Việt Anh cầm tay, song ca 'tình bể bình' với Quỳnh Nga

26/01/2023 10:27

Việt Anh và Quỳnh Nga đã có phần trình diễn ăn ý trong chương Gặp gỡ diễn viên truyền hình 2023.

Tối 25/1, chương trình Gặp gỡ diễn viên truyền hình 2023 lên sóng. Tiết mục biểu diễn của Việt Anh và Quỳnh Nga với ca khúc Trái Tim Không Ngủ Yên nhận nhiều lời khen của khán giả.

Cả hai như là ca sĩ chuyên nghiệp, biểu diễn ăn ý, luôn dành cho nhau ánh mắt và cử chỉ "tình bể bình". Ở khoảnh khoắc cuối bài hát, Việt Anh chủ động cầm tay Quỳnh Nga đầy tình cảm trên sân khấu.

Việt Anh cầm tay, song ca tình bể bình với Quỳnh Nga-1

Sau khi kết thúc cuộc hôn nhân thứ hai, Việt Anh bị đồn hẹn hò Quỳnh Nga vì thường xuyên quấn quýt tại các sự kiện cũng như những bữa tiệc của bạn bè. Họ còn đóng tình nhân ở phim Sinh Tử. Tuy nhiên, Quỳnh Nga nhiều lần phủ nhận và cho biết cả hai là anh em thân thiết, chơi chung trong một nhóm bạn thân nên dễ bị hiểu lầm.

Việt Anh cầm tay, song ca tình bể bình với Quỳnh Nga-2
Cả 2 từng bị soi loạt "hint" hẹn hò, thậm chí bị nghi sống chung nhà. Tuy nhiên, chính chủ đã lên tiếng phủ nhận.

Việt Anh cũng từng tâm sự: "Khi mà Việt Anh đang độc thân và Quỳnh Nga cũng độc thân thì chuyện hai người đến với nhau cũng rất bình thường.  Nhưng ít nhất điều ấy chưa xảy ra ở thời điểm hiện tại. Đó là điều Việt Anh khẳng định. Tất cả chỉ là mối quan hệ đồng nghiệp, anh em bạn bè cùng nhau chia sẻ giúp đỡ nhau khi khó khăn".

Thậm chí mới đây, cả 2 cùng hội bạn thân du xuân nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão, Việt Anh và Quỳnh Nga cũng hạn chế đứng cạnh nhau để tránh những tin đồn không đáng có.

Việt Anh cầm tay, song ca tình bể bình với Quỳnh Nga-3

Didi
Theo VietNamNet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Việt Anh cầm tay, song ca 'tình bể bình' với Quỳnh Nga
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO