VietMoz ‏‏được vinh danh là Đối tác xuất sắc năm 2022 của Google

T/H| 03/02/2022 21:00

‏Mới đây công ty VietMoz‏‏ có trụ sở tại Hà Nội đã đạt danh hiệu Đối tác xuất sắc năm 2022 trong Chương trình Google Partners.

‏Trong tháng 2/2022, để ghi nhận thành tích của những đối tác tiếp thị kỹ thuật số hoạt động hiệu quả nhất trên toàn cầu trong ‏‏Chương trình Google Partner mới‏‏, Google đã trao danh hiệu Đối tác xuất sắc cho một số đối tác tại Việt Nam.‏

‏Davang Shah, Giám đốc bộ phận tiếp thị của Google Ads đã chia sẻ trong thư điện tử:‏ "Xin chúc mừng các Đối tác xuất sắc đã lọt vào nhóm 3% những Đối tác hàng đầu của Google tại Việt Nam. Những công ty này đã trở nên nổi bật nhờ sự tận tâm trong việc nâng cao kiến thức chuyên môn về sản phẩm, xây dựng mối quan hệ với khách hàng mới và giúp những khách hàng hiện tại phát triển. Chúng tôi rất mong được hỗ trợ những công ty này trong việc trợ giúp khách hàng của họ thành công khi kinh doanh trên mạng.‏

‏Đội ngũ chuyên gia của ‏VietMoz‏ có đầy đủ kiến thức chuyên môn để cung cấp các dịch vụ quảng cáo trên nền tảng của Google như Google Search, Google Display Network, Google Shopping cho các khách hàng ‏‏tại thị trường ‏‏Việt Nam.”‏

‏CEO VietMoz, anh Nam Lê

‏Trao đổi với CEO của VietMoz, anh Nam Lê cho biết: “Huy hiệu Đối tác xuất sắc được trao cho nhóm 3% những công ty có thành tích hàng đầu trong Chương trình Google Partners mỗi năm* – là danh hiệu cao nhất trong chương trình.‏

‏Chương trình Google Partners đã trải qua những thay đổi lớn để chuẩn bị cho năm 2022, bao gồm cả việc định nghĩa lại ý nghĩa của việc trở thành một Đối tác xuất sắc thông qua những yêu cầu mới và nâng cao cũng như mang đến những lợi ích mới cho Đối tác xuất sắc để giúp khách hàng phát triển và gặt hái thành công với Google Ads.”‏

Hiên Nguyễn, giảng viên khóa học Google Ads tại VietMoz Academy

‏Ms Hiên Nguyễn, giảng viên khóa học Google Ads của học viện đào tạo VietMoz Academy cũng hào hứng cho biết thêm: “VietMoz trở thành một trong những Đối tác xuất sắc được chọn trong Chương trình Google Partners trong năm 2022 như 1 điều khích lệ với chúng tôi sau những nỗ lực vượt khó giai đoạn Covid-19. Chương trình này dành cho những đại lý quảng cáo và bên thứ ba quản lý tài khoản Google Ads thay cho những thương hiệu và doanh nghiệp khác. Nhiệm vụ của chương trình là hỗ trợ các công ty bằng cách cung cấp những công cụ cải tiến, tài nguyên và sự hỗ trợ để tạo điều kiện cho khách hàng của họ phát triển và thành công khi kinh doanh trên mạng.”`‏

Công ty TNHH truyền thông VietMoz được thành lập năm 2012 bởi ông Nam Lê chuyên gia về Marketing Online. Công ty có trụ sở tại: Tầng 2, tòa nhà Hoa Cương, số 18 ngõ 11 Thái Hà, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội. VietMoz hiện là đối tác xuất sắc của Google và hiện tại cũng là Agency chính thức của Facebook tại thị trường Việt Nam.
Bên cạnh các dịch vụ quảng cáo Google, Facebook, VietMoz thường xuyên tổ chức các khóa học chia sẻ kiến thức quảng cáo Google và Facebook cho những ai quan tâm tại học viện của mình (VietMoz Academy).

Bài liên quan
  • TUTA Group ra mắt dinh thự thương mại Royal Mansion thuộc khu đô thị 5 sao quốc tế đầu tiên tại Bắc Giang
    Ngày 18/11/2024, Chủ đầu tư TUTA Group chính thức ra mắt 171 căn dinh thự thương mại Royal Mansion sở hữu vị trí vàng tại ngã 6 trung tâm TP Bắc Giang. Royal Mansion khẳng định năng lực, tâm huyết kiến tạo công trình biểu tượng của TUTA Group, góp phần thay đổi diện mạo đô thị Bắc Giang vươn tầm quốc tế.
  • Cần bao nhiêu điểm IELTS để du học?
    IELTS là một trong những chứng chỉ tiếng Anh phổ biến và quan trọng nhất dành cho các bạn trẻ muốn du học. Đây không chỉ là tấm vé thông hành giúp bạn chứng minh năng lực ngôn ngữ mà còn là yếu tố quyết định bạn có đủ điều kiện nhập học tại các quốc gia như Úc, Canada, Mỹ, Anh, và New Zealand hay không. Tuy nhiên, mức điểm yêu cầu lại không giống nhau giữa các quốc gia, các trường và thậm chí là từng chương trình học.
  • Xuất khẩu cà phê Việt Nam tiếp tục giảm trong nửa đầu tháng 11
    Xuất khẩu cà phê của Việt Nam trong nửa đầu tháng 11 tiếp tục sụt giảm. Tuy nhiên, kim ngạch xuất khẩu lại tăng mạnh nhờ giá cà phê duy trì ở mức cao, trong bối cảnh nguồn cung hạn chế và tâm lý kỳ vọng giá còn tăng.
  • Nông dân Nga chuyển đổi cây trồng sau khi lúa mì thua lỗ nặng nề
    Nông dân Nga đang có kế hoạch giảm diện tích trồng lúa mì sau một năm gặp nhiều tổn thất, thay vào đó tập trung vào các loại cây trồng mang lại lợi nhuận cao hơn như đậu Hà Lan, đậu lăng và hướng dương.
  • Xuất khẩu ngũ cốc Ukraine qua cảng Constanta giảm 52% trong 10 tháng đầu năm
    Trong bối cảnh chiến tranh và các cuộc tấn công từ Nga, xuất khẩu ngũ cốc của Ukraine qua cảng Constanta, tuyến đường huyết mạch trên Biển Đen của Romania đã giảm sâu so với năm ngoái. Mặc dù vậy, Ukraine đang tìm cách gia tăng sử dụng các cảng nội địa để duy trì hoạt động xuất khẩu.
  • Ukraine có thể tăng sản lượng lúa mì lên 25 triệu tấn vào năm 2025
    Ukraine có thể tăng sản lượng lúa mì lên 25 triệu tấn vào năm 2025. Bất chấp khó khăn do chiến tranh và hạn hán, ngành nông nghiệp nước này vẫn nỗ lực phục hồi và phát triển, đặc biệt là trong lĩnh vực trồng trọt các loại cây lương thực chiến lược.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
VietMoz ‏‏được vinh danh là Đối tác xuất sắc năm 2022 của Google
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO