Việt Hương tức giận phản pháo vì bị nghi gian lận từ thiện

30/01/2022 14:35

Đáp trả bình luận thiếu văn hóa, Việt Hương tuyên bố yêu cầu khán giả nói trên đưa ra bằng chứng và sẵn sàng đền gấp 10 lần.

Năm 2021, Việt Hương và ông xã Hoài Phương trợ cho ngươi dân lương thực, các bệnh viện, hỗ trợ cấp cứu, bình oxy,  xe cấp cứu, container y tế và những vật dụng, phương tiện hỗ trợ chuyện hỏa táng, mai táng trong mùa dịch Covid-19.

Việt Hương thông báo nhiều lần việc tự bỏ tiền túi để làm thiện nguyện và không kêu gọi quyên góp. Tuy nhiên, vợ chồng Việt Hương vẫn bị nghi ngờ là gian lận tiền từ thiện từ khi dịch hoành hành tới khi cuộc sống đã dần ổn định trở lại.

Việt Hương tức giận phản pháo vì bị nghi gian lận từ thiện
Việt Hương, ông Đoàn Ngọc Hải và MC Đại Nghĩa.

Trên trang cá nhân mới đây, khi Việt Hương chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ bên chồng con, một người dùng mạng đã bình luận "mặt trơ" và một vài tài khoản khác hùa theo ám chỉ nghệ sĩ giân lận khi làm từ thiện. Đáp trả bình luận thiếu văn hóa, Việt Hương tuyên bố yêu cầu khán giả nói trên đưa ra bằng chứng và sẵn sàng đền gấp 10 lần.

"Chị đưa bằng chứng hoặc giấy gửi tiền, có pháp luật chị lo làm gì cho cực. Lo Tết được gì chưa chị? Nếu chị có gửi thì chị đưa giấy gửi, em 1 trả 10 cho chị. Ăn Tết vui vẻ nhé. Mặt em ra sao ai cũng biết mỗi mình chị không biết, buồn một phút. Thương và thấy tội nghiệp", Việt Hương trả lời.

Cô bức xúc về thái độ thiếu tôn trọng người khác của khán giả nói trên vì cho rằng người lớn cần ăn nói văn hóa. Cô cho rằng những người vu khống mình là tự suy đoán, không có chứng cớ và chưa từng làm từ thiện.

Việt Hương tức giận phản pháo vì bị nghi gian lận từ thiện
Việt Hương và chồng tham gia tích cực công tác chống dịch ở TP.HCM.

Khi dịch bệnh diễn ra căng thẳng ở TP.HCM, Việt Hương nhiều lần bức tức đến bật khóc vì những bình luận nghi ngờ cô ăn chặn từ thiện, thậm chí ngay khi cô đang livestream các hoạt động của mình. Nhiều nghệ sĩ và cả nhà hảo tâm muốn gửi tiền nhưng Việt Hương không nhận, kể cả tiền ủng hộ từ nước ngoài, mà chỉ nhận gạo, mì, nhu yếu phẩm. Cô chỉ có vài lần kêu gọi xây chùa hay cho quỹ của ông Đoàn Ngọc Hải, nghệ sĩ Đại Nghĩa...Chính vì chủ động làm từ thiện từ tiền của mình nên cô không cần sao kê.

Trong thời gian TP.HCM giãn cách, không chỉ tích cực làm từ thiện, chia sẻ lúc khó khăn với người dân, Việt Hương đứng ra lo liệu việc chữa bệnh cho Phi Nhung do mắc Covid-19 lúc thập tử nhất sinh ở Việt Nam. Sau đó, vì không muốn hương linh Phi Nhung lẻ loi, Việt Hương và ông xã Hoài Phương đã đồng hành và trao tận tay tro cốt cố ca sĩ cho con gái Wendy Phạm ở Mỹ. Cũng trong thời gian này, Việt Hương nhận tin buồn người mẹ nuôi qua đời tại đất Mỹ, nữ nghệ sĩ ở lại chịu tang và cố gắng chu toàn hậu sự cho người thân và đồng nghiệp.

Đ.N

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Việt Hương tức giận phản pháo vì bị nghi gian lận từ thiện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO