Vietpacking - Địa chỉ sản xuất và in ấn hộp giấy chất lượng và giá tốt

T/H| 26/07/2023 15:30

Hiện nay, trên thị trường có nhiều công ty và đơn vị chuyên sản xuất hộp giấy, thùng giấy làm cho khách hàng phân vân không biết nên chọn công ty nào để hợp tác. Hôm nay, chúng tôi muốn giới thiệu với bạn một trong những đơn vị uy tín hàng đầu hiện nay là Vietpacking. Hãy cùng tìm hiểu thông tin chi tiết trong bài viết sau để hiểu tại sao Vietpacking lại là lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp đến vậy nhé!

Vietpacking là một công ty chuyên in ấn, thiết kế mẫu và sản xuất bao bì với các sản phẩm phổ biến như thùng carton giá rẻ, túi giấy, hộp cứng cao cấp và hộp giấy chất lượng tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, Vietpacking không ngừng cải thiện và cam kết mang đến chất lượng sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Chúng tôi cung cấp giải pháp bao bì giấy an toàn và thân thiện với môi trường. Với nhiều ưu điểm vượt trội, Vietpacking đã được khách hàng tin tưởng và trở thành đối tác đáng tin cậy của nhiều doanh nghiệp lớn và nhỏ tại Việt Nam.

Vietpacking là địa chỉ sản xuất, in ấn hộp giấy uy tín hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh

Nhờ sự ủng hộ, tin tưởng của những khách hàng, chúng tôi luôn cải tiến, phát triển và mở rộng đa dạng sản phẩm chất lượng cao. Vietpacking cam kết đáp ứng mọi yêu cầu của bạn, đảm bảo hài lòng tuyệt đối với chất lượng sản phẩm khi bạn cần mua thùng carton giá rẻ, túi giấy đựng quà. Khi đến với Vietpacking, bạn sẽ được hưởng những quyền lợi từ giá thành, chất lượng sản phẩm cho đến chính sách mua hàng ưu đãi nhất.

2. Sản phẩm chất lượng và đa dạng

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, Vietpacking đã nghiên cứu và tạo ra các mẫu sản phẩm đẹp mắt, đa dạng về chất liệu, kiểu dáng, kích thước và màu sắc. Chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ in ấn, thiết kế và sản xuất bao bì sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng. Vietpacking chuyên sản xuất và cung cấp các loại thùng, hộp carton chất lượng cho nhiều ngành công nghiệp như thực phẩm, may mặc, gia dụng, thời trang, xuất khẩu, logistics, và nhiều ngành khác. Mọi sản phẩm trước khi xuất kho đều trải qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng tuyệt đối, đáp ứng mọi nhu cầu và làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

3. Đầu tư máy móc hiện đại

Với trang bị dây chuyền sản xuất hiện đại và hệ thống máy móc đạt chuẩn, Vietpacking đã lâu trở thành đơn vị hàng đầu trong việc sản xuất và in hộp giấy, có khả năng đáp ứng các đơn hàng có số lượng lớn theo yêu cầu. Chúng tôi cẩn thận lựa chọn nguồn nguyên liệu sản xuất từ Thái Lan, Đài Loan, Indonesia và các quốc gia khác để đảm bảo chất lượng tốt nhất. Nhằm nâng cao quy trình sản xuất hộp, thùng carton, chúng tôi không ngừng cải tiến và áp dụng những kỹ thuật mới nhất như máy bế phẳng, máy chạp, máy in dọc, máy in ngang flexo bán tự động, máy xả bìa theo dàn sóng,...

Sản xuất hộp giấy với công nghệ in flexo hiện đại

4. Chính sách mua hàng rõ ràng

Vietpacking luôn đặt “khách hàng là trọng tâm” nên đơn vị luôn chú trọng vào quyền lợi của khách hàng thông qua các chính sách cụ thể:

  • Chính sách thanh toán: Khách hàng không thể thanh toán khi nhận hàng và Vietpacking chỉ giao hàng sau khi khách hàng đã thực hiện thanh toán hoàn chỉnh bằng hình thức chuyển khoản 100%. Dù vậy, nếu bạn có bất kỳ ý kiến đóng góp hoặc khiếu nại liên quan đến chính sách thanh toán, bạn có thể liên hệ với đội ngũ chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ.
  • Chính sách giao hàng: Để giúp khách hàng tiết kiệm chi phí vận chuyển, với đơn hàng sản xuất và in ấn từ 5 triệu (chưa bao gồm VAT) trở lên tại khu vực Hồ Chí Minh, đơn vị sẽ hỗ trợ giao hàng miễn phí đến kho.
  • Chính sách đổi trả: Vietpacking cam kết đổi trả sản phẩm trong trường hợp giao nhầm hàng trong vòng 7 ngày và chi trả mọi chi phí vận chuyển. Trong trường hợp giao thiếu số lượng thì đơn vị sẽ tìm ra giải pháp bổ sung hoặc giảm giá cho các đơn hàng tiếp theo. Nếu bạn không hài lòng về sản phẩm, bạn cũng có thể trả lại sản phẩm cho chúng tôi.

Dưới đây là tất cả thông tin về địa chỉ sản xuất và cung cấp các sản phẩm thùng hộp giấy. Hy vọng rằng bạn đã tìm được một địa chỉ phù hợp trong danh sách tìm kiếm của mình. Khi đến với Vietpacking, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất và cảm nhận sự khác biệt từ chất lượng sản phẩm cho đến quy trình sản xuất và đội ngũ nhân viên tận tâm.

Bài liên quan
  • Các dịch vụ in ấn thiết kế và in ấn trực tuyến uy tín tại TP.HCM
    In ấn nói chung và các dịch vụ in ấn nói riêng, tại TPHCM để khẳng định vị thế là đơn vị uy tín đáng tin cậy trong lĩnh vực thiết kế & dịch vụ in ấn trực tuyến hiện nay. Mang đến những giải pháp in ấn chất lượng cao, góp phần tôn vinh thương hiệu của khách hàng. Đối với các doanh nghiệp và cá nhân có nhu cầu in ấn, đây là một đối tác Tân Hoa Mai tập trung phục vụ.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vietpacking - Địa chỉ sản xuất và in ấn hộp giấy chất lượng và giá tốt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO