ViruSs bóc trần sự thật về Jack (J97): không biết nhac lý, viết nhạc trên beat có sẵn

An Thanh (T/H MXH)| 09/03/2024 21:07

Sau bài đăng đầy ẩn ý của Jack (J97), ViruSs không ngại lên livestream bóc trần sự thật về đàn em và cảnh cáo FC Đom Đóm "đừng gây chuyện với tớ".

Mẫu thuẫn giữa ViruSs và Jack đang thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Sau reaction tố Jack sử dụng bản phối của mình mà không xin phép và bị đàn em đăng bài nói bóng gió thì mới đây, ViruSs tiếp tục có những phát ngôn gây sốc khi nhắc đến Jack trong livestream của mình.

Video ViruSs tiết lộ sự thật chấn động về Jack. (Video: Trân Nguyễn).

Cụ thể, ViruSs thẳng thắn cho biết, Jack không thể làm producer vì đàn em không biết về nhạc lý. "Jack không sáng tác được, không phải là producer, bạn ấy chỉ sáng tác trên nền nhạc có sẵn thôi. Mà nếu các bạn không biết, thì có những bài hát bạn ấy đều lala vào điện thoại và tớ là người đánh đàn. Bạn ấy không biết gì về âm nhạc, không biết gì về nhạc lý, làm sao gọi bạn ấy là producer được", anh nói trên livestream của mình.

Bên cạnh đó, nam streamer cũng cho biết anh đã đọc được bình luận của Jack dưới bài đăng của mình và cả dòng trạng thái ẩn ý của đàn em. Tuy nhiên, anh không muốn đôi co hay kiện tụng với đàn em vì cảm thấy đây không phải là vấn đề quá lớn.

Drama căng đét: Jack đá xéo hám fame, ViruSs đáp trả Đừng đôi co với tôi vì tôi biết rất nhiều chuyện của bạn - Ảnh 3.
Bài đăng ẩn ý của Jack.

Trước phản ứng dữ dội của Jack và cộng đồng người hâm mộ Đom Đóm của nam ca sĩ dành cho mình, ViruSs khẳng định bản thân biết rất nhiều chuyện không hay của Jack, nhắc nhở fan của Jack đừng dại dột mà thách thức, tấn công anh, bởi lẽ nếu mọi chuyện vỡ lỡ thì người chịu thiệt là Jack chứ không phải anh.

Nguyên văn ViruSs nói: "Nếu tôi càng đôi co thì Jack mới là người bất lợi vì bạn ấy là ca sĩ lớn rồi, đi viết status, comment các thứ làm cái gì. Có cái gì thì người trong ngành người ta biết, chứ giờ đi phân trần làm gì, có ai ca sĩ làm như thế không.

Trong lúc bạn ấy tệ nhất thì tôi ở bên cạnh cho nên tôi biết rất nhiều chuyện đặc biệt mà không muốn nói. Các bạn thừa biết mọi chuyện như thế nào rồi đó. Cho nên tôi làm beat "Thiên Lý ơi" là vì các bạn Đom Đóm yêu cầu và không lấy một đồng nào, nếu các bạn Đom Đóm thông minh thì sẽ biết không nên gây chuyện này tới tôi vì tôi biết rất nhiều chuyện mà các bạn không biết.

Nếu tôi khui ra thì người khác đi chứ tôi không có đi. Nên tôi muốn mọi chuyện êm xuôi, để bạn ấy làm việc của bạn ấy. Nên nhớ tôi mà khui mọi chuyện ra thì nó còn kinh khủng nữa".

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
ViruSs bóc trần sự thật về Jack (J97): không biết nhac lý, viết nhạc trên beat có sẵn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO