Vietcombank triển khai bán vàng online từ ngày 12-6

12/06/2024 15:05

Ngân hàng Vietcombank lưu ý kể từ hôm nay 12-6, chỉ cung cấp dịch vụ bán vàng miếng SJC cho khách hàng đã Đăng ký mua vàng miếng SJC trực tuyến trên website.

Vietcombank triển khai bán vàng online từ ngày 12-6

Trước tình hình giá vàng “đứng yên” liên tiếp nhiều ngày qua, người dân xếp hàng từ sáng sớm tại các ngân hàng để mua vàng gây nên cảnh tượng đông đúc, chen lấn. Có nhiều người phải chờ đợi vài ngày mới có thể mua được.

Nhằm giải quyết tình trạng trên, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) vừa có thông báo từ 12-6 sẽ triển khai tiện ích Đăng ký mua vàng miếng SJC trực tuyến cho khách hàng ngay tại website của Vietcombank.

Theo đó, khách hàng có thể đăng ký mua vàng SJC theo địa điểm mong muốn sau đó sẽ nhận được lịch hẹn kèm thông tin về địa điểm, thời gian thực hiện thanh toán và giao nhận vàng miếng SJC mà không cần phải đến trực tiếp để xếp hàng và lấy số giao dịch.

Thông tin từ Vietcombank, khách hàng có thể sử dụng thiết bị điện tử cá nhân (điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy tính cá nhân…) để đăng ký mua vàng miếng SJC mà không phải mất thời gian xếp hàng chờ lấy số, giúp tiết kiệm thời gian, toàn bộ thông tin của khách được bảo mật hoàn toàn và chỉ sử dụng khi khách hàng đến các điểm bán vàng để giao dịch.

Ngân hàng cũng lưu ý, kể từ hôm nay chỉ cung cấp dịch vụ bán vàng miếng SJC cho khách hàng đã đăng ký mua vàng miếng SJC trực tuyến trên website. Về thời gian đăng ký mua vàng từ 9 giờ đến 16 giờ hàng ngày, thời gian thanh toán và giao nhận vàng tại điểm bán vàng miếng SJC từ 13 giờ 30 đến 16 giờ. Giá vàng là giá được niêm yết tại thời điểm thực hiện thanh toán và giao nhận mua vàng miếng tại ngân hàng. Sau khi đăng ký mua vàng miếng SJC trực tuyến, khách hàng cần đến địa điểm giao dịch theo địa chỉ và khung giờ tại “Xác nhận lịch hẹn”. Nếu quá giờ hẹn từ trên 30 phút mà khách hàng không đến giao dịch, lịch hẹn sẽ bị hủy.

Vietcombank hướng dẫn các bước đăng ký mua vàng SJC trực tuyến:

Bước 1: Truy cập website chính thức của Vietcombank và lựa chọn “Đăng ký trực tuyến”

Bước 2: Đăng nhập bằng thông tin cá nhân theo hướng dẫn trên màn hình.

Bước 3: Chọn dịch vụ “Đăng ký mua vàng miếng SJC”

Bước 4: Lựa chọn địa điểm, khung thời gian đến thanh toán và giao nhận vàng miếng SJC, số lượng vàng mong muốn đặt mua.

Bước 5: Kiểm tra và xác nhận thông tin.

Bước 6: Nhận kết quả đăng ký dịch vụ với “Xác nhận lịch hẹn”.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vietcombank triển khai bán vàng online từ ngày 12-6
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO