VIS UK&Ireland chia sẻ về chủ đề kỹ thuật, khoa học máy tính và hợp tác liên ngành

Phạm Lý| 25/02/2022 17:23

Hội Trí thức Việt Nam tại Vương quốc Anh và Ireland (VIS UK&Ireland) sẽ tổ chức workshop với chủ đề Kỹ thuật, Khoa học máy tính và Hợp tác liên ngành (VIS Workshop: Engineering, Computer Science and Interdisciplinary Collaborations) từ 9h30 đến 13h30 (giờ London) tức 16h30 - 20h00 (giờ Việt Nam), ngày 4/3/2022.

Buổi nói chuyện xoay quanh chủ đề làm thế nào để xây dựng một nhóm nghiên cứu đẳng cấp thế giới? Trí tuệ nhân tạo và Mô hình hành vi; Nghiên cứu hoạt động trong giao thông vận tải...

Bạn đọc quan tâm chi tiết về chương trình và các diễn giả có thể đăng ký tham dự chương trình tại địa chỉ: https://forms.gle/wrcc5LCKqAYARVeN6

VIS UK&Ireland chia sẻ về chủ đề kỹ thuật, khoa học máy tính và hợp tác liên ngành
Poster sự kiện.

VIS UK&Ireland hiện có hơn 70 thành viên là các nhà khoa học (bao gồm cả Khoa học Xã hội và Khoa học Tự nhiên), các chuyên gia và trí thức đang làm việc tại các trường đại học, viện nghiên cứu ở Anh và Ireland.

Trong năm 2022, VIS UK&Ireland sẽ tổ chức một chuỗi các workshop ở nhiều lĩnh vực khác nhau, nhằm kết nối các thành viên của Hội và cập nhật về lĩnh vực nghiên cứu của từng thành viên. Việc trao đổi thông tin sẽ mở ra những hướng nghiên cứu mới và các dự án hợp tác đa ngành, liên ngành, liên quốc gia. Thông qua các sự kiện này, Hội cũng mong muốn kết nối với các nhà khoa học và trí thức đang làm công tác nghiên cứu ở Việt Nam.

Viện Hàn lâm Khoa học Trẻ Việt Nam (VYA) sẽ tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề về kinh nghiệm tìm kiếm và quản lý tài liệu khoa học.

Chuyên đề được tổ chức trực tuyến lúc 21h (giờ VN), ngày Chủ nhật, 27/2/2022.

VYA tổ chức chuyên đề nhằm giúp các bạn sinh viên, nghiên cứu sinh và những người đang làm trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học có thể tìm kiếm hiệu quả các bài báo, các sở hữu trí tuệ - patents... và sắp xếp, quản lý các tài liệu này để truy cập thư viện của riêng mình một cách nhanh chóng.

Tham dự và chia sẻ tại chuyên đề có các diễn giả: Giáo sư Nguyễn Thị Kim Thanh - Trường Đại học University College London, Vương Quốc Anh; Tiến sĩ Lê Quý Vang - Chuyên gia Phân tích Dữ liệu - Trường Đại học Aalborg University, Đan Mạch - CEO Novodan Đan Mạch; Tiến sĩ Trần Nguyễn Thu Phương - Giảng viên trường Đại học University of Bristol, Vương Quốc Anh,…

Các bạn trẻ và mọi người quan tâm có thể vào địa chỉ link zoom dưới đây để tham dự chương trình:

https://ucl.zoom.us/j/99223258878?pwd=SldFSmRrT3VhWGw5TDRGOUJ1RUNtdz09

Meeting ID: 992 2325 8878

Passcode: 962129

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
VIS UK&Ireland chia sẻ về chủ đề kỹ thuật, khoa học máy tính và hợp tác liên ngành
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO