Vnet khẳng định đây là tân binh 'mặt dày' nhất Vpop 2021: càng bị 'ném đá' càng cố tình đạo GOT7

T.H (tổng hợp),| 21/07/2021 14:56

Từ poster giới thiệu thành viên, concept MV debut đến cả poster MV thứ 2, FOR7 vẫn tiếp tục dùng GOT7 làm nguồn cảm hứng.

1 tháng sau sản phẩm debut bị ví von không khác gì MV bị lỗi của các idol Kpop, FOR7 - nhóm nhạc tân binh của Vpop 2021 tiếp tục nhá hàng sản phẩm thứ 2 mang tên "Em không hư anh K.O yêu".

FOR7 tiếp tục đạo nhái GOT7 ảnh 1

Poster MV thứ 2 của FOR7

Những tưởng việc đạo nhái GOT7 của boygroup này chỉ dừng lại ở vài bộ ảnh giới thiệu đầu tiên, cùng lắm là concept MV debut hòng gây được chú ý... nhưng không poster MV thứ 2 của nhóm tiếp tục bị đặt lên bàn cân với boygroup Kpop.

Theo đó, cư dân mạng đồng loạt cho rằng poster của "Em không hư anh K.O yêu" có nét "hao hao" với poster album "Breath Of Love: Last Piece" của GOT7 khi cả hai đều lấy màu hồng làm tông chủ đạo. Việc đặt để bàn ghế và sắp xếp vị trí người đứng người ngồi trong 2 tấm poster cũng được cho là giống nhau.

FOR7 tiếp tục đạo nhái GOT7 ảnh 2

FOR7 bị cho là tiếp tục bắt chước bìa album của GOT7, điều dễ nhận thấy nhất là ở concept và tông màu

Song, nhìn một cách khách quan, 2 hình ảnh trên chỉ giống nhau tầm 50%, không hoàn toàn quá tương đồng như những gì netizen so sánh. Dẫu thế, fan Kpop vẫn liên tục lật lại nghi án cũ nhằm khẳng định đây chính là bản sao bị lỗi của GOT7. Ngay cả tên gọi của ca khúc thứ 2 cũng gây tranh cãi vì hàm ý dung tục.

FOR7 tiếp tục đạo nhái GOT7 ảnh 3

FOR7 tiếp tục đạo nhái GOT7 ảnh 4

Ngay từ khi ra mắt, FOR7 đã bị tố là "bản sao bị lỗi" của GOT7

MV debut "Anh đứng đây từ chiều" của nhóm bị chê bai tơi tả ở nhiều khía cạnh: giọng yếu, vũ đạo hời hợt, biểu cảm đơ cứng, góc quay nhàm chán... Thế nhưng, boygroup này tiếp tục lợi dụng sự phẫn nộ của dư luận để gây chú ý.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vnet khẳng định đây là tân binh 'mặt dày' nhất Vpop 2021: càng bị 'ném đá' càng cố tình đạo GOT7
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO