Viettel FC hạ quyết tâm trước nhà vô địch châu Á Ulsan Huyndai

07/07/2021 17:05

Mặc dù đã chính thức hết cơ hội đi tiếp tại AFC Champions League 2021, nhưng ban huấn luyện Viettel FC khẳng định sẽ không buông xuôi trong hai trận đấu còn lại trước Ulsan Huyndai và Kaya FC.

Chiều 7-7, tại Thái Lan đã diễn ra buổi họp báo trước trận Viettel FC gặp Ulsan Huyndai tại lượt trận thứ 5 bảng F AFC Champions League 2021. Trước nhà đương kim vô địch châu Á, HLV Jurgen Gede vẫn thể hiện rõ sự quyết tâm: “Với Ulsan Hyundai, Viettel FC đã biết mình phải làm gì và sẽ cố gắng tìm ra thời điểm thích hợp để chiếm lấy trận đấu. Sẽ không dễ dàng, nhưng chúng tôi sẽ thay đổi và thử những khả năng có thể. Các cầu thủ cần phải rất nghiêm túc khi thi đấu với Ulsan Hyundai cũng như trận cuối với Kaya FC. Chúng tôi không được phép bỏ cuộc”.

Họp báo trước trận Viettel FC gặp Ulsan Huyndai. Ảnh: PHẠM THU HÀ

Sau 4 lượt trận, đội hình của Viettel FC đang có một số vấn đề. Đội có nhiều cầu thủ sẵn sàng ra sân, nhưng hai trụ cột Tiến Dũng đang chấn thương, Quế Ngọc Hải bị treo giò. Ông Jurgen Gede nói: “Chúng tôi phải chọn ra hàng phòng ngự với những cái tên tốt nhất để phục vụ cho chiến thuật của đội. Chắc chắn chúng tôi không dừng lại mà sẽ cố gắng hết sức và thể hiện điều đó trong những trận đấu còn lại”.

Mặc dù trải qua hai trận thua liên tiếp trước BG Pathum United và chính thức hết cơ hội đi tiếp tại AFC Champions League 2021 nhưng cầu thủ Viettel FC vẫn đang giữ được tinh thần tốt. “Cầu thủ Viettel FC không có vấn đề với động lực thi đấu. Đây là lần đầu tiên Viettel FC tham dự AFC Champions League và tất cả cầu thủ không giấu được sự hào hứng khi được chơi bóng trước nhà vô địch của châu Á Ulsan Huyndai. Đối với ban huấn luyện cũng vậy, học hỏi rất quan trọng, và từ những kinh nghiệm có được chúng tôi sẽ chuẩn bị tốt hơn cho giải quốc nội. Theo tôi biết V-League sẽ trở lại sớm vào tháng sau và chúng tôi phải tập trung để có được đội hình tốt nhất, hồi phục các trường hợp chấn thương”, HLV Jurgen Gede khẳng định.

HLV Jurgen Gede cho biết thêm: “Trước Ulsan Huyndai, Viettel FC sẽ ra sân với thái độ tôn trọng. Đã trải qua 4 trận đấu, các cầu thủ trẻ cũng rất nóng lòng được thi đấu và chúng tôi sẽ tạo cơ hội cho họ. Chúng tôi tôn trọng Ulsan Huyndai. Họ ở một đẳng cấp cao nhưng chúng tôi cũng sẽ tập trung phát triển dài hạn cho đội bóng”.

Trận Viettel FC gặp Ulsan Huyndai diễn ra lúc 21 giờ ngày 8-7.

HOÀI PHƯƠNG

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Viettel FC hạ quyết tâm trước nhà vô địch châu Á Ulsan Huyndai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO