Vision - Dòng xe máy được ưa chuộng nhất hiện nay

T/H| 23/08/2024 10:00

Vision được biết đến là dòng xe máy được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Bởi thiết kế rất nhỏ gọn, đẹp phù hợp cho cả nữ và nam. Nếu bạn cũng đang có ý định mua xe và là fan của dòng xe này thì đừng ngại hãy cùng tham khảo bài viết sau để hiểu hơn về Vision cũng như địa chỉ bán uy tín nhé!

Giới thiệu về dòng xe Vision

Vision được xem là dòng xe quốc dân của Việt Nam thuộc hãng xe Honda. Ngay từ khi bước chân vào thị trường Việt Nam, Vision đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng. Đồng thời cũng đã tạo cho mình một vị thế riêng vững chắc.

Tuy chỉ nằm ở phân khúc xe tay ga bình dân nhưng Vision vẫn có sự trau chuốt kỹ lưỡng về ngoại hình lẫn các tính năng. Chẳng những vậy, qua nhiều năm thì các dòng xe cũng dần cải tiến với nhiều phiên bản tiêu chuẩn hơn. Điển hình như Vision 2020, Vision 2012, Vision 2022, Vision phiên bản màu xanh đặc biệt, Vision 110 Fi, Vision phiên bản thể thao, Vision 2023,...

Tại sao Vision lại được nhiều khách hàng ưa chuộng?

Mặc dù hiện nay có rất nhiều dòng xe khác nhau nhưng Vision luôn là dòng xe nổi bật và được ưa chuộng nhất. Bởi một số lý do dưới đây:

Thiết kế hiện đại

Đầu tiên phải kể đến thiết kế của dòng xe Vision. Dù ở bất kỳ phiên bản nào của xe thì thiết kế vẫn rất hiện đại. Từng đường nét còn rất tinh tế, phong cách. Chưa hết đâu, tất cả các phiên bản xe còn được đánh giá là rất gọn nhẹ phù hợp cho phái nữ.

Tích hợp nhiều công nghệ, tiện ích

Ngoài ra, Vision với những phiên bản nâng cấp, đặc biệt còn được tích hợp với rất nhiều công nghệ, tiện ích. Phía trước xe sẽ được thiết kế hộp nhỏ đựng các vật dụng như găng tay, khẩu trang. Cốp xe rộng có thể chứa được rất nhiều đồ. Chính vì vậy, khi mua Vision thì bạn không cần lo lắng về không gian.

Hơn nữa, xe còn được thiết kế với hệ thống khóa thông minh giúp dễ dàng định vị và mở khóa từ xa. Đồng thời là có khả năng chống trộm cực tốt. Với những mẫu xe Vision 2022 còn trang bị thêm cổng sạc để bạn sạc nhanh điện thoại khi cần thiết.

Vận hành êm ái, tiết kiệm nhiên liệu

Đặc biệt, các dòng xe Vision có động cơ vận hành rất êm ái, hiệu suất mạnh mẽ. Chẳng những vậy còn giúp tiết kiệm tối đa nhiên liệu khi sử dụng. Đây là một trong những ưu điểm nổi bật của dòng xe Vision hiện nay. Ngoài ra, dòng xe còn được đánh giá là rất linh hoạt, nhẹ nhàng có thể giúp người lái dễ dàng điều khiển tham gia giao thông.

Phân khúc giá trung bình

Tuy có nhiều ưu điểm như vậy nhưng dòng xe Vision lại được bán với phân khúc giá trung bình. Dưới đây là giá xe bạn có thể tham khảo:

  • Vision phiên bản Tiêu chuẩn: 25 - 26 triệu đồng
  • Vision phiên bản Cao cấp: 28 - 29 triệu đồng
  • Vision phiên bản Đặc biệt: 29 - 30 triệu đồng
  • Vision phiên bản cá tính: 30 - 33 triệu đồng

Có thể nói, mức giá này phù hợp với mọi đối tượng dù là sinh viên hay là người đi làm. Chất lượng và tính năng của dòng xe cũng được xem là rất tuyệt vời.

Mua xe vision cũ chính chủ, giá tốt tại Muaban.net

Để tìm mua được xe Vision cũ nói riêng hay các dòng xe Honda khác nói chung giá tốt, uy tín là điều không dễ dàng. Đặc khi là khi tình trạng lừa đảo, mua bán xe kém chất lượng diễn ra phổ biến như hiện nay.

Nhưng bạn đừng lo, nếu vẫn muốn mua Vision đã qua sử dụng giá rẻ, chất lượng thì bạn có thể tham khảo qua Muaban.net. Đây là một trang web chuyên mua bán xe máy, ô tô cũ với đa dạng hãng dòng. Bạn có thể truy cập vào trang web và dễ dàng tìm mua Vision 2020, 2021, 2022... từ phiên bản thể thao, tiêu chuẩn cho đến cá tính, đặc biệt.

Ngoài ra, Muaban.net còn cam kết tất cả tin đăng mua bán xe trên website đều chính chủ có mức giá tốt, ưu đãi nhất. Mọi thông tin giấy tờ xe, tình trạng xe được công khai rõ ràng, minh bạch. Hứa hẹn với Muaban.net bạn sẽ sớm tìm được cho mình một chiếc xe yêu thích phù hợp với ngân sách.

Nếu có thắc mắc gì bạn cũng có thể liên hệ theo thông tin dưới đây để được giải đáp ngay nhé!

Thông tin liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊNH ANH

Địa chỉ: số 28 - 30 Đường số 2, khu phố Hưng Gia 5, phường Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 0287 3001 234
Website: https://muaban.net/
Email: trogiup@muaban.net

Bài liên quan
  • 4 điểm khác biệt tạo nên thiết kế 'đáng tiền' của iPhone 16 Pro
    Ngoài hiệu năng mạnh mẽ, tính năng vượt trội iPhone 16 Pro đã chinh phục mọi người dùng khó tính nhất nhờ thiết kế đẳng cấp, sang trọng. Với nhiều cải tiến “đáng tiền” iPhone 16 Pro trở thành một trong những “siêu phẩm” hấp dẫn nhất trong giới smartphone.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vision - Dòng xe máy được ưa chuộng nhất hiện nay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO