VIETGEN - Trung tâm xét nghiệm ADN uy tín tại Hà Nội

T/H| 13/05/2023 13:00

Xét nghiệm ADN là hình thức xét nghiệm di truyền, nhằm xác định các mối quan hệ huyết thống cha con, mẹ con, ông cháu,... Tùy vào mục đích mà khách hàng có thể lựa chọn dịch vụ xét nghiệm ADN huyết thống dân sự (tự nguyện) hoặc xét nghiệm ADN pháp lý phục vụ các thủ tục hành chính như làm mới hay thay đổi giấy khai sinh, xét quyền thừa kế, xét nghĩa vụ cấp dưỡng, nhập tịch,...

image001.png
Dịch vụ xét nghiệm ADN uy tín ở Hà Nội

Dịch vụ xét nghiệm ADN VIETGEN

Xét nghiệm ADN là một hình thức xét nghiệm sử dụng mẫu xét nghiệm là ADN nhằm mục đích xác định huyết thống.

Tại VIETGEN, chúng tôi triển khai đa dạng các dịch vụ xét nghiệm ADN:

- Xét nghiệm ADN dân sự: xét nghiệm ADN huyết thống trực hệ cha con, mẹ con; xét nghiệm ADN huyết thống không trực hệ ông cháu, bà cháu,...

- Xét nghiệm ADN pháp lý: xét nghiệm ADN huyết thống làm khai sinh; xét nghiệm ADN phục vụ thủ tục nhập tịch; xét nghiệm ADN làm tố tụng tại tòa;...

- Xét nghiệm ADN hài cốt tìm thân nhân

- Xét nghiệm ADN thai nhi giúp xác định huyết thống ngay từ trong bụng mẹ.

Đến với VIETGEN, khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn, giải đáp tất cả các vấn đề về xét nghiệm ADN cũng như vấn đề di truyền một cách chi tiết nhất.

Những lý do nên xét nghiệm ADN tại VIETGEN

Hiện nay, không khó để khách hàng có thể tìm kiếm và lựa chọn trung tâm xét nghiệm ADN, đặc biệt là tại các thành phố lớn như TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng,... Tuy nhiên, không phải cơ sở xét nghiệm nào cũng đầy đủ trang thiết bị và năng lực để đưa ra kết quả xét nghiệm ADN chính xác.

VIETGEN - Trung tâm xét nghiệm ADN tại Việt Nam

Đây là công nghệ xét nghiệm ADN hiện đại nhất hiện nay cho phép rút ngắn thời gian xét nghiệm nhưng vẫn đảm bảo được độ chính xác tuyệt đối của kết quả xét nghiệm.

Những lý do nên sử dụng dịch vụ xét nghiệm ADN ở Hà Nội tại VIETGEN:

Quy trình xét nghiệm đảm bảo độ chính xác tuyệt đối

Với đội ngũ giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ trình độ chuyên môn cao, VIETGEN cam kết sẽ giải thích kết quả xét nghiệm một cách chuyên nghiệp và chính xác nhất. Mỗi xét nghiệm ADN tại VIETGEN đều được thực hiện 2 lần, được kiểm chứng độc lập, kiểm duyệt với tiến sĩ khoa học trước khi đưa ra kết luận cuối cùng nên đảm bảo được độ chính xác lên đến 99,999%.

Phòng thí nghiệm đạt tiêu chuẩn quốc tế

Phòng thí nghiệm tại VIETGEN được cam kết đạt tiêu chuẩn quốc tế với hệ thống trang thiết bị tiên tiến nhất: máy PCR, hệ thống phân tích trình tự tự động, hệ thống quản lý LIMS,… giúp hạn chế tối đa các khả năng sai sót do con người gây ra.

Hệ thống trang thiết bị đạt chuẩn, phục vụ tối đa công tác xét nghiệm ADN

Trả kết quả nhanh, lấy mẫu đơn giản

VIETGEN sẽ trả kết quả xét nghiệm tối đa 2 ngày kể từ khi nhận mẫu. Đặc biệt, nếu khách hàng yêu cầu nhận kết quả sớm, VIETGEN cam kết trả nhanh kết quả chỉ sau 4 giờ đồng hồ.

Thu mẫu tận nơi

VIETGEN hỗ trợ lấy mẫu tận nơi 24/7 thông qua sự hỗ trợ đắc lực từ bộ kit chuyên dụng đối với khách hàng ngoại tỉnh, các khách hàng gặp khó khăn trong việc di chuyển đi lại,… Điều này giúp khách hàng có thể thực hiện xét nghiệm ADN ngay tại nhà mà không mất quá nhiều thời gian và chi phí. Ngoài ra, VIETGEN sở hữu hệ thống các cơ sở thu mẫu khắp toàn quốc.

Hỗ trợ thu mẫu tận nơi

Bảo mật thông tin khách hàng tuyệt đối 100%

Tất cả thông tin khách hàng đều được mã hóa bởi phần mềm nhằm bảo mật tuyệt đối thông tin khách hàng. Điều này giúp VIETGEN nhận được sự tin tưởng từ nhiều khách hàng trên toàn quốc.

Chi phí rẻ nhất

Tại VIETGEN, chi phí xét nghiệm ADN khá “bình dân”, chỉ từ 900.000 đồng/ mẫu, giúp khách hàng tiết kiệm tối thiểu 600.000 đồng/ xét nghiệm. Ngoài ra, VIETGEN cam kết các thủ tục pháp lý, được nhiều đơn vị Tòa án, Viện kiểm soát kết hợp và tin tưởng.

Không chỉ là trung tâm xét nghiệm ADN ở Hà Nội mà VIETGEN còn được đánh giá là một trong những đơn vị phân tích ADN tốt cả nước. Dịch vụ xét nghiệm ADN tại VIETGEN được cam kết 100% về chất lượng, trả kết quả nhanh, độ chính xác cao lên đến 99.999%, báo giá hợp lý và cạnh tranh. Nếu có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến xét nghiệm ADN thì bạn đừng quên liên hệ với VIETGEN để được hỗ trợ nhanh nhất!

Thông tin liên hệ:
Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Gen công Nghệ cao – VIETGEN
Trụ sở chính: Số 3, ngõ 1, Lê Văn Thiêm, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Hệ thống văn phòng đại diện:

image009.jpg

Hotline: 083-527-5588 | 096-6593-797
Email: vietgen2021@gmail.com
Website: www.vietgen.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/XetnghiemVIETGEN

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
VIETGEN - Trung tâm xét nghiệm ADN uy tín tại Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO