vivo ra mắt smartphone có vòng sáng tùy chỉnh nhiệt độ màu

HAI LAM (tổng hợp)| 04/11/2023 01:18

vivo Việt Nam vừa trình làng bộ đôi smartphone V29 5G và V29e 5G với camera vòng sáng Aura 2.0 tự động tùy chỉnh ánh sáng theo nhiệt độ màu môi trường.

v29e-5g.png
vivo V29e 5G

V29 5G được trang bị màn hình cao cấp nhất lịch sử V series với màn hình sống động AMOLED 120Hz với độ phân giải lên đến 1,5K và độ cong 3D 6,78" mang đến trải nghiệm hình ảnh tuyệt đẹp cho người dùng. Với độ phân giải ấn tượng 1.5K và mật độ điểm ảnh siêu cao 452 PPI, mọi chi tiết trên điện thoại đều trở nên sống động và chính xác đáng kinh ngạc.

V29e 5G cũng mang đến màn hình cao cấp với tần số quét lên đến 120Hz, mật độ điểm ảnh cao đến 394 PPI, màn hình lớn 6,67”, khuôn viền mỏng cùng thiết kế liền khối tổng thể hài hoà cho cảm giác cầm nắm rất dễ chịu.

Trong lần ra mắt này, V29 series 5G tiếp tục vượt qua ranh giới trong việc theo đuổi sự đột phá, đề cao tính ứng dụng trong đời sống hằng ngày của người dùng với hệ thống camera vòng sáng Aura 2.0 được nâng cấp so với phiên bản tiền nhiệm.

Phần cứng của camera vòng sáng Aura 2.0 cung cấp ánh sáng như trong những studio chuyên nghiệp, nhẹ nhàng mà không quá chói. So với phiên bản tiền nhiệm, vòng sáng được thiết kế với diện tích phát sáng lớn hơn, có khả năng chiếu sáng đồng đều từ mọi góc độ, tạo hiệu ứng ánh sáng bao phủ 360 độ, giúp ảnh chân dung trở nên cuốn hút và rõ nét.

v29-5g.png
vivo V29 5G

Đặc biệt hơn, camera vòng sáng Aura 2.0 trên V29 series 5G còn mang đến sự nâng cấp nổi bật với khả năng điều chỉnh nhiệt độ màu thông minh. Trong bối cảnh có ánh sáng yếu, phức tạp như đèn neon, cảnh đêm thành phố, địa điểm vui chơi giải trí đêm, nhà hàng... vòng sáng Aura 2.0 trên vivo V29 series 5G sẽ giúp người dùng dễ dàng chụp được những bức ảnh chân dung sống động và nổi bật nhờ khả năng phán đoán nhiệt độ màu môi trường, từ đó điều chỉnh ánh sáng ấm hoặc trung tính tương thích để làm nổi bật chủ thể.

Cụ thể, trong điều kiện ánh sáng ấm, vòng sáng sẽ chuyển màu nóng để làm hài hòa gương mặt. Trong điều kiện ánh sáng thiên lạnh, vòng sáng sẽ chuyển ánh sáng trung tính giúp chủ thể luôn rạng rỡ và tự nhiên.

Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị tính năng chân dung selfie nhóm với camera HD 50MP hàng đầu phân khúc, khẩu độ f/2.0, camera góc rộng 92°. Với camera mở rộng và khả năng lấy nét tự động chính xác, camera selfie trên vivo V29 series 5G cho phép người dùng giải phóng khỏi những ràng buộc của ảnh selfie truyền thống, chụp được góc rộng hơn mà không bị biến dạng. Tất những tính năng trên đều được áp dụng trên cả 2 phiên bản V29e 5G và V29 5G.

“Trong suốt chặng đường phát triển, vivo Việt Nam đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm và chuyên môn trong lĩnh vực chụp chân dung, cũng như tạo ra một sản phẩm điện thoại toàn năng. Tiếp theo đó, hành trình của chúng tôi vẫn chưa dừng lại, thời gian tới chúng tôi vẫn giữ vững cam kết không ngừng vượt qua ranh giới trong việc đổi mới và cải tiến công nghệ để mang đến những trải nghiệm vượt trội cho người dùng” - bà Nguyễn Thu Huyền, Giám Đốc Marketing vivo Việt Nam chia sẻ.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
vivo ra mắt smartphone có vòng sáng tùy chỉnh nhiệt độ màu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO