Vợ chồng bà Nhân vlog cúi đầu xin lỗi, mong có cơ hội sửa đổi

T.V| 14/03/2023 23:27

YouTuber Đức Nhân (bà Nhân Vlog) và chồng Teru cúi đầu xin lỗi bác sĩ Thịnh vì tính nóng vội, hấp tấp đồng thời mong cộng đồng mạng cho cơ hội sửa đổi tính cách.

Tối ngày 14/3, vợ chồng YouTuber Đức Nhân - Yamasaki Teruhito xuất hiện tại TP.HCM để giãi bày ồn ào vụ thụ tinh nhân tạo dưới sự hỗ trợ của bác sĩ Thịnh.

Video vợ chồng YouTuber Đức Nhân - Teru xin lỗi:

Vợ chồng YouTuber Đức Nhân xin lỗi bác sĩ Thịnh. Video: Thanh Ngân

Đầu tiên, YouTuber Đức Nhân (bà Nhân vlog) cúi đầu xin lỗi bác sĩ Thịnh vì những ồn ào cô gây ra. Nữ YouTuber thừa nhận tính khí nóng nảy, hấp tấp của cô đã khiến câu chuyện đi xa. Cô cho biết mọi ồn ào đều do bản thân không kiểm soát nên dẫn đến điều đáng tiếc trong những ngày qua.

Tuy vậy, Đức Nhân cũng đính chính rằng khi bác sĩ Thịnh chủ động liên lạc để hỗ trợ việc kích trứng, cô không nhận giảm giá chi phí, thay vào đó muốn được hoàn toàn chi trả cho quá trình tìm con. Cô khẳng định không hề có việc quảng cáo ở đây.

Tôi không muốn con mình được sinh ra sẽ mang tiếng đứa bé thương mại hay quảng bá nên có nói với bác sĩ Thịnh sẽ chi trả toàn bộ chi phí. Tôi không muốn con mình bị tai tiếng ngay cả khi chưa được sinh ra. Về việc này, có lẽ bác sĩ Thịnh nhớ nhầm”, nữ YouTuber nói.

Ngoài ra, Đức Nhân còn khẳng định cô không hợp tác mà chỉ lo đi quay video như lời bác sĩ Thịnh nói. “Tôi đã hỏi bác sĩ rằng tôi có việc cần xuống miền Tây, có thể tự tiêm thuốc được không hay phải có y tá. Bác sĩ đồng ý để tôi đi thì tôi mới dám ra khỏi thành phố. Nếu không đồng ý, tôi sẽ đến bệnh viện mà không nghĩ đến việc rời khỏi Sài Gòn”, YouTuber nói thêm.

Về việc lăn lộn khóc lóc, cô chia sẻ: “Sức chịu đau của mỗi người khác nhau. Tôi không lăn lộn hay đập đầu. Tôi khóc thật chứ không diễn. Tôi khóc vì bởi mình sẽ còn những mũi tiêm nào nữa thì mình mới có con, trong khi người ta chỉ cần 1 lần tiêm”.

Đức Nhân cho biết hiện ông xã Yamasaki Teruhito đã bỏ công việc ở Nhật Bản để cùng cô về Việt Nam tìm con. Vì vậy, hai vợ chồng hoàn toàn chú tâm cho công cuộc thụ tinh nhân tạo. Nhưng quá trình tìm con khiến nữ YouTuber gặp nhiều áp lực, căng thẳng. Ngoài ra, việc cô đang là kinh tế chính của gia đình cũng khiến cô chịu nhiều khó khăn.

Cuối cùng, Đức Nhân mong muốn mọi chuyện sớm lắng xuống để cô lấy lại tinh thần. Cô thừa nhận chuyện xảy ra là một bài học lớn. Nữ YouTuber cũng mong cộng đồng mạng cho cô cơ hội sửa đổi tính cách để ngày càng hoàn thiện hơn.

YouTuber Đức Nhân cũng khẳng định câu chuyện giữa cô và bác sĩ Thịnh không phải là cú bắt tay để quảng bá cho cả 2.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vợ chồng bà Nhân vlog cúi đầu xin lỗi, mong có cơ hội sửa đổi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO