Vinicius dành lời khen ngợi cho Kyle Walker

Tú Anh (T/H)| 25/03/2024 16:38

Vinicius đã khen ngợi và bày tỏ sự thất vọng khi thấy Kyle Walker bị thay ra sớm do chấn thương trong chiến thắng 1-0 của Brazi trước Anh.

Cụ thể, sau khi ngăn cản Vinicius ghi bàn trước khung thành, Walker đã phải rời sân vì chấn thương gân khoeo chỉ sau 20 phút thi đấu.

Điều này khiến Vinicius thất vọng, cầu thủ người Brazil cho biết bản thân luôn háo hức được đối đầu với ngôi sao của Man City, người mà cầu thủ này coi là hậu vệ xuất sắc nhất thế giới.

Vinicius dành lời khen ngợi cho Kyle Walker
Kyle Walker phải rời sân sớm vì chấn thương trong trận đấu với tuyển Brazil (Ảnh: Getty)

Phát biểu với giới truyền thông sau trận đấu, Vinicius nói: "Mỗi khi một cầu thủ bị chấn thương rời sân là điều rất buồn, không chỉ với cầu thủ đó mà còn với tất cả chúng tôi, những người có mặt trên sân.

Chúng tôi muốn thi đấu với người giỏi nhất, tôi luôn nói anh ấy là hậu vệ xuất sắc nhất mà tôi từng đối đầu. Anh ấy rất tôn trọng tôi và tôi cũng tôn trọng anh ấy. Mỗi người bảo vệ phe mình bằng ý chí vĩ đại nhất trên thế giới."

Vinicius dành lời khen ngợi cho Kyle Walker
Vinicius và Kyle Walker đã có nhiều lần đối đầu nhau ở cấp CLB (Ảnh: Getty)

Trước đó, cả hai đã từng đối đầu trong một số trận đấu căng thẳng ở Champions League. Sắp tới, hai cầu thủ có thể đối đầu một lần nữa khi Man City tiếp Real Madrid ở tứ kết Champions League vào tháng tới. Tuy nhiên, điều đó sẽ phụ thuộc vào mức độ nghiêm trọng về chấn thương của Walker.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vinicius dành lời khen ngợi cho Kyle Walker
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO