng đi một thời gian, đến tháng 8/2023, Bà Nhân Vlog bất ngờ công bố đã mang thai con đầu lòng sau 6 năm chờ đợi

Bác sĩ Cao Hữu Thịnh là người giúp Bà Nhân Vlog mang thai sau thời gian điều trị hiếm muộn Ảnh 2
Đức Nhân vui mừng thông báo tin mang thai

Tường chừng cả 2 sẽ không bao giờ nhìn mặt nhau nhưng bất ngờ tối 27/2 vừa qua, trên trang cá nhân của mình, Bà Nhân Vlog đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc vợ chồng cô ngồi ăn cơm thân mật cùng bác sĩ Cao Hữu Thịnh. Trong video này, nữ Youtuber cũng tiết lộ, bác sĩ Thịnh là người giúp cô thực hiện giấc mơ làm mẹ.

423422759_923938065772099_7707953044741590915_n.jpg
423737641_772881824773573_5656801590463055823_n.jpg

Đáp lại thiện chí của Bà Nhân Vlog, bác sĩ Thịnh có hành động "đập tay" với nữ Youtuber thay cho lời nói "đồng ý".

Bị cho là cố tình tạo drama với bác sĩ Cao Hữu Thịnh, Bà Nhân Vlog nói gì? Ảnh 1

Đoạn clip này ngay sau khi xuất hiện lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra khá bất ngờ trước cuộc gặp gỡ này giữa Bà Nhân Vlog và bác sĩ Cao Hữu Thịnh. Qua sự việc này,Bà Nhân thừa nhận trưởng thành hơn, nhưng một số người lại cho rằng sau vụ việc CĐM mới là người trưởng thành vì đây như 1 drama được dàn dựng .

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vợ chồng bà Nhân Vlog tái ngộ cùng bác sĩ Thịnh, CĐM nói điều bất ngờ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO