Việt Hương bức xúc khi cố nghệ sĩ Phi Nhung bị tung tin giả dù đã mất 2 năm

Quỳnh Tâm| 25/06/2023 16:30

Nghệ sĩ Việt Hương chia sẻ với phóng viên rằng những ngày qua, cô liên tục nhận được những câu hỏi về việc "cố nghệ sĩ Phi Nhung còn sống".

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Việt Hương bày tỏ thái độ bức xúc khi một số tài khoản mạng xã hội cố tình tung tin sai sự thật về sự ra đi của cố nghệ sĩ Phi Nhung, gây hoang mang dư luận.

Trao đổi với phóng viên Dân trí chiều 25/6, cho biết trong 3 ngày qua, cô liên tục nhận được những câu hỏi từ khán giả về tin đồn "nghệ sĩ Phi Nhung còn sống". Theo bà xã của nhạc sĩ Hoài Phương, có người còn đến tận nơi công tác của cô để hỏi trực tiếp. Một số khán giả thì nhắn tin qua Facebook, bày tỏ sự hoang mang, thắc mắc về vấn đề này.

Trên trang cá nhân, Việt Hương nhấn mạnh: "Phi Nhung đã mất, sắp giỗ 2 năm".

Việt Hương bức xúc khi cố nghệ sĩ Phi Nhung bị tung tin giả dù đã mất 2 năm - 1

Nghệ sĩ Việt Hương (Ảnh: Facebook nhân vật).

Việt Hương bức xúc khi cố nghệ sĩ Phi Nhung bị tung tin giả dù đã mất 2 năm - 2

Việt Hương cảnh cáo các tài khoản cố tình tung tin giả (Ảnh: Facebook nhân vật).

Việt Hương cho biết nguyên nhân xuất hiện những thắc mắc phi lý như thế xuất phát từ việc một số tài khoản mạng xã hội đã cố tình tung tin giả nhằm thu hút sự chú ý, "câu view" trắng trợn.

Theo hình ảnh Việt Hương cung cấp, các trang tin này đăng tải nhiều video với nội dung "Việt Hương đã lên tiếng, nói toàn bộ sự thật về Phi Nhung còn sống", thu hút hàng chục nghìn lượt xem và chia sẻ.

Trước những thông tin sai sự thật, Việt Hương bức xúc: "Tôi yêu cầu không được đem tên tôi và tên người đã khuất để kiếm tiền hay làm bất cứ điều gì với mục đích xấu. Tôi cảnh cáo 1 lần nếu không tháo bỏ sẽ xin nhờ cơ quan chức năng, công an mạng vào cuộc giúp đỡ. Tôi còn ở đây nên các bạn có nói sai thì tôi giải thích được. Còn người đã mất là buông tay không còn vướng bận, tại sao lại đem ra vụ lợi trên người đã khuất như thế?".

Việt Hương cho biết đây là lần duy nhất cô nhắc tên "người đồng nghiệp đã khuất" vì những tin đồn không hay này. Nữ ca sĩ kêu gọi khán giả báo cáo những tài khoản đã cố tình tung tin giả, "câu view" không có tâm.

Việt Hương bức xúc khi cố nghệ sĩ Phi Nhung bị tung tin giả dù đã mất 2 năm - 3

Việt Hương và con gái Phi Nhung trong tang lễ đồng nghiệp (Ảnh: Chụp màn hình).

Việt Hương và cố nghệ sĩ có mối quan hệ thân thiết trong công việc lẫn cuộc sống đời thường. Thời điểm Phi Nhung nhập viện vì mắc Covid-19, con gái của Phi Nhung là Wendy Phạm đã ủy quyền cho Việt Hương chăm sóc, lo liệu cho mẹ tại Việt Nam.

Khi nghệ sĩ Phi Nhung qua đời (tháng 9/2021), vợ chồng Việt Hương cũng đứng ra lo liệu các thủ tục hỏa táng và mang tro cốt cố nghệ sĩ sang Mỹ để trao tận tay cho Wendy Phạm.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Việt Hương bức xúc khi cố nghệ sĩ Phi Nhung bị tung tin giả dù đã mất 2 năm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO