Viettel thua Bình Dương trong ngày Nhâm Mạnh Dũng chơi mờ nhạt

Thanh Vũ| 02/09/2022 20:15

Tối 2.9, Bình Dương có chiến thắng đầy cảm xúc trước Viettel trong ngày chào đón Tiến Linh trở lại thi đấu ở đội hình xuất phát.

Viettel thua Bình Dương trong ngày Nhâm Mạnh Dũng chơi mờ nhạt
Viettel (áo trắng) có thế trận khó khăn trước Bình Dương. Ảnh: Thanh Vũ

Dù phải chơi trên sân khách nhưng Viettel mới là đội nhập cuộc tốt hơn khi đối đầu Bình Dương trong trận đấu sớm nhất vòng 15 Night Wolf V.League 2022. Đoàn quân của huấn luyện viên Bae Jiwon khẩn trước kiểm soát và triển khai bóng xuống sát khung thành của thủ môn Sơn Hải.

Khi Viettel chưa thể áp đặt hoàn toàn lối chơi thì họ lại bất ngờ bị thủng lưới ngay phút thứ 9. Từ cự ly khoảng 30m, đội trưởng Tô Văn Vũ quyết định tung cú nã đại bác khiến thủ môn Nguyên Mạnh chỉ biết bay người trong bất lực, qua đó giúp Bình Dương vươn lên dẫn 1-0.

Văn Vũ ăn mừng bàn mở tỉ số cho Bình Dương. Ảnh: Thanh Vũ
Văn Vũ ăn mừng bàn mở tỉ số cho Bình Dương. Ảnh: Thanh Vũ

Tuy nhiên, niềm vui của đại diện thủ đô chỉ kéo dài được vỏn vẹn 2 phút. Nhâm Mạnh Dũng tận dụng sai sót của đội chủ nhà, thả bóng vào giữa cho Xuân Kiên khống chế một nhịp rồi thực hiện cú sút chân trái hiểm hóc ở cự ly khoảng 15m, làm bó tay thủ môn Sơn Hải.

Trận đấu bất ngờ chùng xuống sau khi đôi bên liên tiếp ghi bàn. Trái bóng chủ yếu được đôi bên tranh chấp ở giữa sân và không có một pha tấn công thực sự đột biến nào được tung ra.

Tưởng chừng hiệp 1 sẽ khép lại với tỉ số hoà thì Tiến Linh đã biết lên tiếng đúng lúc. Phút 37, số 22 của Bình Dương di chuyển thông minh, đón đường chuyền của đội chủ nhà rồi đánh đầu cận thành không cho thủ môn Nguyên Mạnh cơ hội nào để cản phá.

Viettel nỗ lực tìm bàn gỡ trước Bình Dương. Ảnh: Thanh Vũ
Viettel nỗ lực tìm bàn gỡ trước Bình Dương. Ảnh: Thanh Vũ

Bước sang hiệp 2, Viettel buộc phải chủ động dâng cao với hy vọng sớm tìm bàn gỡ khi tung Pedro Paulo vào sân. Tuy nhiên, nỗ lực của đội bóng áo lính vấp phải sự chống cự quyết liệt của các hậu vệ chủ nhà.

Chung cuộc Viettel nhận thất bại 1-2 trên sân của Bình Dương. Trận thua này khiến đội bóng áo lính có nguy cơ bị bỏ lại trong cuộc đua vô địch khi có 22 điểm sau 14 trận và đã thi đấu nhiều hơn Hải Phòng, Bình Định (23 điểm) 1 trận.

Trong khi đó, 3 điểm có được giúp Bình Dương leo lên vị trí thứ 7 với 18 điểm. Đoàn quân của huấn luyện viên Lư Đình Tuấn có màn chạy đà hoàn hảo trước trận đấu khó khăn gặp Hoàng Anh Gia Lai ở vòng tiếp theo.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Viettel thua Bình Dương trong ngày Nhâm Mạnh Dũng chơi mờ nhạt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO