Vợ bỏ nhà đi 1 tháng bị chồng nghi ngoại tình, biết nguyên nhân anh quỳ xuống xin lỗi

22/12/2023 19:00

Nghe vợ trút nỗi niềm, anh Kiệt nhận ra sai lầm của mình, quỳ xin vợ tha thứ và cho anh một cơ hội.

Đã là vợ chồng ắt sẽ có lúc cãi vã, mẫu thuẫn. Đó là chuyện thường tình và cũng là con dao hai lưỡi. Việc này có thể giúp hai vợ chồng hiểu nhau hơn, tình cảm trở nên khăng khít hơn, nhưng cũng có thể khiến tình cảm vợ chồng rạn nứt. Là gia vị giúp món ăn thêm đậm đà hay là độc dược, điều đó còn phù thuộc vào cách nêm nếm của cả hai vợ chồng.

Anh Hoàng Tân Kiệt (27 tuổi, sống ở Trung Quốc) và vợ là chị Hồng Yên Yên đã kết hôn cách đây 8 năm. Hai người có với nhau 1 trai 1 gái, nhưng cách đây 1 tháng, chị Yên đột ngột bỏ nhà đi. Điều này khiến anh Kiệt nghi ngờ vợ có người đàn ông khác bên ngoài.

Để tìm hiểu sự thật, anh Kiệt đã cùng người hòa giải tới gặp vợ. Khi người hòa giải hỏi về mối quan hệ giữa hai vợ chồng, chị Yên nói rằng chồng cực kỳ kiểm soát chị. Ngay cả khi chị đưa con đi chơi công viên, chồng cũng bí mật đi theo. Tuy nhiên anh Kiệt không thừa nhận việc mình đã làm, anh nói rằng đi theo vợ chỉ vì quá quan tâm đến vợ, sợ vợ sẽ rời xa mình.

Chị Yên tiếp tục tố chồng không chỉ kiểm soát việc đi lại mà còn kiểm soát việc ăn mặc của chị, đồng thời thường xuyên mắng nhiếc, lăng mạ vợ. Trong mắt chị Yên, chồng căn bản không coi chị là vợ mà giống một bảo mẫu hơn, thậm chí còn tệ hơn cả bảo mẫu.

Sau khi nghe những lời này của vợ, anh Kiệt cũng nhận ra nhiều việc làm trước đây của mình thật sự quá đáng. Vì vậy anh cầu xin sự tha thứ của vợ.

Nhưng đối mặt với lời xin lỗi không chân thành, chị Yên không nhận. Chị cho rằng, bây giờ chồng nhận lỗi nhưng sau này rồi lại đâu vào đấy cả thôi.

Sau đó, chị Yên nói ra lý do bỏ nhà đi. Hóa ra chị Hồng được chẩn đoán mang thai ngoài tử cung hơn 1 tháng trước và cần phải phẫu thuật. Nhưng chồng không những không quan tâm mà còn đổ lỗi cho vợ về mọi mặt. “Tiền lương tôi đi làm bao năm đều đưa hết cho chồng, nhưng anh ấy lại trách tôi lấy 2000 tệ (khoảng 6,8 triệu đồng) để phẫu thuật.

Được mặc váy cưới hẳn là ước mơ của mọi cô gái, nhưng sau bao nhiêu năm chung sống, dù đã nhiều lần yêu cầu nhưng chồng không chịu tổ chức đám cưới cho tôi với lý do phong tục địa phương. Không những không được làm đám cưới, nhẫn cưới tôi còn không có.

Từ ngày đi lấy chồng, tôi đối xử với bố mẹ chồng còn tốt hơn cả bố mẹ đẻ nhưng chồng lại không chịu hiểu. Thậm chí, còn trách mắng tôi khi tôi về nhà ngoại”, chị Yên nức nở.

Nghe vợ trút nỗi niềm, anh Kiệt nhận ra sai lầm của mình, quỳ xin vợ tha thứ và cho anh một cơ hội. Tuy nhiên, chị Yên đã bị tổn thương sâu sắc nên không muốn tha thứ cho chồng và quay lưng bỏ đi.

Vợ bỏ nhà đi 1 tháng bị chồng nghi ngoại tình, biết nguyên nhân anh quỳ xuống xin lỗi-1

Dù chồng quỳ xin lỗi nhưng chị Yên vẫn không chấp nhận.

Để cầu xin vợ tha thứ, ngày hôm sau anh Kiệt đã mua một bó hoa tặng cho vợ. Nhưng dù anh xin lỗi thế nào chị Yên đều không chấp nhận cũng không nhận hoa.

Cuối cùng, dưới sự thuyết phục của người hòa giải, chị Yên mới nhận hoa. Lúc này, người chồng nói với vợ: “Hai con đều rất nhớ em, hy vọng em có thể về nhà cùng anh để gặp các con”. Nghĩ tới việc đã không gặp con suốt 1 tháng, chị Yên đồng ý.

Được biết, nhà anh Kiệt rất đông người, có tới 9 người sống chung một nhà, dù chỉ có 2 phòng ngủ. Vợ chồng em trai anh Kiệt ngủ 1 phòng, 2 vợ chồng anh Kiệt cùng 2 con và bố mẹ ở 1 phòng.

Vừa nhìn thấy chị dâu quay về, em trai anh Kiệt bắt đầu đổ lỗi cho chị dâu. Anh ta nói rằng, yêu cầu tổ chức đám cưới của chị Yên là vô lý vì phong tục địa phương là phụ nữ có thai trước cưới không được tổ chức đám cưới.

Chị Yên bỏ nhà đi 1 tháng, nên gia đình nhà chồng cho rằng chị ngoại tình. Dù chị giải thích thế nào thì ai nấy đều không tin. Trước sự ngờ vực của nhà chồng, chị Yên rất đau lòng và không muốn tiếp tục cuộc hôn nhân này. Chị muốn ly hôn.

Một lần nữa, chị Yên lại bỏ nhà đi, nhưng lần này mẹ chồng và chồng đã đuổi theo giữ chị lại. Hai người xin lỗi và đưa chị Yên về nhà.

Cuối cùng mâu thuẫn cũng được xóa bỏ. Để thỏa mãn mong muốn được mặc váy cưới của vợ, ngày hôm sau anh Kiệt đã đến tiệm áo cưới và đặt mua một chiếc váy cưới.

Sau khi chị Yên tan sở, người hòa giải đã đưa chị đến tiệm váy cưới. Chị được nhân viên ở đây trang điểm cho rồi khoác lên mình chiếc váy cưới hằng ao ước. Thấy mình trong gương, chị Yên mỉm cười hạnh phúc. Cảm nhận được sự chân thành của chồng, chị cuối cùng quyết định cho anh một cơ hội sửa đổi.

Theo Báo PNTĐ

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vợ bỏ nhà đi 1 tháng bị chồng nghi ngoại tình, biết nguyên nhân anh quỳ xuống xin lỗi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO