Video vụ ẩu đả sau trận Atletico – Man City: Grealish chửi gì khiến Savic nổi điên?

Bình An (tổng hợp)| 14/04/2022 11:00

Theo truyền thông Tây Ban Nha, tiền vệ của Man City đã xông từ ghế dự bị ra và mắng trung vệ của Atletico với…bộ phận sinh dục. Cuộc ẩu đả bắt đầu.

Tâm điểm của trận Atletico – Man City đêm qua là màn ẩu đả giữa Jack Grealish của đội khách và Stefan Savic của chủ nhà. Tiền vệ người Anh đã chửi gì khiến Savic nổi điên?

Grealish đã so sánh Savic với...bộ phận sinh dục khiến cầu thủ của Atletico nổi điên.

Tình huống diễn ra ở phút bù giờ hiệp hai, hậu vệ Felipe của Atletico phạm lỗi thô bạo với Phil Foden. Ngay lập tức Savic lao đến nhưng không phải an ủi hay kéo Foden đứng dậy mà…lôi xềnh xệch khiến hai bên lao vào nhau. Trong lúc lộn xộn, Savic đã dùng đầu húc mạnh vào mặt của Raheem Sterling.

nintchdbpict000726038015.jpg
Savic 'thiết đầu công' vào mặt Raheem Sterling.

Tiền vệ Jack Grealish lúc này dù ngồi trên ghế dự bị nhưng cũng tích cực lao vào đám đông để tham gia ẩu đả. Theo truyền thông Tây Ban Nha cho biết, tiền vệ của Man City đã chạy đến trước mặt Savic và nhục mạ: “ê! mày là thằng l..”

Hậu vệ người Montenegro từng có 2 năm thi đấu cho chính Man City ở mùa 2011-2012 đã không kìm được tức giận và lao đến giật tóc Grealish.

3695_11zon.jpg
Pha phạm lỗi thô bạo của Felipe với Foden mở đầu cho cuộc xô xát.

Khi trận đấu khép lại, số 15 của Atletico Madrid còn đứng chờ sẵn trong đường hầm để giải quyết mâu thuẫn với đối thủ. Đồng đội đã kịp can thiệp và bước đầu ngăn được vụ ẩu đả. Nhưng theo BT Sports, Savic chưa từ bỏ ý định. Trung vệ người Montenegro vẫn lao về phía Grealish và đôi bên đã xảy ra xô xát. 8 cảnh sát phải vào cuộc để giải tán vụ việc.

tok2suu3diin4pe57rztdap4be.jpg
Chiếc thẻ đỏ của Felipe là một trong vô số những tình huống bạo lực của trận đấu.

Các cầu thủ Atletico Madrid và Man City tiếp tục giằng co gay gắt trong đường hầm khi Stefan Savic theo đuổi Jack Grealish đòi ăn thua đủ khiến các nhân viên và cầu thủ hai đội phải rất vất vả can ngăn. Video quay cảnh hỗn loạn trong đường hầm cho thấy trung vệ Sime Vrsalkjo nổi điên và ném đồ vật vào các cầu thủ khách.

man-city-atletico-madrid-second-leg-ucl.jpg
Các cầu thủ Man City không kìm được cảm xúc sau trận đấu căng thẳng.

Trận đấu không bàn thắng nhưng khoảng chục thẻ phạt, 1 thẻ đỏ, và những pha phạm lỗi lẫn tiểu xảo liên tiếp. Thậm chí thời gian gián đoạn của những pha bóng này đủ để làm một hiệp phụ.

Có thể hiểu được cảm giác thở phào đến sung sướng của các cầu thủ Man City khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, một số cầu thủ thậm chí đã khụy xuống ăn mừng. Hiệp 2 thật sự quá căng thẳng và khó khăn với thầy trò Pep Guardiola. Nếu hiệp 1, Atletico dứt điểm 1, City dứt điểm 8; thì hiệp 2, Atletico dứt điểm 10, City dứt điểm 1. Cả trận, đúng 1 pha dứt điểm trúng đích và 1 tình huống bóng chạm cột.

Cảnh hỗn loạn trong đường hầm sân Metropolitan.

Những phút cuối trận đấu Atletico - City, khắp các khán đài Wanda Metropolitano đồng thanh hô "Hijo de puta, Pep Guardiola" (Pep, đồ khốn). Hơn 10 phút sau khi hết trận, sân Wanda Metropolitano vẫn không vơi khán giả, họ cùng hát "Atleti, Atleti".

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Video vụ ẩu đả sau trận Atletico – Man City: Grealish chửi gì khiến Savic nổi điên?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO