vivo Việt Nam ra mắt smartphone V23e với camera ‘tự sướng’ 50 ‘chấm’

HAI LAM (tổng hợp)| 19/11/2021 06:13

Việt Nam là quốc gia đầu tiên ra mắt chính thức sản phẩm V23e thuộc dòng V-series của vivo.

v23e-7.jpg
vivo Việt Nam ra mắt smartphone V23e với camera ‘tự sướng’ 50 ‘chấm’

Với camera trước 50MP, V23e nâng chuẩn cuộc đua chụp selfie lên tầm cao mới với hình ảnh rõ nét và độ ổn định cao nhờ camera chân dung tự nhiên, chế độ lấy nét tự động theo mắt được nâng cấp cũng như các chức năng chụp chân dung thú vị.

Bên cạnh đó, chế độ selfie siêu chụp đêm AI giúp ảnh selfie thể hiện đầy đủ chi tiết một cách tự nhiên trong điều kiện thiếu sáng. Không dừng lại ở đó, trải nghiệm quay video được nâng cấp với các chế độ video selfie ổn định khuôn mặt, video hiển thị kép và phơi sáng kép 2.0.

Bà Nguyễn Thu Huyền, giám đốc marketing vivo Việt Nam, chia sẻ: “V23e được thiết kế đáp ứng các tiêu chí trên với camera trước dẫn đầu trong phân khúc cùng những tính năng được cải tiến dành cho những ai yêu thích sự tự nhiên và thể hiện sự sáng tạo trong việc chụp ảnh selfie.”

V23e sử dụng hệ điều hành FunTouch OS 12 được vivo liên tục cải thiện để đáp ứng nhu cầu trải nghiệm cá nhân của người dùng. Chiếc điện thoại mới của dòng V này sở hữu bộ nhớ 8GB + 4GB RAM sử dụng công nghệ RAM mở rộng 2.0, cho phép phân bổ 4GB của bộ nhớ ROM sang RAM khi cần thiết.

Sạc siêu tốc 44W giúp sạc từ 1% lên 40% chỉ trong 15 phút giúp đảm bảo sử dụng điện thoại cả ngày mà không bị gián đoạn.

Tại thị trường Việt Nam, sản phẩm được bán với mức giá dự kiến là 8.490.000 đồng.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
vivo Việt Nam ra mắt smartphone V23e với camera ‘tự sướng’ 50 ‘chấm’
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO