Vietravel Airlines chính thức mở chuyến bay thương mại thuê chuyến

07/01/2021 19:00

Sản phẩm dịch vụ kết hợp giữa Vietravel và Vietravel Airlines sẽ mang đến cho du khách một hành trình văn hoá thật sự trọn vẹn từ mặt đất tới bầu trời.

Hãng hàng không Vietravel Airlines đã chính thức mở chuyến bay thương mại thuê bao trọn chuyến bay (bay charter) đầu tiên từ Hà Nội đi Phú Quốc vào sáng nay (7/1/2021).

Chuyến bay này càng thêm phần ý nghĩa khi hành trình được tổ chức từ ngày 7-10/1, với dấu mốc thời gian đảo ngọc Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang) chính thức được công nhận là thành phố đảo.

Từ ngày 7/1, du khách chính thức trải nghiệm những hành trình du lịch thuê bao trọn chuyến bay (tour charter) đầu tiên của hãng hàng không Viettravel Airlines với mức giá ưu đãi lên đến 40%, khởi hành từ Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Quy Nhơn, Phú Quốc…

Bộ sản phẩm bao gồm nhiều gói tour phục vụ đa dạng nhu cầu của khách hàng từ combo vé máy bay và khách sạn cho du khách có nhu cầu du lịch tự túc hay nghỉ dưỡng cao cấp, cho đến tour trọn gói 3-5 sao mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị trên những hành trình du lịch an toàn.

“Sản phẩm dịch vụ kết hợp giữa Vietravel và Vietravel Airlines sẽ mang đến cho du khách một hành trình văn hoá thật sự trọn vẹn từ mặt đất tới bầu trời,” đại diện Vietravel Airlines cho hay.

Theo đại diện Vietravel, chỉ một chặng bay duy nhất, giá ưu đãi nhất, tiết kiệm thời gian, sức khỏe, thuận lợi cho việc tham quan… là những lý do khiến sản phẩm tour charter đã trở thành xu hướng mới và tạo ra cơn “sốt” thu hút nhiều khách Việt Nam trong những năm qua.

Vietravel Airlines chinh thuc mo chuyen bay thuong mai thue chuyen hinh anh 1Vietravel Airlines chính thức mở chuyến bay thương mại thuê chuyến hành trình Hà Nội-Phú Quốc. (Ảnh: Minh Anh/Vietnam+)

Thời gian qua, Công ty đã giới thiệu nhiều sản phẩm du lịch thuê bao trọn chuyến bay độc đáo, mới lạ và được nhiều du khách ưu tiên lựa chọn. Cách làm này đã giúp du khách có thêm nhiều lựa chọn cho các chuyến du lịch của mình, vừa “đánh trúng” tâm lý muốn bay thẳng, lịch khởi hành linh hoạt… lại vừa tiết kiệm thời gian và chi phí.

Trong 3 năm, từ 2017-2019 là thời điểm Vietravel “lên ngôi” với loại hình du lịch sử dụng các chuyến bay thuê bao. Công ty đã đầu tư và triển khai một cách hiệu quả các tour theo hình thức thuê bao nguyên chuyến bay. Trong đó, đã mở bán khoảng 80 chuyến charter, nổi bật là các hành trình bay thẳng đến Phuket, Chiang Mai (Thái Lan); Jeju (Hàn Quốc), Fukushima (Nhật Bản), Bodh Gaya (Ấn Độ), Bhutan, Myanmar…

Đặc biệt, 23 chuyến bay đến Fukushima khởi hành từ đầu tháng 2-5/2019 với khoảng 4.500 lượt khách đã tạo nên kỷ lục mới trong lịch sử khai thác chuyến bay thuê bao tại thị trường du lịch Nhật Bản từ trước đến nay và đưa Vietravel lên vị trí công ty lữ hành có số lượng chuyến bay thuê bao đến Nhật Bản lớn nhất Việt Nam.

Không chỉ phát triển mạnh ở các đường bay nước ngoài, Vietravel còn tiên phong mở các đường bay charter trong nước như Cần Thơ-Đà Lạt; Cần Thơ-Nha Trang và ngược lại.

Vietravel đi đúng hướng trong việc xây dựng sản phẩm thuê bao chuyến bay, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của khách hàng và còn thể hiện bản lĩnh và năng lực vượt trội của một thương hiệu lữ hành hàng đầu châu Á, tạo ra nhiều sản phẩm charter mới để thúc đẩy ngành du lịch, kinh tế-xã hội phát triển./.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vietravel Airlines chính thức mở chuyến bay thương mại thuê chuyến
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO