VNREP - Vị trí Novaworld Phan Thiết có gì hấp dẫn nhà đầu tư?

T/H| 12/04/2022 15:00

Vị trí Novaworld Phan Thiết có gì vượt trội? Tiềm năng tăng giá là gì? Novaworld Phan Thiết đang là “cái tên” làm điên đảo thị trường bất động sản Phan Thiết, gây ấn tượng mạnh với khách hàng cả nước bởi nguồn vốn đầu tư cực khủng trên quy mô 1.000 hecta. Đi kèm với đó là chuỗi tiện ích và dịch vụ đẳng cấp, cộng hưởng cùng với một vị trí đắt giá đã khiến cho Novaworld Phan Thiết trở nên hấp dẫn.

Tham khảo thông tin dự án: Novaworld Phan Thiết -【GIÁ BÁN & ĐÁNH GIÁ】2022

Cùng theo chân VNREP phân tích những thế mạnh về vị trí dự án Novaworld Phan Thiết đang được mong chờ nhất trong năm 2022.

Phối cảnh dự án Novaworld Bình Thuận

Vị trí Novaworld Phan Thiết có kết nối giao thông thuận lợi

Novaworld Phan Thiết tọa lạc trên cung đường ven biển Lạc Long Quân, xã Tiến Thành, Thành phố Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận. Nằm bên eo biển Tiến Thành xinh đẹp cùng địa thế “tựa sơn - hướng thủy”, nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm đến hoàn hảo dành cho mọi du khách khi ghé thăm Thành phố biển.

Vị trí Novaworld Phan Thiết

Không chỉ nằm trên cung đường Resort đắt giá, dự án còn sở hữu hơn 7km đường bờ biển tuyệt đẹp với khung cảnh nên thơ, ngập tràn màu sắc với biển xanh, cát trắng cùng nắng vàng. Nơi “ghi điểm” tuyệt đối trong mắt khách hàng cũng như nhà đầu tư về cảnh quan sinh thái.

Ngoài sở hữu cảnh quan sinh thái hoàn mỹ, nơi đây còn nhận được sự quan tâm lớn của nhà đầu tư nhờ vào khả năng kết nối giao thông đa chiều và liên kết vùng nhanh chóng. Đây chính là một trong những yếu tố bảo chứng cho khả năng thu hút du khách, từ đó mang đến cho nhà đầu tư những nguồn lợi nhuận vượt bậc.

Từ dự án, du khách rất nhanh chóng đã có thể kết nối nhanh chóng đến với khu vực sân bay Phan Thiết cũng như cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết, mang đến khả năng thu hút nguồn khách hàng, tạo tiền đề cho sự phát triển vượt bậc về sau.

Nằm tại trung tâm “thủ phủ” du lịch Phan Thiết, chỉ cách khoảng 10km du khách đã có thể nhanh chóng tiếp cận được với khu vực trung tâm thành phố, nơi quy tụ hàng loạt những hoạt động vui chơi giải trí sầm uất cùng quần thể Resort nổi tiếng. Chắc chắn sẽ là điểm đến vô cùng lý tưởng của du khách khi đặt chân đến với Thành phố biển Phan Thiết.

Trong tương lai, chỉ với 20 phút du khách đã có thể đến được trung tâm TP. Phan Thiết và cả sân bay Phan Thiết. Xa hơn một chút, trong khoảng 30 phút du khách đã đến được các điểm du lịch nổi tiếng tại nơi đây như Làng Chài Mũi Né hay Đồi Cát Vàng, Lâu đài rượu vàng hay Suối Tiên. Rất lý tưởng để trở thành điểm dừng chân hoàn hảo trong chuyến nghỉ dưỡng của du khách tại Phan Thiết.

Liên kết vùng từ vị trí Novaworld Phan Thiết

Novaworld Phan Thiết thừa hưởng tiềm năng “khủng” từ hạ tầng

Vị trí địa lý luôn là một trong những yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến khả năng khai thác thương mại cùng như giá thành sản phẩm.

Với Novaworld Phan Thiết, ngay từ khi ra mắt đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của thị trường khi nằm trong vùng tam giác “vàng” về du lịch, cộng hưởng cùng việc sở hữu đường bờ biển dài xinh đẹp, tất cả yếu tố thuận lợi về tự nhiên mang đến cho dự án những lợi thế ưu việt để trở thành một trong những “thiên đường” nghỉ dưỡng trong tương lai sắp tới.

Mô hình nghỉ dưỡng kết hợp với du lịch sinh thái hiện đang rất được ưa chuộng, thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước, tạo nên những lợi nhuận ưu việt cho giới đầu tư thông minh.

Hơn thế, dự án còn sở hữu một hạ tầng giao thông thuận tiện thông qua 4 tuyến đường, bao gồm: đường bộ, đường sắt, đường biển cũng như đường hàng không. Giúp cho Novaworld Phan Thiết trở thành điểm đến hấp dẫn bậc nhất tại khu vực miền Nam trên lĩnh vực đầu tư bất động sản trong thời gian sắp tới.

Sở hữu một vị trí đắc địa với tiềm năng phát triển ưu việt hiếm có, Novaworld Phan Thiết chính là một trong những “địa chỉ” đầu tư rất đáng để cân nhắc trong năm 2022.

Tham khảo thông tin và giá bán phân khu đang mở bán tại dự án Novaworld Phan Thiết: The Kingdom Novaworld Phan Thiết -【Phân tích & Giá 2022】

Trên đây là những phân tích khách quan xoay quanh yếu tố vị trí của “siêu phẩm” Novaworld Phan Thiết, VNREP hy vọng rằng quý khách hàng đã có thể khám phá được cho mình rất nhiều những thông tin tham khảo bổ ích.

VNREP là thương hiệu thuộc công ty BĐS SALEREAL, chuyên tư vấn khách hàng phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng trung và cao cấp tại Việt Nam.

VNREP là đội ngũ chuyên gia có hơn 12 năm kinh nghiệm triển khai các dự án nghỉ dưỡng lớn tại Phú Quốc, Phan Thiết, Bà Rịa - Vũng Tàu, Nha Trang, Đà Nẵng, Nam Hội An, Vân Đồn.

Ông Trần Duy Phúc là Founder & CEO của VNREP
Địa chỉ: 3 Đ. Số 11, Khu đô thị An Phú An Khánh, Quận 2, TPHCM
Hotline: +84-933-186-123
Email: phucduymedia@gmail.com
Website: https://vnrep.com/
Tham khảo về Trần Duy Phúc: https://vnrep.com/tran-duy-phu...

Bài liên quan
  • Đảo Phượng Hoàng: Phân khu Aqua City - Novaland
    Đảo Phượng Hoàng sở hữu thế đất mang hình dáng chim phượng hoàng, cùng với hệ sinh thái tự nhiên đặc biệt tọa lạc tại cửa ngõ phía Đông TP HCM. Đây được xem là một dự án hiếm có quy tụ nhiều ưu thế nổi bật và được các chuyên gia đánh giá cao về phong thủy lẫn kiến trúc. Đảo Phượng Hoàng là sự kết hợp của môi trường tự nhiên và sự tài hoa của con người tạo nên một đô thị đáng sống tại miền Đông Nam Bộ.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
VNREP - Vị trí Novaworld Phan Thiết có gì hấp dẫn nhà đầu tư?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO