Viện Thẩm Mỹ DIVA - Địa chỉ phun thêu, điêu khắc chân mày đẹp, uy tín tại TP.HCM

T/H| 09/03/2022 12:00

Với khả năng kiến tạo những dáng mày hoàn mỹ cùng việc cung cấp đa dạng dịch vụ phun thêu, điêu khắc chân mày ứng dụng công nghệ hiện đại bậc nhất, Viện thẩm mỹ DIVA đã trở thành địa chỉ phun mày uy tín được hàng triệu phái đẹp tin tưởng, lựa chọn.

5 năm không phải là một hành trình quá dài, nhưng đủ để khẳng định vị trí của Viện thẩm mỹ DIVA trong ngành thẩm mỹ nói chung và lĩnh vực phun thêu chân mày nói riêng. Đề cao sứ mệnh “Kiến tạo vẻ đẹp hoàn mỹ”, Viện thẩm mỹ DIVA đã không ngừng mang lại những dịch vụ phun thêu, điêu khắc chân mày uy tín tại TP.HCMgiúp phái đẹp tự tin tỏa sáng trên hành trình tân trang nhan sắc.

Phương pháp phun thêu, điêu khắc chân mày độc quyền

Ngoài việc luôn cập nhật xu hướng làm đẹp mới, Viện thẩm mỹ DIVA còn mang đến những phương pháp phun thêu, điêu khắc chân mày độc quyền với việc ứng dụng các công nghệ hiện đại bậc nhất trên thế giới.

Viện thẩm mỹ DIVA ứng dụng công nghệ phun thêu độc quyền.

Phun mày tán bột tơ lụa: Đẹp cuốn hút – Chuẩn tự nhiên

Phun mày tán bột tơ lụa là phương pháp đến từ xứ sở Hàn Quốc với kỹ thuật phun rơi và tán bột nhẹ mang lại dáng mày tự nhiên, hiện đại cho khuôn mặt. Công nghệ sử dụng đầu kim siêu nhỏ đi từ đầu đến cuối lông mày, màu mực chiết xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên mang đến dáng mày thời thượng, cuốn hút. Hơn nữa, bảng màu mực còn rất đa dạng nên phái đẹp có thể lựa chọn tùy theo sở thích, tóc hay da của mình.

Điêu khắc vi sợi kết hợp Shading: Thay đổi dáng mày – Nâng tầm nhan sắc

Điêu khắc vi sợi kết hợp Shading là một trong những kỹ thuật của phương pháp phun thêu chân mày đẹp hiện đại đến từ Châu Âu. Dưới bàn tay khéo léo của các nghệ nhân có trên 10 năm kinh nghiệm, chỉ sau 60 phút thực hiện, sở hữu ngay dáng mày đẹp thanh tú, sợi mày sắc nét tự nhiên, đạt chuẩn “tỷ lệ vàng”, đặc biệt không đau, không viêm sưng, duy trì bền lâu.

Phun mày Ombre: Đỉnh cao dáng mày hoàn hảo

Công nghệ phun mày Ombre là xu hướng mới được giới trẻ yêu thích hiện nay. Ombre là thuật ngữ xuất phát từ tiếng Pháp chỉ mức độ đậm nhạt, sắc thái màu tự nhiên và hài hòa. Chuyên viên phun xăm sẽ điều chỉnh hướng đi mực sao cho màu đậm phần đầu nhạt dần ở phần đuôi tạo nên sự tinh tế cho cặp chân mày.

Phun mày Ombre giúp khách hàng khắc phục hoàn toàn nhược điểm thường thấy ở phụ nữ Á Đông như lông mày thưa ngắn, không cân xứng,…

Viện thẩm mỹ DIVA – Địa chỉ “vàng” giúp phái đẹp sở hữu dáng mày hoàn mỹ

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực làm đẹp cùng việc giúp hàng triệu phái đẹp sở hữu dáng mày hoàn mỹ, Viện thẩm mỹ DIVA đã trở thành địa chỉ “vàng” và là sự lựa chọn hàng đầu của chị em khi có ý định phun chân mày TP.HCM.x`

Viện thẩm mỹ DIVA đã giúp hàng triệu phái đẹp Việt sở hữu dáng mày hoàn mỹ.

Đặc biệt hơn nữa, Viện thẩm mỹ DIVA còn đứng top 1 trong các bài review địa chỉ làm lông mày đẹp ở TP.HCM hay địa chỉ phun thêu chân mày tại Sài Gòn uy tín trên các diễn đàn, trang thông tin nhờ nhiều đánh giá tốt từ những chị em đã sử dụng dịch vụ tại đây.

Để có được thành công như ngày hôm nay, ngoài việc không ngừng cập nhật công nghệ phun mày thẩm mỹ tiên tiến được chuyển giao độc quyền từ các nước đi đầu như: Mỹ, Hàn Quốc, Pháp,… Viện thẩm mỹ DIVA còn chú trọng nâng cao trải nghiệm khách hàng, luôn đảm bảo công tác an toàn, quy trình phun mày tuân thủ nghiêm ngặt quy định của Bộ Y tế, phòng phun xăm vô khuẩn hoàn toàn và màu mực thì có nguồn gốc 100% tự nhiên. Giúp phái đẹp yên tâm nhất trên hành trình tân trang nhan sắc, hoàn thiện bản thân.

Bên cạnh đó, Viện thẩm mỹ DIVA còn là đơn vị tiên phong trong việc kết hợp công nghệ Plasma, một trong năm công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới vào quá trình phun mày, giúp hạn chế viêm nhiễm, giảm sưng, giảm đau, kích thích vết thương phục hồi nhanh chóng, mang lại kết quả thẩm mỹ tự nhiên nhanh chóng, đảm bảo hiệu quả tối ưu nhất.

Hơn thế nữa, một trong những điều làm nên sự uy tín và chất lượng của Viện thẩm mỹ DIVA đó chính là sự tận tâm, luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Bởi tất cả mọi người khi đến Viện thẩm mỹ DIVA đều sẽ được chuyên viên giàu kinh nghiệm, có gu thẩm mỹ tốt tư vấn phương pháp cũng như dáng mày phù hợp nhất cho bản thân trước khi thực hiện, để chị em có thể sở hữu một đôi chân mày đẹp, sắc nét nhưng vẫn tạo được dấu ấn riêng cho mình.

Viện thẩm mỹ DIVA là sự chọn hàng đầu của các tín đồ làm đẹp trên hành trình tân trang nhan sắc.

Với mong muốn đưa công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nói chung đến mọi nhà, giúp phụ nữ Việt tự tin tỏa sáng thì bên cạnh các cơ sở tại TP.HCM, Viện thẩm mỹ DIVA đã mở rộng thêm đến 60 chi nhánh ra khắp mọi miền đất nước,… để giúp phái đẹp có nhiều cơ hội sở hữu dáng mày hoàn mỹ hơn.

Viện thẩm mỹ DIVA là thương hiệu trực thuộc DIVA GROUP. Tập đoàn định hướng hoạt động trong các lĩnh vực về Thẩm mỹ, Y tế, Chăm sóc sức khỏe, Đầu tư, Xây dựng, Mỹ phẩm,... Tính đến thời điểm hiện tại Viện thẩm mỹ DIVA đã có hơn 60 chi nhánh trên toàn quốc.

Hotline đặt lịch & Tư vấn: 1900 6689

Email: info@vienthammydiva.vn

Website: https://vienthammydiva.vn/

Thời gian làm việc: 8.00 - 20.00 (từ Thứ 2 - Chủ nhật).

Bài liên quan
  • Viện thẩm mỹ Diva lọt Top spa, thẩm mỹ viện uy tín tại TP.HCM
    Viện thẩm mỹ Diva Spa thành lập từ năm 2014 với mục tiêu trở thành hệ thống thẩm mỹ chất lượng hàng đầu Việt Nam. Trải qua 7 năm hình thành và phát triển, Viện thẩm mỹ Diva đã lọt top Spa thẩm mỹ viện uy tín tại TP.HCM. Đây là kết quả khảo sát người dùng của hai website review Top10SaiGon.vn và Top247.vn.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Viện Thẩm Mỹ DIVA - Địa chỉ phun thêu, điêu khắc chân mày đẹp, uy tín tại TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO