Visual của Karina (aespa) khi ghi hình trên đường khiến Knet tranh cãi: Đẹp nổi bật hay chỉ là gương mặt 'nhan nhản ngoài phố đi bộ'?

Sohn (lược dịch),| 06/09/2021 13:33

Là một trong những idol thế hệ mới đang rất được quan tâm nhưng nhan sắc của Karina vẫn nhận về không ít ý kiến trái chiều.

Mới đây, loạt ảnh chụp lại khoảnh khắc Karina(aespa) đang ghi hình trên đường phố đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng Hàn Quốc. Mặc dù vẫn chưa biết Karina ghi hình cho dự án hay sản phẩm gì, tuy nhiên nhan sắc ngoài đời thật của cô, được ghi lại qua camera điện thoại của những người qua đường, đã trở thành đề tài khiến netizen Hàn phải xôn xao bàn tán.

aespa-Karina-visual

aespa-Karina-visual

aespa-Karina-visual

aespa-Karina-visual

Người đăng tải những hình ảnh này không tiếc lời khen ngợi visual của Karinathông qua tiêu đề bài viết: "Những hình ảnh đời thật ngày hôm nay cho thấy ngay cả khi Karina không phải là người nổi tiếng thì rồi cô ấy cũng sẽ trở thành người nổi tiếng". Trong khi đó, một trong những người bắt gặp Karina trong buổi ghi hình này cũng viết trên mạng xã hội rằng: "Karina ở Seongsu-dong ngay lúc này. Đẹp thật. Cứ tưởng là búp bê biết đi chứ".

aespa-Karina-visual

Một cư dân mạng khác còn đăng tải cả video của Karinakèm theo lời nhận xét: "Mọi người ơi, tôi cũng nhìn thấy Karina nữa... Cô ấy cứ như búp bê biết đi vậy... Đẹp lắm luôn ㅜㅜㅜ Mặt cô ấy chỉ to bằng nắm tay và tỷ lệ cơ thể hoàn toàn siêu thực... Cô ấy cũng rất nhiệt tình chào hỏi chúng tôi nữa".

Tuy nhiên sau khi những bức ảnh nói trên được chia sẻ rộng rãi, một cuộc tranh cãi gay gắt đã nổ ra trong cộng đồng mạng Hàn Quốc xung quanh visual của Karina. Trong khi một số ý kiến hết lời khen ngợi nhan sắc và body của Karina thì với nhiều người khác, visual của trưởng nhóm aespachỉ dừng lại ở mức "bình thường".

- "Kiểu dáng khuôn mặt khá đẹp nhưng nhìn tổng thể thì tôi vẫn thấy em này khá bình thường trong số tất cả các idol hiện nay... Chắc đây không phải là kiểu visual tôi thích rồi"

- "Tỷ lệ cơ thể đẹp đấy nhưng tổng thể không đến mức như chủ thớt ca ngợi. Thật sự thì tôi không thể nào đồng cảm được với tiêu đề bài viết"

- "Wow, khuôn mặt của Karina thật xinh đẹp và tỷ lệ cơ thể của cô ấy thật điên rồ ㅠㅠ Đúng là giống hệt búp bê biết đi ㅠㅠ"

- "Mặt nhỏ thật sự, trông cứ như búp bê vậy"

- "Visual này nhan nhản ngoài phố đi bộ mà... Chỉ dừng lại ở mức một người bình thường có tỷ lệ cơ thể đẹp thôi"

- "Tôi không đồng ý với tiêu đề bài viết, và có thể thấy tôi không phải là người duy nhất phản đối... Tôi đã gặp nhiều người nổi tiếng rồi và có rất nhiều người xinh đẹp hơn Karina đấy"

- "Nếu là người bình thường thì đẹp đấy nhưng nếu là người nổi tiếng thì visual này chỉ ở mức bình thường thôi"

- "Có đẹp đến mức đó đâu? Người bình thường nhiều người còn đẹp hơn em này ấy chứ"

- "Tôi không thích khuôn mặt Karina nhưng tỷ lệ và body của bạn này giống người mẫu thật... Ghen tị ghê"

- "Nếu cả Karina mà cũng bị chê là bình thường thì... Tôi cũng muốn trở thành một người bình thường giống vậy..."

- "Visual của Karina không phải gu của tôi, nhưng bảo rằng nhan sắc này nhan nhản ngoài phố đi bộ thì hơi quá rồi đấy... Ai nhìn vào cũng biết Karina là người nổi tiếng mà ㅋㅋㅋ"

Bạn nghĩ gì về visual của Karina trong những bức ảnh nói trên?

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Visual của Karina (aespa) khi ghi hình trên đường khiến Knet tranh cãi: Đẹp nổi bật hay chỉ là gương mặt 'nhan nhản ngoài phố đi bộ'?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO