Kết quả khảo sát về chất lượng dịch vụ, chất lượng chăm sóc khách hàng của các doanh nghiệp viễn thông, điện toán đám mây do người sử dụng đánh giá trong đầu tháng 3/2024.
Để chuẩn bị cho lộ trình tắt sóng 2G tại Việt Nam, các nhà mạng đều đã có phương án để hỗ trợ người dân chuyển dịch lên 4G, 5G mà không tốn quá nhiều chi phí. Một trong số đó phải kể đến điện thoại ‘cục gạch’ 4G.
Các nhà mạng cho rằng, việc đăng ký thông tin thuê bao qua kênh online có kiểm soát là phù hợp với xu hướng chuyển đổi số, bởi nó đem lại sự tiện lợi cho cả nhà mạng và người sử dụng.
Khi người mua có nhu cầu, chỉ mất vài phút là đại lý đã kích hoạt xong SIM rác. Điều này khiến dư luận hoài nghi, liệu có sự tiếp tay của nhân viên nhà mạng?
Để đạt mật độ kết nối các thiết bị IoT trên dân số tương đương thế giới, Việt Nam cần phải nỗ lực hơn nhiều, bằng sự chung tay của tất cả các doanh nghiệp công nghệ.