Viên Băng Nghiên bị chỉ trích vì ôm ấp, hôn Thành Nghị phản cảm trong họp báo

18/08/2020 07:02

Viên Băng Nghiên cho rằng cô chỉ đang làm tốt công việc diễn viên khi bị chỉ trích vì chủ động hôn Thành Nghị trong sự kiện tuyên truyền cho phim 'Lưu Ly mỹ nhân sát'.

Ngày 17/8, đoàn phim Lưu Ly mỹ nhân sát có tổ chức sự kiện livestream để tuyên truyền cho bộ phim. Trong sự kiện, cặp đôi vai chính là Viên Băng Nghiên - Thành Nghị đã diễn lại 1 số cảnh thân mật từng khiến fan yêu thích bộ phim Lưu Ly mỹ nhân sát phát cuồng.

Đáng chú ý có cảnh Thành Nghị thân mật ôm Viên Băng Nghiên từ phía sau, rồi Viên Băng Nghiên chủ động hôn lên má Thành Nghị. Riêng cảnh Viên Băng Nghiên chủ động hôn đã gây bão mạng xã hội Weibo, nhiều người cho rằng nữ diễn viên đã có hành động phản cảm, dù biết là để tuyên truyền cho bộ phim nhưng lại đi quá giới hạn cho phép. Hành động bộc phát của Viên Băng Nghiên còn khiến cho diễn viên Thành Nghị bất ngờ. Trong vài giây, Thành Nghị ngượng ngùng, bối rối và không dám tin Viên Băng Nghiên lại chủ động hôn mình.

Viên Băng Nghiên và Thành Nghị.

Trước hàng loạt chỉ trích hướng về mình, Viên Băng Nghiên lên tiếng đáp trả: "Đã rất lâu rồi chúng tôi mới gặp lại nhau. Ban đầu thì có chút bối rối thật đấy nhưng khi livestream bắt đầu, chúng tôi nói chuyện 1 lúc là đã rất nhanh chóng lấy lại được cảm giác như lúc quay phim. Lúc đó đương nhiên là tôi xấu hổ rồi nhưng tôi muốn nói rằng nếu mọi người muốn tôi tái hiện phân cảnh này thì chắc hẳn cũng chỉ xem đây là nghề nghiệp mà thôi. Tôi hiểu thứ mọi người muốn xem là hình ảnh sát với bản gốc, tôi cảm thấy chúng tôi nên mang đến thứ cảm giác như vậy cho mọi người. Làm diễn viên không thể ngại được".

Cảnh ôm hôn bị cho là phản cảm của Viên Băng Nghiên - Thành Nghị trong sự kiện tuyên truyền phim.

Sau khi Viên Băng Nghiên lên tiếng, cư dân mạng tiếp tục chia làm 2 luồng ý kiến. Nhiều người cho rằng Viên Băng Nghiên chỉ đang làm tốt công việc của 1 diễn viên, dẫu vậy vẫn có không ít khán giả nhận xét rằng Viên Băng Nghiên thoải mái ôm hôn đồng nghiệp nam như thế thì sao này rất khó lấy chồng, nhất là trong trường hợp cô yêu 1 ai đó không hoạt động trong làng giải trí.

Lưu ly mỹ nhân sát được cải biên từ tiểu thuyết nguyên tác của tác giả Thập Tứ Lang, nói về Chử Toàn Cơ trời sinh đã khiếm khuyết lục giác, không cảm nhận được mùi vị, màu sắc, cũng không động lòng trước tình cảnh thế gian, tính tình thì ham chơi, lười học, bị mọi người gọi là kẻ vô dụng.

Viên Băng Nghiên đóng vai nữ chính Chử Toàn Cơ.

Mọi sự thay đổi từ khi Chử Toàn Cơ gặp được Vũ Tư Phượng - môn đệ giỏi nhất của Ly Trạch cung, sau khi trải qua nhiều chuyện thì yêu nhau. Tuy nhiên tình yêu của cả 2 cũng không dễ dàng gì khi phải đối mặt với gió tanh mưa máu, âm mưu trùng trùng từ những kiếp trước.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Viên Băng Nghiên bị chỉ trích vì ôm ấp, hôn Thành Nghị phản cảm trong họp báo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO