VinFast VF e34 lộ diện ảnh thực tế, đẹp hơn hẳn so với ảnh thiết kế

Sơn Phạm| 31/08/2021 14:48

Sau nhiều hình ảnh rò rỉ và nguỵ trang, mẫu xe điện VF e34 đã lộ diện hoàn toàn trên trang fanpage VinFast Vietnam và có thiết kế giống như đăng tải trước đây.

VinFast VF e34 vừa được đăng tải những hình ảnh đầu tiên không nguỵ trang trên trang fanpage VinFast Việt Nam và ngay lập tức gây sự chú ý với nhiều phản hồi tích cực. Thiết kế thực tế của xe giống hệt với hỉnh ảnh 3D công bố trước đó của VinFast. Xe sở hữu màu sơn xanh nước biển, đèn LED định vị ban ngày đặc trưng của VinFast, đèn pha đặt dưới, la zăng 5 chấu kép và cửa kính tối màu. 

VinFast VF e34 thực tế
Mẫu xe VinFast VF e34 thực tế

Trước đó, mẫu xe này cũng rò rỉ hình ảnh nội thất rất hiện đại khi loại bỏ khá nhiều nút bấm vật lý chuyển sang dạng cảm ứng và cần số là dạng núm xoay như Range Rover, vô lăng vát đáy thể thao đi kèm nút bấm, đồng hồ hiển thị 7 inch. 

Đặc biệt là màn hình giải trí đặt dọc ở phía trên giống với Mercedes-Benz S-Class thế hệ mới, ghế lái thể thao màu be với tựa đầu cố định. Ở phía sau là cửa gió điều hoà đi kèm không gian cho cảm quan ban đầu khá rộng. 

  Mẫu xe VinFast VF e34 thực tế
  Mẫu xe VinFast VF e34 thực tế

VinFast VF e34 là mẫu ô tô điện thuộc phân khúc C, từng được công bố vào tháng 1/2021 với tên mã VF31. Xe có chiều dài cơ sở 2.611mm, kích thước các chiều dài x rộng x cao là 4.300 x 1.793 x 1.613 (mm), khoảng sáng gầm xe 180mm, trọng lượng không tải 1.490kg. VinFast VF e34 được trang bị một động cơ điện có công suất tối đa 110 kW, mô-men xoắn cực đại 242 Nm cùng hệ dẫn động cầu trước, hệ thống treo trước MacPherson, hệ thống treo sau dạng thanh xoắn.

Xe sử dụng một bộ pin dung lượng 42kWh, có thể đi được quãng đường 300km sau mỗi lần sạc đầy. Để minh chứng cho đẳng cấp, chất lượng và tạo sự an tâm cho khách hàng, VinFast tiên phong áp dụng chính sách bảo hành lên tới 10 năm cho xe VF e34. 

VinFast VF e34 thực tế đẹp hơn so với hình ảnh thiết kế
VinFast VF e34 thực tế đẹp hơn so với hình ảnh thiết kế

VinFast VF e34 được trang bị một loạt tính năng hỗ trợ lái và hướng đến người dùng, như hỗ trợ cập nhật phần mềm từ xa; tự động chẩn đoán và cảnh báo các vấn đề của xe; hỗ trợ chăm sóc khách hàng từ xa; lên kế hoạch hành trình; gọi các dịch vụ cứu hộ khẩn cấp; định vị và tìm đến trạm sạc, đại lý; theo dõi tình trạng sạc pin, lịch sử hoạt động của xe; cảnh báo nguy cơ mất trộm; học và ghi nhớ thói quen sử dụng của người dùng; hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói… Xe được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn tiên tiến nhất hiện nay.

Dự kiến, những chiếc xe VinFast VF e34 đầu tiên sẽ được bàn giao cho khách hàng vào tháng 11/2021. Đến thời điểm đóng tiền tiếp theo để chuẩn bị nhận xe, nếu khách hàng không muốn tiếp tục mua xe sẽ được VinFast hoàn trả khoản phí đặt cọc mà không phải chịu bất cứ khoản phí phạt nào.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
VinFast VF e34 lộ diện ảnh thực tế, đẹp hơn hẳn so với ảnh thiết kế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO