vivo ra mắt smartphone X70 Pro cạnh tranh trực tiếp iPhone 13

HAI LAM (tổng hợp)| 24/09/2021 06:48

Smartphone X70 Pro là kết quả hợp tác của vivo với hãng Zeiss nhằm mang đến một sản phẩm đủ sức cạnh tranh trực tiếp với iPhone 23 vừa được Apple ra mắt.

vivo-x70-a.png
vivo ra mắt smartphone X70 Pro cạnh tranh trực tiếp iPhone 13

vivo X70 Pro đánh dấu chương tiếp theo của vivo trong hợp tác chiến lược toàn cầu với Zeiss trong mục tiêu cùng nhau tạo ra một trải nghiệm nhiếp ảnh di động đỉnh cao. Bên cạnh việc nâng cấp hệ thống camera ZEISS với gimbal chống rung 3.0 siêu cảm biến, vivo X70 Pro còn được trang bị các thông số kỹ thuật cao cấp để mang đến cho người dùng trải nghiệm toàn diện trên một chiếc camera phone.

Theo đó, X70 Pro sở hữu cụm 4 camera sau với camera chính được nâng cấp độ phân giải lên 50 MP. Kế tiếp, flagship mới nhất của vivo mang đến Camera tiềm vọng 8MP hỗ trợ zoom quang học 5x và zoom kỹ thuật số 60x, cùng Camera góc siêu rộng 12MP với khả năng chụp siêu cận ở khoảng cách chỉ 2.5 cm. Và cuối cùng, ống kính chân dung chuyên nghiệp 12MP với độ dài tiêu cự tương đương 50mm được tăng cường bởi một loạt công nghệ từ Zeiss cho những bức ảnh chân dung trở nên nổi bật.

X70 Pro mang đến thêm 3 phong cách xoá phông được “thừa hưởng” từ Zeiss. Đầu tiên là Zeiss Distagon, lấy cảm hứng từ ống kính Zeiss Contax 2.0/28 T* hay còn gọi là Hollywood Distaton, một ống kính chân dung đậm chất điện ảnh. Tiếp đó là phong cách xoá phông Zeiss Planar 2.8/80, ống kính cổ điển dạng trung bình cho bức ảnh chân dung có các viền bokeh. Và cuối cùng Zeiss Sonnar - phong cách xoá phông mô phỏng hiệu ứng bokeh mịn của ống kính máy ảnh tiêu cự dài, mang đến một bức ảnh chân dung với chất lượng cao và màu sắc ấm áp.

Đặc biệt, X70 Pro là sản phẩm camera phone đầu tiên của vivo tại thị trường Việt Nam sở hữu lớp phủ ZEISS T* - tăng độ truyền sáng, lớp phủ chống phản xạ này đóng vai trò quan trọng trong cải thiện hiệu quả chất lượng hình ảnh, mang lại màu sắc chân thực. Người dùng sẽ dễ dàng nhận thấy ký hiệu ZEISS T* màu đỏ được khắc tinh tế trên cụm camera sau.

vivo-x70-b.png
X70 Pro là sản phẩm camera phone đầu tiên của vivo tại thị trường Việt Nam sở hữu lớp phủ ZEISS T*

X70 Pro có thiết kế cong cạnh ở cả mặt trước và mặt sau của máy cùng độ dày chỉ 7.99mm hoặc 8.08 mm, và trọng lượng 183g hoặc 184g (tùy theo từng phiên bản màu sắc).

Smartphone được trang bị bộ vi xử lý Mediatek Dimensity 1200-vivo đến từ sự hợp tác giữa vivo và MediaTek để phát triển một chip điện thoại thông minh được tối ưu hóa cho các tính năng camera. Dòng chip này sở hữu một trong những CPU tám nhân nhanh nhất từ trước đến nay trên smartphone: ARM Cortex-A78 tốc độ xung nhịp 3GHz cung cấp phản hồi ngay lập tức, với hiệu suất CPU nhanh hơn tới 30% đồng thời tiết kiệm điện hơn so với thế hệ trước, giúp tăng cường tuổi thọ pin.

Máy trang bị bộ nhớ 12GB RAM cùng công nghệ RAM mở rộng độc quyền của vivo, có thể phân bổ 4GB dung lượng bộ nhớ ROM sang bộ nhớ RAM để mở tới 30 ứng dụng chạy nền liên tục mà vẫn mượt mà và ổn định.

Màn hình của X70 Pro với tần số quét 120Hz cho phép hiển thị khung hình trong 8,3 ms, nhanh gấp đôi so với màn hình 60Hz thông thường. Tốc độ lấy mẫu 240Hz giúp giảm độ trễ khi người dùng tương tác với màn hình.

Một điểm thú vị nữa của X70 Pro đó chính là người dùng có thể sử dụng smartphone này như một chiếc điều khiển hồng ngoại từ xa để điều khiển điều hoà, TV, hệ thống đèn… mà không cần phải đứng dậy.


Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
vivo ra mắt smartphone X70 Pro cạnh tranh trực tiếp iPhone 13
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO