Việt Anh lần thứ 3 làm chồng Hồng Diễm nhưng vẫn không có nổi một cảnh hôn

03/10/2022 20:32

Tái ngộ màn ảnh sau 15 năm, lần thứ 3 đóng vợ chồng trên màn ảnh nhưng Việt Anh vẫn không được hôn môi Hồng Diễm.

Việt Anh Hồng Diễm đẹp đôi khi xuất hiện với trang phục đồng điệu ra mắt phim 'Hành trình công lý' chiều 3/10 tại Hà Nội.
Cặp đôi tình tứ tại sự kiện. Việt Anh và Hồng Diễm từng đóng cặp trong phim 'Chàng trai đa cảm' lên sóng 15 năm trước và tiếp đến đóng vai vợ chồng trong 'Mát-xcơ-va mùa thay lá' và giờ là 'Hành trình công lý'.
Tái ngộ màn ảnh sau nhiều năm với bạn diễn, Hồng Diễm nó lần kết hợp này với Việt Anh mang lại cảm xúc tươi mới.
Việt Anh chia sẻ anh khá vất vả khi đóng vai chồng Hồng Diễm trong phim mới bởi cô đưa ra nguyên tắc không được hôn môi khiến cảnh tình tứ với người vợ màn ảnh không hề đơn giản. Xưa nay Hồng Diễm luôn nói không với cảnh tình cảm với bạn diễn, dù là vào vai vợ chồng.

'Hành trình công lý' xoay quanh gia đình Phương (Hồng Diễm) và Hoàng (Việt Anh). Phương tốt nghiệp hạng ưu ngành luật nhưng quyết định từ bỏ công việc luật sự đầy hứa hẹn về làm hậu phương vững chắc cho chồng. Khi gặp những người bạn học như Nguyệt (Thu Quỳnh), Quân (Quốc Huy) đang được sống với nghề, Phương thấy nhớ nghề, cảm thấy không hoàn toàn hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Phương có một gia đình hoàn hảo với Hoàng - người chồng mẫu mực, yêu thương vợ con, tài giỏi, đang chuẩn bị lên vị trí Tổng Giám đốc một tập đoàn nhà nước. Phương và Hoàng có 2 người con chăm ngoan, biết quan tâm đến bố mẹ. Bà Giang (NSND Như Quỳnh) - mẹ Hoàng là một người mẹ chồng rất tâm lý, luôn thấu hiểu con. Có một gia đình êm ấm là thế nhưng rồi biến cố ập đến với Phương vào lúc cô không ngờ nhất.

Một clip được phát tán rộng rãi trên mạng ghi lại cảnh ân ái của Hoàng với một cô gái trẻ xinh đẹp khiến các hợp đồng làm ăn của Hoàng gặp trục trặc. Hoàng phá sản, thậm chí phải bán nhà trả nợ. Cho rằng mình bị gài bẫy, Hoàng tự thân điều tra và khi anh vừa lờ mờ tìm ra manh mối, cô gái trong đoạn clip ân ái đó lại bị sát hại. Hoàng lập tức trở thành nghi can giết người, mất hết tất cả.

Cay đắng khi bị chồng phản bội, suy sụp vì mất niềm tin, hoang mang vì chồng có thể ngồi tù, những đứa con không còn bố bên cạnh…, Phương tưởng chừng sắp gục ngã. Nhưng với sự giúp đỡ của Nguyệt và Quân, Phương vực dậy, từ một người nội trợ suốt hơn chục năm trở lại với công việc luật sư. Trong hình ảnh một cô luật sư đầy lý trí nhưng cũng đầy cảm xúc, Phương làm lại từ đầu, tìm lại niềm tin, tìm lại giá trị bản thân, tìm ra sự thật và biết được phần nào nỗi ẩn ức của người chồng bị gài bẫy.
Ngoài Việt Anh, Hồng Diễm, 'Hành trình công lý' còn có sự tham gia của Thu Quỳnh trong vai nữ kiểm sát viên tên Nguyệt. Đây là vai diễn mới nhất của Thu Quỳnh sau 'Hương vị tình thân' sau 1 năm chia tay màn ảnh.
Hà Việt Dũng - cảnh sát ngầm Hải Triều trong 'Bão ngầm' tái xuất màn ảnh với vai kiểm sát viên Hùng.
Hà Việt Dũng và Thu Quỳnh vào vai cặp vợ chồng kiểm sát viên trong 'Hành trình công lý'.
Doãn Quốc Đam tiếp tục lột xác với vai Cường với tạo hình mới mẻ, trong vai một gã chồng giàu có nhưng vũ phu.
NSND Như Quỳnh - bà Dần trong 'Hương vị tình thân' hoá thân vào vai mẹ của Hoàng (Việt Anh).

'Hành trình công lý' được Việt hoá từ phim 'The Good Wife' phát sóng trên kênh CBS Mỹ từ năm 2009-2016). Đội ngũ biên kịch của Việt Nam đã phải làm việc suốt 2 năm, trao đổi nhiều lần với các chuyên gia kịch bản của đài CBS với sự tư vấn của các luật sư, chuyên gia của Viện kiểm sát để hoàn thành 'Hành trình công lý'. Phim lên sóng VTV3 từ 10/10, trong khung giờ 21h40 trên VTV3 sau khi 'Garage hạnh phúc' kết thúc.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Việt Anh lần thứ 3 làm chồng Hồng Diễm nhưng vẫn không có nổi một cảnh hôn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO