ViruSs: tưởng tương phùng với crush, ai ngờ gặp phải hàng 'pha-ke'

An Thanh (T/H MXH)| 20/03/2024 14:48

Cứ ngỡ Ngọc Bình trở lại sau bao ngày mong nhớ của ViruSs, hóa ra lại là hàng 'pha-ke', lại còn là "Đóm gia trưởng", yêu cầu anh phải xin lỗi Jack.

"Chuyện tình gà bông" của ViruSs và Ngọc Bình những ngày qua khiến cộng đồng mạng không khỏi thích thú. Trên sóng livestream mới nhất vào hôm 19/03 của ViruSs, một tài khoản TikTok có tên Ngọc Bình xuất hiện khiến nam streamer và người hâm mộ phấn khích, nhanh chóng gây xôn xao cõi mạng.

ViruSs. (Ảnh: FBNV).

Ngay khi gặp được "người trong mộng" sau bao ngày nhung nhớ, ViruSs bắt lấy cơ hội bày tỏ sự nhớ thương của mình suốt thời gian qua.

Nam streamer nài nỉ cô nàng nói lời yêu thương với mình, thế nhưng, đáp lại anh là những lời nói phũ phàng. Ngọc Bình yêu cầu ViruSs ngưng sử dụng hình ảnh của mình để nổi tiếng.

Nam streamer cho biết từ nay về sau sẽ không nhắc tới tên Ngọc Bình nữa nếu cô nàng bằng lòng nói lời yêu thương anh. Lập tức, cô nàng đáp trả lại anh bằng câu nói đầy thổn thức: "Hoàng...Em nhớ chú!".

Câu trả lời bất ngờ của Ngọc Bình khiến ViruSs hú hét đầy hào hứng vì sau bao ngày nhung nhớ, chờ đợi anh cũng đạt được ước nguyện. Nam streamer còn kịp thả một câu rất "thơ" rằng: "Đúng là...mấy ai bình thường khi yêu".

ViruSs - Ngọc Bình tái hợp sau những ngày giông bão. (Video: Facebook).

ViruSs ngỏ lời mua trà sữa cho cô nàng, thế nhưng, Ngọc Bình lại từ chối. Đồng thời, cô nàng yêu cầu anh xin lỗi Jack thì mới suy nghĩ đến chuyện tình cảm.

Mặc dù, cảm thấy mừng cho ViruSs khi được tương phùng với người mà anh "ngày nhớ đêm trông", thế nhưng, các "thám tử mạng" cũng phải check var để kiểm chứng người thật.

Theo đó, nhiều người cho rằng, cô gái xuất hiện trong phiên livestream của ViruSs mới đây không phải là Ngọc Bình thật. Giọng nói, ngữ điệu của cô nàng không giống với "hàng real".

Cũng trong phiên livestream, sau màn tung hứng khiến dân tình  rần rần vì tưởng đâu "thuyền cập bến" thì cô nàng thừa nhận mình không phải là Ngọc Bình, vì cảm thấy chuyện tình của ViruSs - Ngọc Bình thú vị nên mới vào livestream tương tác cùng anh chàng.

Hóa ra không phải Ngọc Bình real. (Video: Idol Live).

Sau màn thú nhận của cô nàng, dân tình thấy rõ được nét thất vọng trên mặt của nam streamer. Vậy là ViruSs vẫn chưa gặp lại được "người trong mộng". Khán giả tưởng đâu được chứng kiến thêm chuyện tình "người yêu tôi là anti - fan", ai ngờ lại "hớ". Chuyến này, nam streamer lại phải ôm mộng tương tư mỗi đêm nữa rồi.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
ViruSs: tưởng tương phùng với crush, ai ngờ gặp phải hàng 'pha-ke'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO