Việt Hương nghẹn ngào trong ngày kỷ niệm Hương Thị

01/01/2024 15:15

Tối 30/12, nghệ sĩ Việt Hương tổ chức chương trình Kỷ niệm 5 năm của thương hiệu mỹ phẩm do mình sáng lập. Chị không khỏi nghẹn ngào xúc động với những cảm xúc đan xen. Chương trình có sự góp mặt của Đan Trường, Hoàng Mỹ An, Phương Vy… và nhiều anh, chị em nghệ sĩ đến chung vui.

4m8a3321.jpg
Hơn cả một “đứa con tinh thần”, Hương Thị là nơi Việt Hương gửi gắm tâm tư, tình cảm, tâm huyết và bao gồm cả rất nhiều kỳ vọng lớn lao của nữ nghệ sĩ. Là một “doanh nhân lấn sân”, Việt Hương đã đối mặt với nhiều câu hỏi lẫn áp lực, thử thách đặt ra từ khi nhen nhóm ý định thành lập cho tới khi thương hiệu ra mắt trên thị trường.
4m8a3328.jpg

5 năm, kể từ một văn phòng nhỏ bé tới một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp, Việt Hương không khỏi xúc động khi nhìn lại chặng đường của Hương Thị. Từ những bỡ ngỡ ban đầu trong kinh doanh cho tới ảnh hưởng nặng nề của đại dịch COVID-19 và sau đó là suy thoái, biến động về kinh tế, Hương Thị vẫn đứng vững dù trải qua nhiều thử thách, khó khăn.

mtn07059.jpg
Bởi thế, trong ngày kỷ niệm sinh nhật tròn 5 tuổi của Hương Thị, nhìn lại chặng đường 5 năm đủ mọi cay đắng ngọt bùi, Việt Hương không khỏi có những cảm xúc đan xen lẫn lộn. Chị tự hào vì mình và toàn bộ đội ngũ nhân viên Hương Thị đã thực sự đạt được những thành tựu này, đi tới ngày hôm nay nhưng cũng không khỏi ngậm ngùi cảm thán về những chông gai trong suốt hành trình ấy.
mtn07361.jpg

Việt Hương sáng lập và lèo lái Hương Thị nhưng để thương hiệu thực sự tồn tại, đứng vững cho tới ngày hôm nay là thành quả không của riêng ai. Trong buổi lễ kỷ niệm, Việt Hương dành sự trân trọng, tri ân sâu sắc nhất cho từng cá nhân đã góp phần làm nên sự thành công của Hương Thị ngày hôm nay.

huong-thi0211.jpg
Đặc biệt, nghệ sĩ Hoài Tâm cũng bay về Việt Nam từ Mỹ để đảm nhận vai trò MC cho chương trình sinh nhật. Mặc dù trong thời điểm cuối năm, Hoài Tâm rất bận rộn với nhiều lịch trình khác nhau nhưng anh chia sẻ, sự kiện quan trọng với Việt Hương thì không thể vắng mặt. Hoài Tâm không khỏi tự hào về Việt Hương, đồng thời vừa vui mừng vừa háo hức khi trở thành người kết nối Hương Thị cùng dàn khách mời trong dịp đặc biệt này.
mtn07206.jpg

Để chuẩn bị cho lễ kỷ niệm 5 năm thành lập Hương Thị, Việt Hương cùng ekip đã bỏ ra nhiều tâm huyết. Đan Trường biểu diễn trong ngày kỷ niệm của vợ chồng bạn thân.

mtn07586.jpg

Bo Đan Trường  hiện những ca khúc hit. Tiết mục ngẫu hứng “Chim trắng mồ côi” của Đan Trường và diễn viên Lê Trang cũng tạo sự bất ngờ, thích thú cho tất cả khách mời.

dtq01654.jpg

Nữ ca sĩ trẻ Hoàng Mỹ An với những màn biểu diễn trẻ trung quyến rũ 

huong-thi0174.jpg

Rất đông các anh, chị, em nghệ sĩ cũng đến và chia vui cùng vợ chồng nữ nghệ sĩ Việt Hương – Hoài Phương: Minh Nhí, Lê Dương Bảo Lâm, Ngọc Thuận, Ngân Quỳnh, Hùng Thuận, Lê Trang, Nguyệt Ánh, Bình Tinh, Cát Phượng, Cát Tường, Puka, Nguyên Vũ, Võ Tấn Phát, Bảo Bảo, Hoàng Mập, Phi Phụng, Phương Dung, Huỳnh Lập, Lợi Trần, Mạc Văn Khoa, Hứa Minh Đạt, Duy Khánh, Luân Nguyễn, Mr Tô, …

    Bài liên quan
    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Việt Hương nghẹn ngào trong ngày kỷ niệm Hương Thị
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO