VNG thuộc Top 5 công ty lớn có môi trường làm việc tốt nhất VN 2023

HAI LAM (tổng hợp)| 20/05/2023 16:40

VNG tiếp tục được xếp hạng trong Top 5 doanh nghiệp lớn (trên 1000 nhân viên) có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2023, theo Great Place to Work.

vng.png
Trụ sở VNG Campus tại Quận 7, TP.HCM

Tại sự kiện 2023 Vietnam Best Workplaces do Great Place to Work (GPTW) vừa tổ chức, VNG đã được xướng tên trong hạng mục Top 5 các công ty quy mô lớn (từ 1000 nhân viên trở lên) có môi trường làm việc tốt nhất.

Theo đó, năm 2022, hơn 4047 người lao động đang làm việc tại VNG đã được mời tham gia khảo sát của GPTW với tỷ lệ hồi đáp đạt 73%. Tất cả các chỉ số khảo sát đều nhận được đánh giá tích cực trên 86%, trong đó, 97% nhân viên cho rằng VNG là nơi làm việc đáng tin cậy và 94% cảm thấy tự hào khi kể cho người xung quanh biết về công ty đang làm việc.

Quan trọng hơn, 96% nhân viên đánh giá “Mọi nhân viên được công bằng về cơ hội và đối xử” và 95% xác nhận được VNG trang bị điều kiện làm việc tốt nhất.

Xác định “con người là trọng tâm của sự phát triển”, VNG đã liên tục chú trọng xây dựng các chương trình nâng cao chuyên môn và kĩ năng mềm cho nhân viên. Chẳng hạn ZaloPay Talks – chuỗi workshop chia sẻ kinh nghiệm và giao lưu kiến thức giữa nhóm kĩ thuật (tech) và nhóm kinh doanh (business) được tổ chức liên tục 2 lần/tháng kể từ cuối năm 2022 đã thu hút hơn 1200 lượt tham gia.

VNG Learning Box – các khóa đào tạo kĩ năng thường xuyên được cập nhật các chủ đề mới, phù hợp nhu cầu học tập của nhân viên cũng như theo sát xu hướng thị trường với tổng số giờ đào tạo lên đến 9000 giờ.

Từ năm 2020, công ty triển khai chương trình VNG Care to Grow: Vì một thế hệ nhân viên vững mạnh về tinh thần và thể chất - với các lớp học bơi, chạy bộ, yoga, đạp xe, nhảy hiện đại… đều đặn được tổ chức hoàn toàn miễn phí.

Câu lạc bộ VNG Run Club đã hoạt động sôi nổi từ năm 2016 đến nay, thu hút hơn 1000 thành viên có chung niềm yêu thích chạy bộ. Các sự kiện gắn kết nội bộ được tổ chức đều đặn ở tất cả văn phòng VNG (trong nước và khu vực), nhận được sự hưởng ứng của tập thể hơn 4000 nhân viên VNG.

GPTW là một cơ quan toàn cầu về văn hóa doanh nghiệp từ năm 1992, cung cấp nền tảng khảo sát người lao động dựa trên 30 năm nghiên cứu và tinh chỉnh, được gọi là Emprising. Nền tảng này sử dụng chỉ số tin cậy (Trust Index) để đánh giá nơi làm việc xuất sắc. Trong bảng khảo sát cho nhân viên, 5 yếu tố được tập trung khai thác lần lượt là: Tin cậy (Credibility), Tôn trọng (Respect), Công bằng (Fairness), Tự hào (Pride) và Mối quan hệ (Camaraderie).

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
VNG thuộc Top 5 công ty lớn có môi trường làm việc tốt nhất VN 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO