Vợ chồng 9X gây sốt với bộ ảnh cưới phong cách xưa

MINH AN (t/h)| 26/02/2022 17:40

Bộ ảnh cưới theo phong cách cũ của vợ chồng 9X Hà thành khiến nhiều người phát cuồng vì quá đáng yêu.

Kỷ niệm 10 năm ngày cưới, vợ chồng chị Đỗ Thanh Huyền và anh Nguyễn Huy Tộ (SN 1991, Hà Nội) đã thực hiện một bộ ảnh cưới hết sức đặc biệt.

Cả hai đã chụp ảnh cưới theo phong cách đám cưới của thập niên 80 - 90 của thế kỷ trước. Nhìn bộ ảnh cưới với cô dâu xinh, chú rể hiền cùng đàn con 4 đứa, nhiều người đã dành lời khen ngợi và chúc phúc cho vợ chồng anh chị.

huyen3.jpeg
Bộ ảnh cưới theo phong cách hoài cổ của vợ chồng chị Huyền gây sốt cộng đồng mạng

Chị Thanh Huyền chia sẻ: “Bắt nguồn từ ảnh cưới của bố mẹ ngày xưa, mình muốn làm một bộ ảnh cưới đậm chất quê hương Việt Nam nhưng lại phải độc đáo.

Mình rất thích những gì xưa cũ, vì những điều đó không bao giờ có thể lấy lại được, chỉ còn biết hoài niệm. Vì vậy, mình nghĩ kỷ niệm 10 năm ngày cưới của bọn mình tại sao phải thực hiện những "concept" đắt tiền, đi xa, tốn kém mà không thử một phong cách đậm đà làng quê Việt với chi phí thấp. Điều đó vẫn có thể gợi nhớ những ký ức của các thế hệ trước cho những bạn trẻ hôm nay”.

Vậy là vợ chồng chị Huyền đã thực hiện nghi thức rước dâu trên con đường quê ở Đông Anh (Hà Nội), tổ chức lễ cưới ở sân nhà và không quên chụp ảnh tại giường tân hôn.

Ngoài 2 nhân vật chính, khách mời trong ngày vui của cặp đôi là bà ngoại kiêm người chụp ảnh và 4 con của anh chị.

Cùng ngắm bộ ảnh cưới siêu đáng yêu của cặp đôi này nhé:

huyen7.jpeg
huyen6.jpeg
huyen4.jpeg
huyen5.jpeg
huyen2.jpeg
huyen1.jpeg
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vợ chồng 9X gây sốt với bộ ảnh cưới phong cách xưa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO