Vợ 'Bắc Đẩu' Trung Ruồi: Không khó chịu với tính xấu của chồng

04/03/2022 06:11

Trong 3 năm yêu nhau, Trung Ruồi đã bộc lộ hết ưu, nhược điểm trong tính cách với bà xã. Đó là lý do Ngọc Hà không thấy vỡ mộng khi bước vào cuộc sống hôn nhân cùng nam diễn viên.

Tôi rất tự hào về chồng

Năm vừa qua có lẽ là một năm đáng nhớ đối với Trung Ruồi bởi anh không chỉ ghi dấu ấn trên màn ảnh nhỏ với vai Long “đần” trong 11 tháng 5 ngày mà còn thay Công Lý đảm nhận vai Bắc Đẩu của Táo Quân 2022. Là người đồng hành cùng nam diễn viên trong những bước phát triển sự nghiệp, Lâm Ngọc Hà – vợ Trung Ruồi không giấu được niềm vui và tự hào khi chứng kiến những thành tựu mới mẻ của chồng.

Vợ 'Bắc Đẩu' Trung Ruồi: Không khó chịu với tính xấu của chồng
Trung Ruồi thể hiện vai Bắc Đẩu trong Táo Quân 2022.

Lần đầu tiên đảm nhận một vai diễn “nặng ký” trong Táo Quân, Trung Ruồi nhận về không ít ý kiến trái chiều của khán giả, cho rằng anh chưa đủ khả năng để thay thế NSND Công Lý. Trước áp lực lớn từ phía khán giả, Ngọc Hà cho biết không chỉ là vai Bắc Đẩu mà ở bất kỳ dự án phim hay clip hài nào của Trung Ruồi, cô luôn động viên chồng cố gắng làm tốt.

Ngày ghi hình chương trình Táo Quân 2022, Ngọc Hà cũng có mặt để theo dõi và cổ vũ nam diễn viên. Theo cô, Trung Ruồi đã thể hiện rất tốt và làm tròn vai Bắc Đẩu vốn đã mang thương hiệu của NSND Công Lý nhiều năm nay. Ngọc Hà chia sẻ: “Tôi rất tự hào về chồng mình. Vì anh Trung là người cầu toàn nên ở mỗi vai diễn, anh đều cố gắng hết mình để làm tốt nhất”.

Sau Tết Nguyên Đán 2022, cả gia đình của Trung Ruồi không may nhiễm Covid-19. Nhớ lại thời gian đó, Ngọc Hà kể: “Đêm đầu tiên tôi và bé Dứa (tên thân mật của con gái vợ chồng Trung Ruồi – PV) bị sốt. Dứa quấy lắm nên anh Trung đã thức cả đêm để bế Dứa. Sáng hôm sau tôi đỡ hơn nên khi bố Dứa lại trở sốt, tôi có đủ sức khoẻ để chăm sóc 2 bố con. Sau 10 ngày điều trị tích cực, cả nhà tôi cũng đã âm tính. Hiện giờ sức khoẻ của cả gia đình đều ổn và anh Trung đã quay trở lại với công việc”.

Vợ 'Bắc Đẩu' Trung Ruồi: Không khó chịu với tính xấu của chồng
Gia đình Trung Ruồi.

Trong một bài phỏng vấn trước đó với VietNamNet, Ngọc Hà cũng khiến nhiều khán giả bất ngờ vì Trung Ruồi khi anh rất khéo léo trong việc gia đình. Thời điểm phải giãn cách xã hội, Trung Ruồi có thể phụ vợ nấu cơm, rửa bát, dọn dẹp nhà cửa và tắm cho con.

Anh Trung luôn làm lành trước nếu có tranh cãi

Sau khi sinh con gái, cùng với ảnh hưởng của dịch bệnh nên Ngọc Hà đã quyết định nghỉ ở nhà để chăm sóc con. Thấu hiểu đặc thù công việc của chồng rất bận rộn nên Ngọc Hà chấp nhận hy sinh công việc là một diễn viên múa của mình để ở nhà chăm sóc cho con, vun vén cho tổ ấm. Nói về dự định tương lai, Ngọc Hà cho biết cô sẽ đợi bé Dứa cứng cáp và cho con đi học mới yên tâm quay lại với nghề.

Vợ 'Bắc Đẩu' Trung Ruồi: Không khó chịu với tính xấu của chồng
Ngọc Hà sinh năm 1996, là diễn viên múa.

Trung Ruồi và Ngọc Hà kết hôn năm 2019 sau 3 năm hẹn hò và đón con gái đầu lòng – bé Dứa vào năm 2020. Bước vào cuộc sống hôn nhân sau một thời gian dài yêu nhau, Ngọc Hà khẳng định cô không bị “vỡ mộng” bởi khi yêu, Trung Ruồi đã bộc lộ hết con người mình. Những ưu, nhược điểm của nam diễn viên đã được anh thể hiện hết với bà xã, khiến Ngọc Hà không thấy điểm khác biệt khi về chung một nhà với nam diễn viên. Cô cũng quan niệm vì xác định sẽ sống với nhau cả đời nên thay vì khó chịu với những tính xấu của chồng, cô sẽ tập làm quen với điều đó. Tuy nhiên thực tế chưa có điểm nào ở Trung Ruồi khiến Ngọc Hà phải phàn nàn.

Trong cuộc sống hôn nhân, những bất đồng, tranh cãi là điều không thể thiếu. Vì vậy mỗi khi có mâu thuẫn, Ngọc Hà và Trung Ruồi đều cố gắng ngồi lại với nhau, cùng nói chuyện để tháo gỡ những nút thắt ở trong lòng. Ngọc Hà hài hước chia sẻ: “Mỗi lúc cãi nhau anh Trung thường không chấp tôi đâu, vì anh biết tính tôi ngang bướng lại trẻ con nên anh thường làm lành trước cho nhà cửa êm ấm” (cười).

Vợ 'Bắc Đẩu' Trung Ruồi: Không khó chịu với tính xấu của chồng
Trung Ruồi cho biết từ khi lấy vợ, gia đình là động lực lớn nhất để anh chăm chỉ làm việc.

Có bố mẹ đều là diễn viên, trong đó Ngọc Hà là diễn viên múa nên bé Dứa cũng được thừa hưởng năng khiếu nghệ thuật. Trên mạng xã hội, những bức ảnh ngộ nghĩnh với biểu cảm đáng yêu, hài hước của cô bé luôn thu hút sự quan tâm của khán giả.

Nói về dự định có cho con nối nghiệp bố mẹ để theo nghệ thuật, Ngọc Hà bộc bạch: “Từ bé Dứa nghe thấy nhạc là đã giơ tay chân lên nhảy, đặc biệt bé rất hài hước, luôn khiến mọi người phải cười theo mình. Tôi và chồng có nói với nhau rằng nếu sau này con theo nghệ thuật hay bất kể ngành nghề nào, chúng tôi đều ủng hộ. Vợ chồng tôi không áp đặt con phải theo ý bố mẹ mà để con tự do chọn làm nghề mà con yêu thích”.

Anh Thư

Ảnh: FBNV

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vợ 'Bắc Đẩu' Trung Ruồi: Không khó chịu với tính xấu của chồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO