Views MV của ca sĩ Thủy Tiên chẳng bằng 11 phút livestream sao kê

17/09/2021 20:10

Thuỷ Tiên vừa chính thức nắm giữ ngôi vị nhân vật livestream có lượng người xem trực tiếp khủng nhất Việt Nam đó mọi người!

Ngay lúc này, cả cộng đồng mạng đang đổ dồn sự quan tâm đến những tình tiết nóng hổi khi Thủy Tiên và Công Vinh sao kê số tiền làm từ thiện.

Có thể thấy, mọi thông tin về vụ việc đang phủ sóng khắp các ‘mặt trận' mạng xã hội và được truyền tay với tốc độ chóng mặt. Đặc biệt, đoạn video livestream với thời lượng 11 phút vừa được Thủy Tiên chia sẻ đã thu về hơn 200 ngàn lượt like và 3,9 triệu lượt xem trong chưa đầy 1 tiếng. Trong lúc Thuỷ Tiên livestream, có hơn 480 nghìn người xem trực tiếp cùng lúc.

Views MV của ca sĩ Thủy Tiên chẳng bằng 11 phút livestream sao kê-1

Lượng tương tác lẫn người xem trên thậm chí còn ‘khủng' hơn cả sản phẩm âm nhạc gần nhất mà Thủy Tiên cho ra mắt. Theo đó, MV Ngải Tình được bà xã Công Vinh trình làng vào tháng 11/2020 chỉ mới đạt được 3,8 triệu view cùng 160 ngàn lượt yêu thích.

Views MV của ca sĩ Thủy Tiên chẳng bằng 11 phút livestream sao kê-2
Thành tích của MV Ngải Tình 'lép vế' trước livestream sao kê 11 phút của Thủy Tiên

Đây là sản phẩm mà Thủy Tiên quay trở lại với âm nhạc sau một thời gian toàn tâm toàn ý cho các hoạt động cứu trợ tại miền Trung. Ngải Tình là ca khúc do chính cô sáng tác và cũng là sản phẩm được đầu tư lớn nhất của nữ ca sĩ từ trước đến nay.

Views MV của ca sĩ Thủy Tiên chẳng bằng 11 phút livestream sao kê-3
Dù có sự góp mặt của cameo - hiện tượng MXH Linda nhưng MV vẫn không thể đạt được hiệu ứng như kỳ vọng

MV Ngải Tình - Thủy Tiên

Dẫu được đầu tư công phu nhưng có thể thấy hiệu ứng của MV lại không ‘nóng' bằng việc Thủy Tiên sao kê. Đúng là một sự thật vô cùng đắng lòng cho một cô ca sĩ...

Nhưng cũng phải nói thêm, chẳng so riêng gì MV Ngải Tình, mà tổng lại tất cả sản phẩm âm nhạc, nhìn lại sự nghiệp của Thuỷ Tiên thì có thể thấy ngay: buổi livestream sao kê có lẽ là sự kiện được công chúng quan tâm bậc nhất mà Thuỷ Tiên từng tham gia, nhìn vào mức độ thảo luận suốt thời gian qua cùng con số khủng ngày hôm nay ghi nhận đã phần nào chứng minh!

Views MV của ca sĩ Thủy Tiên chẳng bằng 11 phút livestream sao kê-4Views MV của ca sĩ Thủy Tiên chẳng bằng 11 phút livestream sao kê-5
Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh công khai hàng loạt trang sao kê

Theo Đất Việt

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Views MV của ca sĩ Thủy Tiên chẳng bằng 11 phút livestream sao kê
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO