Viet Moving - Dịch vụ chuyển nhà trọn gói và uy tín tại TP.HCM

T/H| 19/10/2021 12:00

Bạn đang có nhu cầu chuyển nhà trên địa bàn TP.HCM và bạn đang loay hoay tìm một dịch vụ chuyển nhà trọn gói uy tín và chuyên nghiệp. Đến với dịch vụ chuyển nhà trọn gói của Viet Moving, chắc chắc sẽ làm bạn hài lòng.

Đôi nét về đơn vị chuyển nhà uy tín TP.HCM Viet Moving

Trải qua hơn 10 năm hoạt động, Viet Moving đã gây dựng được cho mình một thương hiệu chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng trọn gói, chuyển kho xưởng, cho thuê xe tải uy tín được đông đảo khách hàng đánh giá cao và hài lòng về chất lượng dịch vụ. Sự thành công của Viet Moving được thể hiện rõ nét, chân thực nhất qua những lời nhận xét, đánh giá của quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại đây. CEO Trường Lưu - người sáng lập Viet Moving là 1 trong những doanh nhân trẻ và đầy tâm huyết trong lĩnh vực vận tải.

Dịch vụ chuyển nhà, dọn nhà trọn gói mà Viet Moving cung cấp không chỉ có giá rẻ, cạnh tranh so với các đơn vị vận tải khác mà còn được đảm bảo an toàn 100% cho tài sản, hàng hóa của quý khách hàng trong toàn bộ quá trình vận chuyển trọn gói.

Đội xe tải thùng kín chuyển nhà trọn gói chuyên dụng tại Viet Moving có mui bạt với nhiều tải trọng khác nhau, luôn trong tâm thế sẵn sàng đáp ứng và phục vụ mọi nhu cầu vận chuyển của khách hàng. Phục vụ 24/7 chỉ cần một cuộc gọi của khách hàng là Viet Moving sẽ có mặt ngay lập tức. Viet moving hoạt động với kim chỉ nam “gọn gàng - nhanh chóng - chuyên nghiệp - an toàn”.

Khi nhắc đến dịch vụ chuyển nhà trọn gói uy tín, chuyên nghiệp, Viet Moving được biết đến là một đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà với nhiều tiện ích được đông đảo quý khách hàng đón nhận, quan tâm và đánh giá cao trong suốt những năm tháng hoạt động trên thị trường. Viet Moving xứng đáng là cái tên được xứng danh khi nhắc đến những đơn vị chuyển dọn nhà uy tín, chất lượng tại TP.HCM.

Quy trình dịch vụ chuyển dọn nhà chuyên nghiệp Viet Moving

Nhận thông tin, khảo sát, kế hoạch: Sau khi nhân viên nhận thông tin yêu cầu về dịch vụ chuyển nhà của khách hàng, Viet Moving sẽ nhanh chóng bố trí chuyên viên thực hiện công việc khảo sát tại các khu vực, lộ trình đi từ nhà cũ đến nhà mới… Từ những thông tin quan sát và kinh nghiệm thực tế, Viet Moving sẽ thực hiện lên kế hoạch vận chuyển sao cho hợp lý, an toàn và hiệu quả nhất. Tiếp theo sẽ tiến hành báo giá công khai khi hoàn thành việc khảo sát.

Ký hợp đồng vận chuyển: Nhân viên chăm sóc khách hàng của Viet Moving sẽ tiến hành báo chi phí vận chuyển, sau khi được khách hàng chấp thuận sẽ tiến hành ký hợp đồng.

Thực hiện việc vận chuyển: Đơn vị Viet Moving thực hiện dịch vụ chuyển nhà theo những hợp đồng đã được ký kết trước đó. Nhân viên Viet Moving có mặt đúng giờ nhằm thực hiện đúng tiến độ như đã cam kết trong hợp đồng, giúp quá trình vận chuyển trở nên hiệu quả, chất lượng hơn. Song song với đó là thái độ làm việc nhiệt huyết, tận tâm, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

Thanh toán và nghiệm thu: Sau khi công việc chuyển dọn nhà đã hoàn tất, khách hàng sẽ tiến hành kiểm tra và nghiệm thu về tài sản cũng như đánh giá dịch vụ. Và cuối cùng, khách thanh toán chi phí theo hợp đồng đã cam kết trước đó.

Sau khi vận chuyển: Đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng sẽ gọi điện để xin những lời phản hồi, đóng góp ý kiến của khách hàng về chất lượng dịch vụ. Từ đó, đưa ra hướng giải quyết nhằm khắc phục những sai sót và cải thiện chất lượng dịch vụ cho những lần sau.

Thông tin liên hệ Viet Moving
Địa chỉ 1: 549/71/1 Lê Văn Thọ, P.14, Q. Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh
Địa Chỉ 2: 168 Bành Văn Trân, Phường 7, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh
Hotline: 0979.847.807 | 0909.847.807
Email: vietnammoving24h@gmail.com
Website: dichvuchuyennhatrongoi.org

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Viet Moving - Dịch vụ chuyển nhà trọn gói và uy tín tại TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO