Việt Nam là thị trường đầu tiên ra mắt smartphone realme C65

HAI LAM (tổng hợp)| 01/04/2024 00:43

Việt Nam chính là thị trường tiềm năng được hãng smartphone realme tin tưởng chọn là nơi đầu tiên ra mắt realme C65 trên toàn cầu.

realme-c65.png
Việt Nam là thị trường đầu tiên ra mắt smartphone realme C65

Hãng realme Việt Nam lên tiếng xác nhận ra mắt tân binh tiếp theo dòng C-series - realme C65 vào ngày 2-4-2024.

Chiếc smartphone được kỳ vọng trở thành ‘át chủ bài về doanh số’ của mùa hè này khi không chỉ sở hữu loạt nâng cấp vượt trội so với phân khúc: cam kết độ bền bỉ mượt mà trong quá trình sử dụng lên đến 4 năm nhờ chứng chỉ TÜV SÜD từ Đức, sạc nhanh 45W mà còn sở hữu nhiều nâng cấp xứng tầm flagship hứa hẹn mang đến trải nghiệm mới mẻ hơn cả cần thiết.

Cụ thể, realme C65 đã vượt qua các cấp độ kiểm tra và đạt chứng chỉ Süd-Certification về độ bền bỉ, mượt mà lên đến 48 tháng, giúp kéo dài vòng đời sản phẩm thêm 12 tháng, so với các sản phẩm đang có mặt trên thị trường ở mức 36 tháng.

Điều này có nghĩa là máy đã tuân thủ, đáp ứng các tiêu chuẩn cho việc chạy ổn định và đáp ứng nhu cầu của người dùng trong giai đoạn đầu sử dụng và sau đó 4 năm.

Đặc biệt, trong lần trở lại này, realme C65 còn trình làng các tính năng mới nhờ nâng cấp phần mềm theo trải nghiệm người dùng.

Nổi bật có thể kể đến là cử chỉ không chạm - xuất hiện mới nhất trên flagship realme GT5 Pro, và lần đầu tiên có mặt tại phân khúc phổ thông, cho phép người dùng cuộn mở ứng dụng, điều hướng hệ thống, chụp tắt màn hình chỉ với thao tác tay cách màn hình từ 30-40 cm. Cử chỉ không chạm ghi điểm mạnh trong các tình huống mà người sử dụng đang bận tay nấu ăn, rửa tay, họp hành, xem video.

    Bài liên quan
    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Việt Nam là thị trường đầu tiên ra mắt smartphone realme C65
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO