Vợ cay đắng khóc nghẹn biết cô hàng xóm lỡ thì 'xung phong' sinh con nối dõi cho chồng vì mình mải phấn đấu sự nghiệp

10/08/2024 15:21

Bạn luôn tìm cách né tránh, lấy lý do mình còn trẻ, còn phấn đấu sao cho kinh tế thật đầy đủ, thật ổn định rồi mới sinh con. Suy nghĩ ấy của bạn rõ ràng là không phù hợp với hoàn cảnh nhà chồng. trong khi đó chị hàng xóm lỡ thì lại tình nguyện có con cùng chồng bạn.

Tôi có lời cảm thông và chia sẻ câu chuyện buồn Chồng đi hàng trăm cây số về nhà trọ cũ dự đầy tháng con cô hàng xóm lỡ thì, bạn đang gặp phải với hạnh phúc hôn nhân của vợ chồng bạn. Tuy vậy tôi không có ý bênh vực bạn trong sự việc này. Bởi để có hậu quả nghiêm trọng như vậy thì lỗi của bạn cũng không phải là nhỏ đâu bạn ạ.

Bạn và chồng đã có hai năm đi lại tìm hiểu, bạn biết chồng là con trưởng, là đích tôn của dòng họ, biết chồng đã 30 tuổi nghĩa là hiểu rõ trách nhiệm khi về làm dâu, làm vợ, sớm hoàn thiện gia đình, sớm có con để báo hiếu bố mẹ đôi bên, thực hiện nguyện vọng của gia đình chồng là có người nối dõi.

Vợ cay đắng khóc nghẹn biết cô hàng xóm lỡ thì xung phong sinh con nối dõi cho chồng vì mình mải phấn đấu sự nghiệp-1

Vậy mà bạn luôn tìm cách né tránh, lấy lý do mình còn trẻ, còn phấn đấu sao cho kinh tế thật đầy đủ, thật ổn định rồi mới sinh con. Suy nghĩ ấy của bạn rõ ràng là không phù hợp với hoàn cảnh nhà chồng. trong khi đó chị hàng xóm lỡ thì lại tình nguyện có con cùng chồng bạn.

Tôi hiểu nỗi đau của bạn, nhưng tôi khuyên bạn nên bình tĩnh để cùng chồng tìm hướng giải quyết êm thấm, thấu đáo hậu quả này. Tôi biết bạn còn tình cảm với chồng, còn cần bờ vai của anh ấy trong cuộc sống, nhưng nếu chồng đã quyết tâm gắn bó với người đàn bà đã sinh con cho anh ấy thì bạn nên tỉnh táo chấp nhận sự thật để chồng được hạnh phúc với sự lựa chọn của mình.

Bạn còn rất trẻ, cuộc sống của bạn đang còn dài ở phía trước. Tin rằng nếu bạn biết rút kinh nghiệm cho những sai sót vừa qua thì sẽ không khó để bạn có được một mái ấm bình yên bên người đàn ông xứng đáng với bạn.

Theo Tiền phong

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vợ cay đắng khóc nghẹn biết cô hàng xóm lỡ thì 'xung phong' sinh con nối dõi cho chồng vì mình mải phấn đấu sự nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO