Vĩnh Phúc thông tin chính thức vụ clip 'nóng' nghi ở quán bar Sunny

Minh An| 09/05/2021 20:43

Việt BáoChủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc đã có thông tin chính thức về các sai phạm liên quan đến Karaoke Sunny Phúc Yên, trong đó cả việc một số clip "nóng" nghi ngờ được quay tại quán này.

Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc Lê Duy Thành cho biết đã yêu cầu công an xác minh vi phạm tại quán bar Sunny và massage Hoa Sen, nơi có nhóm chuyên gia Trung Quốc sử dụng dịch vụ và làm lây lan dịch bệnh.

Theo thống kê của UBND tỉnh Vĩnh Phúc, trong số 33 ca mắc Covid-19 đã được công bố, 16 ca liên quan đến bar Sunny, 14 ca liên quan đến massage Hoa Sen và 3 ca liên quan đến công ty Vinatop.

Lãnh đạo tỉnh cho biết đã yêu cầu công an xem xét điều kiện hoạt động của bar Sunny và massage Hoa Sen. Trước mắt, địa phương đã thu hồi giấy phép của bar Sunny. Tất cả nhân viên và ông chủ của quán đều đang cách ly tập trung nên việc xác minh sẽ cần thêm thời gian.

Quán bar - karaoke Sunny

Theo ông Thành, cơ quan công an đang thu thập chứng cứ hoạt động của 2 cơ sở này, trong đó có một số clip nhạy cảm đang được xác minh xem có phải của quán Sunny không. Nếu đúng thì nó vi phạm gì.

Trưa cùng ngày, công an đã báo cáo với ông Thành rằng có nhiều clip trên mạng xã hội không phải của bar Sunny. Họ đã nhờ cả bộ phận kỹ thuật cấp trên để xác minh việc này.

"Vĩnh Phúc sẽ khách quan, công minh trong xử lý vi phạm. Dù là Sunny hay không thì cơ quan pháp luật vẫn phải trả lời vi phạm của họ đến đâu", Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vĩnh Phúc thông tin chính thức vụ clip 'nóng' nghi ở quán bar Sunny
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO