VinFast VF9 bị bắt gặp đang thử nghiệm tại châu Âu

Sơn Phạm| 26/05/2022 11:00

VinFast VF vừa bị bắt gặp lần đầu tiên ngoài đường phố ở châu Âu khi đang chạy thử nghiệm.

Phiên bản thử nghiệm này có thiết kế tổng thể giống với mẫu SUV VF9 chạy điện của VinFast và có một số chi tiết khác biệt so với hình ảnh thiết kế. VinFast VF9 có đèn pha tương đối giống với VF8 khi chia đôi đèn định vị và đèn chiếu sáng, logo VinFast được cất đi nhưng vẫn sẽ có đường nối giữa 2 đèn. Cản trước của xe cũng được làm nhỏ hơn so với bản Vf8, nhưng vuông vắn hơn.

Đầu xe VinFast VF9 phiên bản thử nghiệm
Đầu xe VinFast VF9 phiên bản thử nghiệm

Ở phía mặt sau của chiếc SUV, nơi đèn hậu tiêu chuẩn của VF 9 đã được loại bỏ hoàn toàn và thay thế bằng một cặp đèn nguyên mẫu nhỏ. Cản sau và ốp gầm cũng khác với mẫu tiêu chuẩn và có vẻ như được lấy từ VF 8 nhỏ hơn.

Trong khi bạn có thể nghĩ rằng VinFast có thể điều chỉnh thiết kế của VF 9 để phù hợp hơn với thị hiếu của người châu Âu, các nhiếp ảnh gia hiện trường khẳng định rằng nguyên mẫu này chỉ đơn giản là được sử dụng để thử nghiệm khung gầm, chứ không phải là một mô hình như VF 9.

Sự xuất hiện của những bức ảnh này chỉ vài tuần sau khi VinFast công bố chi tiết giá cả của VF 8 và VF 9 tại Pháp, Đức và Hà Lan. Cả hai mẫu đều có thể được đặt hàng với pin 82 kWh hoặc pin 87,7 kWh.

Đuôi xe VinFast VF9 phiên bản thử nghiệm
Đuôi xe VinFast VF9 phiên bản thử nghiệm

Tại Pháp, VF 9 Eco có giá bắt đầu từ 62.945 đô la cho pin nhỏ hơn và 63.427 đô la cho pin lớn hơn trong khi VF 9 Plus hàng đầu được cung cấp từ 68.253 đô la cho pin 82 kWh và 68.735 USD cho tùy chọn 87,7 kWh. Khách hàng của VF 9 cũng phải trả phí thuê bao hàng tháng là 158 đô la cho pin.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
VinFast VF9 bị bắt gặp đang thử nghiệm tại châu Âu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO