Vợ chồng ân ái cố gắng tránh 5 thời điểm này, đó là trách nhiệm đối với phụ nữ

22/11/2022 14:19

Tình dục là chìa khóa hạnh phúc của hôn nhân, là sự gắn kết và giúp tình yêu thêm thăng hoa. Nhưng phụ nữ có 5 thời điểm nhạy cảm, khuyến cáo người chồng hạn chế đòi hỏi trong những ngày này!

1. 3 ngày trước khi kết thúc kinh nguyệt

Trong 3 ngày đầu tiên của thời kỳ kinh nguyệt, không nên giao hợp bởi tại thời điểm này, tử cung của người phụ nữ không hoàn toàn đóng. Nếu quan hệ, có thể khiến vi khuẩn dễ dàng xâm nhập vào tử cung, ảnh hưởng nhất định đến sức khỏe thể chất của phụ nữ.

2. Người chồng say rượu và tâm trạng không ổn định

Trong cuộc sống hàng ngày, nhiều ông chồng không tránh khỏi tình trạng uống rượu từ các cuộc gặp mặt xã giao đối tác hay tụ tập bạn bè. Khi say rượu và cảm xúc của người chồng cực kỳ không ổn định, tốt nhất là vợ chồng không nên quan hệ bởi lúc này chất lượng tinh trùng của đàn ông sẽ rất kém. Hơn nữa, nhiều ông chồng trong tình huống này thường không sử dụng biện pháp tránh thai, nếu mang thai, sức khỏe của thai nhi không thể được đảm bảo. Cảm xúc không ổn định cũng có thể gây ra một số ảnh hưởng thể chất. Vì vậy trong trường hợp này tốt nhất là không gần gũi.

Vợ chồng ân ái cố gắng tránh 5 thời điểm này, đó là trách nhiệm đối với phụ nữ-1

3. Trong thời gian bị bệnh hoặc vừa khỏi bệnh

Nếu một trong hai vợ chồng bị bệnh, hoặc là bệnh tình vừa mới khỏi, cũng rất không thích hợp để quan hệ. Bởi lúc này cơ thể tương đối suy yếu, nếu gần gũi có thể dễ dàng đem vi khuẩn, vi rút… truyền cho đối phương. Điều này rất bất lợi cho cơ thể, cũng không có lợi cho bệnh tình đang chuyển biến tốt đẹp, còn có thể khiến bệnh tái phát.

4. Giai đoạn đầu và giai đoạn muộn mang thai

Thời gian giữa thai kỳ là giai đoạn thích hợp để vợ chồng quan hệ. Trong khi thời gian đầu và cuối thai kỳ thì cần cẩn trọng. Trong giai đoạn đầu của thai kỳ, thai nhi phát triển chưa ổn định, nếu vợ chồng tùy tiện gần gũi, rất dễ gây ra sảy thai. Còn ở giai đoạn cuối thai kỳ, nếu quan hệ tùy tiện, có thể đẩy nhanh sự co bóp của tử cung, không thuận lợi cho việc sinh nở của bà bầu.

5. Trong vòng 42 ngày kể từ ngày sinh con

Đối với sản phụ vừa sinh con, trong vòng 42 ngày sau khi sinh, tuyệt đối không nên gần gũi chồng. Bởi trong khoảng thời gian này, thân thể phụ nữ mới sinh chưa hoàn toàn phục hồi. Nếu sự gần gũi xảy ra, có thể gây tổn thương lớn đến thân thể, cũng không có lợi cho quá trình hồi phục sau sinh,

Theo V.A - Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vợ chồng ân ái cố gắng tránh 5 thời điểm này, đó là trách nhiệm đối với phụ nữ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO