Vietnam Stay Travel phát triển mạnh giữa tin đồn lừa đảo

T/H| 04/10/2023 16:30

Những tin đồn thiếu cơ sở về việc công ty Vietnam Stay Travel đã xuất hiện trên internet trong thời gian gần đây đã ảnh hưởng đến cả doanh nghiệp lẫn khách hàng. Cùng tìm hiểu thực hư câu chuyện ngay sau đây!

Đôi nét về Vietnam Stay Travel

Công Ty Viet Nam Stay Travel (VNS) là doanh nghiệp kinh doanh và quản lý kỳ nghỉ, condotel và cung cấp phòng nghỉ dưỡng cao cấp 4-5 sao. Vietnam Stay Travel có tên đầy đủ là Công ty TNHH Viet Nam Stay Travel được cấp giấy phép kinh doanh ngày 03/07/2020 với mã số thuế là 0316362912 và đang được quản lý bởi chi cục thuế quận Bình Thạnh, TPHCM.

Doanh nghiệp có các dịch vụ chính gồm:

  • Đặt phòng khách sạn, resort trên toàn quốc.
  • Dịch vụ kinh doanh và quản lý kỳ nghỉ.
  • Dịch vụ mua vé máy bay giá rẻ vừa ra mắt tháng 8/2023.

Cho đến nay, Viet Nam Stay Travel đang thực hiện khá tốt các sứ mệnh do ban lãnh đạo đặt ra và làm hài lòng hàng ngàn khách hàng tại Việt Nam và quốc tế. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch – nghỉ dưỡng, VNS cam kết đem lại những kỳ nghỉ sang trọng đạt chuẩn 5 sao phù hợp nhất dành cho nhu cầu trải nghiệm của từng khách hàng với sự chăm sóc của đội ngũ tư vấn được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp.

image001.jpg

Tin đồn Vietnam Stay Travel lừa đảo?

Trong thời gian gần đây trên internet xuất hiện một số tin đồn thất thiệt về việc Vietnam Stay Travel lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư. Tuy nhiên đây là những thông tin rất mơ hồ, không hề có các bằng chứng cụ thể cũng như xác thực từ các bên liên quan.

Đặc biệt nhất là không nêu rõ danh tính người bị lừa đảo (nếu có). Vì vậy có thể thấy rằng đó là những tin đồn mang tính đả kích, phá hoại để gây tổn hại uy tín của Vietnam Stay Travel.

Lời khẳng định từ người trong cuộc

Công ty TNHH Viet Nam Stay Travel (VNS) cung cấp dịch vụ đặt phòng resort và khách sạn cao cấp. Công ty VNS đã liên kết chủ sở hữu và khách có nhu cầu nghỉ dưỡng thông qua các kênh online tạo nên mô hình win-win giữa 3 bên. Đó là một bước đột phá đáng kể.

Để khẳng định uy tín và chứng minh công ty đang đi đúng định hướng, tháng 8/2023 vừa qua, Vietnam Stay Travel cho ra mắt thêm dịch vụ đặt vé máy bay giá rẻ và mở rộng danh mục hotel/resort so với năm ngoái. Từ việc chỉ tập trung dịch vụ đặt phòng khách sạn resort cao cấp tại Nha Trang & Cam Ranh thì Vietnam Stay Travel đã triển khai trên toàn quốc như Phú Yên, Đà Nẵng, Phú Quốc, Phan Thiết (điển hình là Vinpearl, Alma, FLC, Sonasea, Apec….).

image002.jpg

Tính đến tháng 9/2023, mỗi ngày có hàng chục khách hàng liên hệ với Vietnam Stay Travel để được tư vấn và trải nghiệm dịch vụ. Đó được xem là một dẫn chứng để phủ định những tin đồn Vietnam Stay Travel lừa đảo.

Ngoài ra, các thông tin mới nhất về Vietnam Stay Travel được cập nhật thường xuyên qua các kênh liên hệ của công ty. Bạn có thể liên hệ để kiểm chứng bất kỳ lúc nào.

Thông tin liên hệ Vietnam Stay Travel
CÔNG TY TNHH VIET NAM STAY TRAVEL

● Mã số thuế: 0316362912
● Hotline: 1900638052
● Địa chỉ: Tầng 3, 139 Lê Quang Định, Phường 14, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
● Email: cskh@vietnamstaytravel.com
● Website: https://vietnamstaytravel.com/

Bài liên quan
  • An Giang - kinh nghiệm du lịch về An Giang mùa đẹp nhất
    An Giang, một tỉnh thuộc Đồng Bằng Sông Cửu Long, là một điểm đến hấp dẫn mang sự đặc trưng riêng của vùng sông nước miền Tây. Cùng với đó là sự giao thoa của nhiều cộng đồng dân cư khác nhau của người Chăm, người Hoa, người Khmer, người Việt,… tạo nên nét văn hóa đa dạng.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vietnam Stay Travel phát triển mạnh giữa tin đồn lừa đảo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO